Tìm thấy bé trai 9 tuổi đi lạc nhiều giờ ở Hà Nội

11/12/2023, 22:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thời điểm được tìm thấy, cháu bé khỏe mạnh, không kêu khóc sợ hãi, người vẫn lành lặn.

Tìm thấy bé trai 9 tuổi đi lạc nhiều giờ ở Hà Nội - 1

Bé trai được tìm thấy và đưa về Công an xã Kim Sơn.

Tối 11/12, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm hình ảnh bé trai 9 tuổi ở xã Kim Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), đi bộ ra ngoài ngõ sau đó không thấy về, khiến gia đình lo lắng.

Cụ thể, Facebook này chia sẻ: “Khoảng 17h ngày 11/12, cháu L.V.Q.A. (9 tuổi, ở xã Kim Sơn) đi bộ ra ngoài ngõ chưa thấy về. Gia đình tìm đến 19h cùng ngày vẫn không thấy. Mong mọi người có thông tin về cháu Q.A. xin liên hệ với Công an xã Kim Sơn”.

Thông tin kèm hình ảnh được đăng tải thu hút sự theo dõi từ cư dân mạng. Đa số mọi người bình luận mong cháu bé bình an, gia đình sớm tìm được cháu.

Tìm thấy bé trai 9 tuổi đi lạc nhiều giờ ở Hà Nội - 2

Cháu bé và mẹ tại trụ sở công an.

Trước thông tin trên, tối 11/12, ông Nguyễn Hữu Hiếu - Trưởng Công an xã Kim Sơn (huyện Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, đơn vị có nhận được trình báo từ gia đình cháu A về việc bé trai này mất tích.

“Khi gia đình đến trình báo con trai mất tích, mẹ cháu bé lo sợ và khóc rất nhiều. Chúng tôi đã động viên mẹ cháu bình tĩnh để tìm con”, Trưởng Công an xã Kim Sơn thông tin.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã cùng gia đình đã chia thành nhiều hướng để đi tìm. Sau hơn 3h mất tích, qua trích xuất các hình ảnh camera của một số hộ dân, đến hơn 20h cùng ngày, lực lượng chức năng cùng gia đình đã tìm thấy bé trai 9 tuổi trên Quốc lộ 5, cách nhà khoảng 4km.

Tìm thấy bé trai 9 tuổi đi lạc nhiều giờ ở Hà Nội - 3

Công an bàn giao cháu bé cho gia đình.

Cũng theo ông Hiếu, thời điểm được tìm thấy, cháu bé đang đi bộ một mình ở ven đường, cháu khỏe mạnh, không kêu khóc sợ hãi, người vẫn lành lặn. Hiện công an đã bàn giao cháu bé về cho gia đình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy bé trai 9 tuổi đi lạc nhiều giờ ở Hà Nội