'Tình 1 đêm của Ronaldo' mặc mỗi áo lót, đội mũ bảo hiểm

T/H | 29/03/2022, 15:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Kim Kardashian - 'Tình 1 đêm của Ronaldo" khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng ảnh đầu đội mũ bảo hiểm, phía dưới mặc bikini nhưng quấn khăn tắm khiến các fan tò mò và tưởng tượng.

'Tình 1 đêm của Ronaldo' mặc bikini, đội mũ bảo hiểm

Kim Kardashian đã gây bất ngờ với hơn 294 triệu người theo dõi trên Instagram khi chia sẻ một số bức ảnh trong đó cô có vẻ nỗi áo lót và tạo dáng với mũ bảo hiểm đi xe máy.

Vấn đề khiến các fan tranh cãi là tại sao Kim lại quấn khăn màu trắng quanh người. Nhìn ở tấm hình dưới đây, có nhiều CĐV cuồng nhiệt của Kim cho rằng cô nàng này chắc chắn "trống không" ở dưới nên mới phải dùng khăn tắm.

Hình ảnh đầy bí ẩn của Kim

Cách đây chưa lâu, Kim hoàn tất thủ tụct. Trước khi kết thúc hôn nhân, cặp sao có 4 người con là North 7 tuổi, Saint 5 tuổi, Chicago 3 tuổi và Psalm 2 tuổi. 

Trong quá khứ, Kim từng được cho có quan hệ trên mức tình cảm với siêu sao Cristiano Ronaldo (Juventus). Cả hai thậm chí từng có một đêm "bùng cháy" nhưng chưa bao giờ Kim hay Ronaldo khẳng định việc đó.

Hiện tại, Kim đang hẹn hò với danh hài 28 tuổi Pete Davidson từ tháng 10 năm ngoái, mối quan hệ đến nay ngày càng sâu sắc hơn. Hồi tháng 2/2022, Pete Davidson từng đưa Kim Kardashian về ra mắt mẹ.

Việc Kim và Pete ngày càng khăng khít khiến chồng cũ của cô nàng có vòng 3 ngoại cỡ là rapper Kanye West nổi cơn ghen. Cho đến lúc này, anh vẫn chưa thể quên được Kim.

Hình ảnh Kim đội mũ bảo hiểm nhưng mặc bikini:

Bài liên quan
Thời trang sang chảnh khi đi đánh golf của sao Việt
Nhiều người đẹp khá đầu tư vào trang phục khi đi đánh golf. Đa phần, các người đẹp chọn trang phục màu tươi sáng, váy ngắn để dễ di chuyển.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Tình 1 đêm của Ronaldo' mặc mỗi áo lót, đội mũ bảo hiểm