Tin tức 24h qua: Bí mật bên trong căn phòng kín đáo ở phố Tây Bùi Viện

08/04/2023, 20:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bí mật bên trong căn phòng kín đáo ở phố Tây Bùi Viện; Ca sĩ Thủy Tiên không yêu cầu bà Phương Hằng bồi thường thiệt hại về tinh thần 14,9 tỉ đồng;… là những tin tức nóng nhất trong ngày.

Bí mật bên trong căn phòng kín đáo ở phố Tây Bùi Viện

Tin tức 24h qua: Bí mật bên trong căn phòng kín đáo ở phố Tây Bùi Viện - 1

Nữ cán bộ Phòng CS QLHC về TTXH kiểm tra thông tin, giấy tờ tuỳ thân của các khách bên trong bia club Volcano

Rạng sáng 8/4, đoàn công tác của Công an TP.HCM gồm nhiều lực lượng bất ngờ kiểm tra một số quán bia tại phố Tây Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1).

Khi lực lượng chức năng bắt đầu kiểm tra quán bia club Volcano (70 Bùi Viện), nhiều khách có ý định rời đi nhưng đã bị công an yêu cầu ở lại để hợp tác kiểm tra.

Lúc này, một tổ công tác yêu cầu quản lý quán mở cửa 1 căn phòng khóa chặt cửa ở lầu 1 để lực lượng chức năng kiểm tra. Người này nhiều lần từ chối, lấy lý do chìa khóa phòng được nhân viên mang theo, đi ra ngoài nhưng sau đó buộc phải thực hiện yêu cầu của tổ công tác.

Theo ghi nhận, cửa phòng vừa mở ra, mùi hóa chất đã lan ra nồng nặc. Bên trong phòng có hàng chục bình shisa và một chiếc lò nướng công suất lớn (dùng để nung nóng những viên than, đốt shisa cho khách).

Người quản lý nói rằng đây là căn phòng được quán sử dụng để chuẩn bị những bình shisa cho khách.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn đưa 8 thanh niên cả nam lẫn nữ về trụ sở Công an phường Phạm Ngũ Lão để kiểm tra nhanh ma túy.

Tiếp tục kiểm tra quán Space Bar (105 Bùi Viện), lực lượng chức năng phát hiện cơ sở này bán nhiều bình thuốc shisa chưa rõ nguồn gốc, hoá đơn chứng từ.

Ca sĩ Thủy Tiên không yêu cầu bà Phương Hằng bồi thường thiệt hại về tinh thần 14,9 tỉ đồng

Tin tức 24h qua: Bí mật bên trong căn phòng kín đáo ở phố Tây Bùi Viện - 2

Thủy Tiên khẳng định cô không yêu cầu bà Hằng bồi thường thiệt hại về tinh thần 14,9 tỉ đồng như thông tin đang lan truyền

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên cho biết, cô không yêu cầu bà Nguyễn Phương Hằng bồi thường thiệt hại về tinh thần 14,9 tỉ đồng như thông tin đang lan truyền. Bên cạnh đó, cô cũng không yêu cầu được xin lỗi. "Tiên thấy không quan trọng nữa, có xin lỗi cũng không thể bù đắp được những thiệt hại tổn thương tâm lý rất lớn mà Tiên và gia đình đang phải gánh chịu" - cô chia sẻ.

"Tiên chỉ xin được yêu cầu bồi thường vật chất tức thiệt hại kinh tế mà cô Hằng đã gây ra cho công ty quản lý… Tất cả bằng chứng về số tiền bị thiệt hại của công ty quản lý phía luật sư đã gửi cho cơ quan điều tra" - Thủy Tiên cho biết. 

Theo nữ ca sĩ, đây là số tiền mà công ty quản lý đã bị tất cả các đối tác nhãn hàng đồng loạt hủy các hợp đồng đã ký. Thậm chí 1 số đối tác còn kiện công ty quản lý của Thủy Tiên ra toà và yêu cầu bồi thường tổn thất.

Chủ tịch Quảng Nam lên tiếng vụ 'vé tham quan phố cổ Hội An'

Tin tức 24h qua: Bí mật bên trong căn phòng kín đáo ở phố Tây Bùi Viện - 3

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh. Ảnh: TN

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao chuyện chính quyền Hội An tăng cường kiểm soát hoạt động mua bán vé tham quan khu phố cổ, chiều 8/4, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh cho biết, đã chỉ đạo Hội An cân nhắc thận trọng.

Theo ông Thanh, việc xây dựng phương án thu phí tham quan là thuộc thẩm quyền, trách nhiệm của cấp uỷ, chính quyền thành phố Hội An. Ông đã đề nghị Bí thư và Chủ tịch UBND Hội An cân nhắc thực hiện sao cho phải vừa đáp ứng được yêu cầu về quản lý trật tự, văn hoá du lịch nhưng cũng phải vừa phù hợp, có khoa học và nhân văn.

Những vấn đề mới tác động đến xã hội mà dư luận còn ý kiến khác nhau thì hết sức cầu thị để lựa chọn phương án khả thi, nhất là khi Hội An đang xây dựng đề án thành phố văn hoá, sinh thái, du lịch.

“Nhưng dù thực hiện theo cách thức nào thì cũng không để ảnh hưởng đến hình ảnh và thương hiệu của Hội An” - ông Thanh nói.

Trèo cửa sổ đi chơi với người yêu, cô gái rơi từ lầu 2 xuống đất tử vong

Chiều 8/4, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết, bệnh nhân H.T.S (34 tuổi) đã tử vong nhưng đến nay vẫn chưa tìm ra thân nhân để làm thủ tục bàn giao thi thể.

Nguồn tin của phóng viên cho hay, đêm 5/4, khi đang ở trong phòng tập thể cùng các nhân viên quán cà phê ở phường An Phú (TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương), chị H.T.S trèo qua cửa sổ lầu 2 để đi chơi với người yêu.

Trong khi đang loay hoay tìm đường thì chân chị S. bị trượt, rơi tự do từ trên cao xuống đất. Khi phát hiện nạn nhân nằm bất động dưới đất, người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin tức 24h qua: Bí mật bên trong căn phòng kín đáo ở phố Tây Bùi Viện