Tin tức 24 qua: Nâng ngực ở khách sạn, một phụ nữ 27 tuổi tử vong

29/06/2023, 21:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nâng ngực ở khách sạn, một phụ nữ 27 tuổi tử vong; Sạt lở kinh hoàng ở Đà Lạt, 2 người tử vong;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Nâng ngực ở khách sạn, một phụ nữ 27 tuổi tử vong

Tin tức 24 qua: Nâng ngực ở khách sạn, một phụ nữ 27 tuổi tử vong - 1

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sáng 29/6, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh thông tin về trường hợp một người phụ nữ 27 tuổi (quê Cà Mau) đã tử vong sau khi tiêm filler nâng ngực tại một khách sạn ở quận 10. Công an quận 10 đang phối hợp với đơn vị chức năng làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, ngày 27/6, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh nhận được báo cáo nhanh từ Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh về một trường hợp tử vong liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ trái phép. Bệnh nhân là chị T.T.L (SN 1996, trú tại Cà Mau). Chị L sau khi được tiêm dung dịch nâng ngực, đã rơi vào tình trạng tím tái, sùi bọt mép, mạch, huyết áp bằng không và tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân thực hiện thẩm mỹ nâng ngực tại một khách sạn trên địa bàn quận 10 (khách sạn DONA địa chỉ 783 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10), sau đó được đưa vào Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh cấp cứu…

Vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận 10 thụ lý điều tra.

Sạt lở kinh hoàng ở Đà Lạt, 2 người tử vong

Tin tức 24 qua: Nâng ngực ở khách sạn, một phụ nữ 27 tuổi tử vong - 2

Hiện trường vụ sạt lở

Rạng sáng 29/6, một đoạn taluy của một công trình đang xây dựng trong hẻm 36 Hoàng Hoa Thám (phường 10, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) bất ngờ đổ sụp, kéo theo nhiều đất đá ập xuống 3 căn nhà phía dưới thung lũng.

Có 7 người đang ngủ bị đất đá vùi lấp và mắc kẹt trong các ngôi nhà. 3 người đã kịp thời thoát ra ngoài, 2 người bị mắc kẹt và 2 người bị vùi lấp.

Đến 4h30, lực lượng chức năng giải cứu 2 người mắc kẹt ra ngoài an toàn.

Khoảng 13h10 cùng ngày, thi thể nạn nhân P.K (48 tuổi, quê tỉnh Phú Yên) đã được tìm thấy, đưa ra khỏi đống đất đá, bê tông đổ nát. Trước đó, vào trưa cùng ngày, lực lượng cứu hộ cũng đã tìm thấy thi thể vợ ông P.K là bà N.T.H.V (45 tuổi).

UBND tỉnh Lâm Đồng đã có chỉ đạo hỏa tốc để khắc phục hậu quả, đảm bảo an toàn cho người dân. Đồng thời tạm đình chỉ công tác đối với Trưởng phòng Quản lý đô thị TP Đà Lạt để kiểm tra, kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của cá nhân cán bộ này và tập thể, cá nhân liên quan trong việc cấp phép xây dựng và kiểm tra giám sát xây dựng khu vực nêu trên.

Cựu Tư lệnh Cảnh sát biển Nguyễn Văn Sơn lĩnh án

Chiều 29/6, Tòa án quân sự Thủ đô Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Sơn (cựu Trung tướng, cựu Tư lệnh Cảnh sát biển) mức án 16 năm tù về tội tham ô tài sản.

Cùng tội danh này, các bị cáo Hoàng Văn Đồng (cựu Trung tướng, cựu Chính ủy Cảnh sát biển) bị phạt 15,5 năm tù; Doãn Bảo Quyết (cựu Thiếu tướng, cựu Phó chính ủy) 15 năm tù; Phạm Kim Hậu (cựu Thiếu tướng, cựu Tham mưu trưởng) 15 năm tù; Bùi Trung Dũng (cựu Thiếu tướng, cựu Phó tư lệnh) 15 năm tù; Nguyễn Văn Hưng (cựu Đại tá, cựu Phó tư lệnh) 10 năm tù; Bùi Văn Hòe (Thượng tá, cựu Phó phòng Tài chính) 12 năm tù.

Tin tức 24 qua: Nâng ngực ở khách sạn, một phụ nữ 27 tuổi tử vong - 3

Các bị cáo nghe tuyên án. Ảnh: CTV

Về hình phạt bổ sung, tòa cấm các bị cáo Sơn, Đồng, Quyết, Hậu, Dũng đảm nhiệm chức vụ lãnh đạo, chỉ huy, quản lý trong thời hạn 5 năm, các bị cáo Hưng, Hòe là 3 năm.

Tòa ghi nhận các bị cáo đã tự nguyện bồi thường xong toàn bộ thiệt hại là 50 tỉ đồng.

Theo HĐXX, tại phiên tòa các bị cáo khai nhận hành vi phạm tội, phù hợp với lời khai của bị hại, tài liệu chứng cứ có trong hồ sơ vụ án. Vì thế có đủ cơ sở khẳng định năm 2019, khi được phân bổ nguồn ngân sách quản lý hành chính, Nguyễn Văn Sơn đã thống nhất với các bị cáo Đồng, Quyết, Hậu, Dũng về việc rút 50 tỉ đồng.

Sau đó, bị cáo Sơn chỉ đạo Hưng; bị cáo Hưng yêu cầu các trưởng phòng dưới quyền phải rút 50 tỉ đồng. Bị cáo Sơn đã nhận 50 tỉ đồng từ Hưng và chia cho bản thân và bốn bị cáo Đồng, Quyết, Hậu, Dũng mỗi người 10 tỉ đồng.

Sau tiếng hét của đôi nam nữ, nhân viên nhà nghỉ phát hiện cảnh tượng đáng sợ

Khoảng 1h30 ngày 27/6, anh Mai Ngọc T (SN 1989) là chủ nhà nghỉ Bình An, ở tổ dân phố số 2, xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì (Hà Nội) nghe thấy tiếng hét trong phòng 201, nên đã cùng nhân viên kiểm tra, phát hiện đôi nam nữ nằm bất động, trên người có nhiều vết thương, bên cạnh người có con dao nhọn dính máu.

Theo giấy tờ tùy thân, cặp nam nữ có tên N.V.Th (SN 1990; ở TP Hải Phòng) và V.H.N.T (SN 2004; ở Khánh Hòa, hiện tạm trú quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Ngay sau đó đôi nam nữ được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp, tuy nhiên chị T đã tử vong.

Công an huyện Thanh Trì bước đầu xác định, anh Th và chị T có quan hệ tình cảm, nhưng do mâu thuẫn trong sinh hoạt, anh Th nảy sinh ý định sát hại chị T.

Khoảng 00h30 ngày 27/6, 2 người hẹn gặp nhau tại nhà nghỉ Bình An. Tại đây, Th dùng dao chuẩn bị từ trước, đâm 2 nhát vào vùng cổ khiến chị T gục ngã và tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Th nằm lên giường và dùng dao tự tử nhưng không chết.

Kỷ luật 1 cán bộ huyện ở Quảng Bình đăng video đồi truỵ

Tin tức 24 qua: Nâng ngực ở khách sạn, một phụ nữ 27 tuổi tử vong - 4

Ban Quản lý Dự án Phát triển nông thôn bền vững vì người nghèo tỉnh Quảng Bình - nơi có 1 lãnh đạo vừa bị xử lý kỷ luật

Ngày 29/6, Thanh tra tỉnh Quảng Bình cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2023, đã có 10 trường hợp là cán bộ, lãnh đạo bị xử lý kỷ luật do vi phạm quy định về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu, cấp phó người đứng đầu.

Cơ quan chức năng đã thi hành kỷ luật buộc thôi việc 1 trường hợp, cảnh cáo 4 trường hợp và khiển trách 5 trường hợp có các khuyết điểm, vi phạm.

Trong đó, có 1 trường hợp bị cảnh cáo là 1 cán bộ ở huyện Minh Hóa, khi tham gia các nhóm mạng xã hội và sử dụng những lời lẽ thô tục, thiếu chuẩn mực trên nhóm, đăng tải video có nội dung mang tính chất đồi trụy, có khuyết điểm trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, xảy ra tình trạng có dấu hiệu mất đoàn kết trong nội bộ cơ quan tại đơn vị UBND huyện Minh Hóa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin tức 24 qua: Nâng ngực ở khách sạn, một phụ nữ 27 tuổi tử vong