3. Bà Nguyễn Thị H. (sinh năm 1963), trú tại TP Đà Nẵng.
4. Bà Hồ Thị O. (sinh năm 1962), trú tại TP Đà Nẵng.
5. Bà Phạm Thị B. (sinh năm 1958), trú tại TP Đà Nẵng.
Máy bay trực thăng Bell 505 của Công ty Trực thăng Miền Bắc
Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, vào lúc 16 giờ 56 phút ngày 5-4, máy bay trực trăng Bell 505, số hiệu VN 8650, chở 5 người (gồm phi công là Đại tá Chu Quang Minh và 4 hành khách, quốc tịch Việt Nam gồm 1 nam, 3 nữ, trú tại Đà Nẵng), thực hiện bay du lịch ngắm cảnh vịnh Hạ Long. Đây là chuyến bay thứ 4 trong ngày.
Trực thăng Bell 505 sau đó mất liên lạc với đài chỉ huy lúc 17 giờ 6 phút 20 giây tại tọa độ 2051'55"N - 10701'31"E, khu vực biển thuộc địa phận xã Gia Luận, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng.
Các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm cứu hộ cứu nạn tại khu vực máy bay trực thăng rơi trong đêm 5-4, rạng sáng ngày 6-4
Ngay sau khi sự cố máy bay trực thăng rơi xảy ra, Văn phòng Ủy ban quốc gia Ứng phó sự cố, thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn đã điện chỉ đạo Binh đoàn 18, Bộ tham mưu: Quân chủng Phòng không - Không quân, Hải quân, Bộ Chỉ huy quân sự TP Hải Phòng và Quảng Ninh, Bộ đội Biên phòng, xác minh vụ việc, huy động lực lượng phương tiện tham gia tìm kiếm cứu nạn. Đồng thời cử đoàn công tác do Thiếu tướng Lã Đại Phong, Phó Chánh Văn phòng Ủy ban quốc gia Ứng phó sự cố, thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn, tới hiện trường phối hợp chỉ đạo công tác tìm kiếm các nạn nhân còn mất tích.
Ủy ban quốc gia Ứng phó sự cố, thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn cũng yêu cầu Trung tâm phối hợp Tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam điều động tàu SAR 411 cơ động đến hiện trường phối hợp với các lực lượng tham gia tìm kiếm cứu nạn. Cùng với đó, Bộ đội Biên phòng TP Hải Phòng, Quảng Ninh điều 34 cán bộ, chiến sĩ tham gia tìm kiếm cứu nạn.
14 phương tiện của các lực lượng cũng đã được huy động tham gia tìm kiếm cứu nạn. Các lực lượng tiếp theo đang cơ động ra hiện trường (1 tàu, 2 xuống và 2 đội thợ lặn của Quân chủng Hải quân).