Tình yêu của người sinh tháng 5 dương lịch: Bạn tỉnh táo hay mù quáng trong tình yêu?

L.D.C {Ngày xuất bản}

Tình yêu của người sinh tháng 5 khác biệt ra sao? Bạn là người tỉnh táo hay mù quáng trong chuyện tình cảm? Bạn có hoàn toàn nghiêm túc với một người?

 

1. Sinh ngày 1/5

Xem tình yêu của người sinh tháng 5 dương lịch thấy rằng bạn là một người rất chân thành và thẳng thắn trong tình yêu. Một khi đã phải lòng một người nào đó, bạn sẵn sàng làm mọi điều để chinh phục đối phương.
Tinh yeu cua nguoi sinh thang 5
Bạn không thích che giấu tình cảm của mình, vì thế bạn có thể nói lời yêu thương với nửa kia của mình mỗi ngày. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy lúc nào cũng tràn đầy những điều ngọt ngào, ấm áp.

2. Sinh ngày 2/5

Người sinh ngày 2/5 thường coi trọng yếu tố tình dục hơn là tình yêu, vì vậy mà bạn có thể giữ quan hệ với nhiều người khác nhau nhưng lại không thực sự nghiêm túc với một người nào cả.
Nếu không thay đổi quan niệm của mình, sớm muộn gì bạn cũng rơi vào những mối quan hệ phức tạp, gây tổn thương cho những người chân thành với mình và cả chính bản thân mình.

3. Sinh ngày 3/5

Bạn là người rất chân thành trong tình yêu. Một khi đã đến với ai, bạn sẽ làm mọi điều cho người ấy, thậm chí phải hi sinh bản thân mình vì đối phương cũng không tiếc.
Tuy nhiên, trước khi yêu người khác, bạn phải học cách trân trọng chính bản thân mình. Nếu gặp người không chân thành với mình, bạn cần tỉnh táo nhận ra và dừng lại đúng lúc.

4. Sinh ngày 4/5

Nếu sinh ngày 4/5, bạn là người không thực sự chân thành trong tình cảm. Bạn coi tình yêu là một trò chơi, vì thế mà bạn có thể có mối quan hệ mập mờ với nhiều người cùng lúc.
Hãy nhắc nhở mình nghiêm túc hơn trong những mối quan hệ, đừng làm tổn thương người khác và cũng tự làm xấu đi hình ảnh của bản thân, đánh mất lòng tin của người khác.

5. Sinh ngày 5/5

Trong một mối quan hệ, bạn quan tâm đến cả hai phương diện là tình yêu và tình dục. Nếu hai điều này không đồng thời được thỏa mãn, bạn khó có thể xây dựng được mối quan hệ lâu dài.
Bạn cũng là một người khá nhiệt tình và chủ động trong tình yêu, một khi đã phải lòng ai, bạn sẽ không mất nhiều thời gian chần chừ, do dự mà sẽ tích cực kéo gần khoảng cách với đối phương.

Xem thêm: Xem bói số cuối ngày sinh.

6. Sinh ngày 6/5

Xem tình yêu của người sinh tháng 5 dương lịch thấy người sinh ngày 6/5 yêu rất chân thành, bạn luôn là người đứng ra bảo vệ nửa kia, chủ động giúp đỡ người ấy nếu đối phương gặp phải khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống.
Để xây dựng một mối quan hệ lâu bền, bạn mong rằng người ấy cũng chân thành và thẳng thắn với mình. Hai người cần chia sẻ và tâm sự thường xuyên với nhau.

7. Sinh ngày 7/5

Bạn là một người khá đào hoa, đa tình, cho dù đã xác định quan hệ với một người nào đó, bạn vẫn có thể trò chuyện mập mờ với nhiều đối tượng khác nhau.
Tinh yeu nguoi sinh thang 5
Hãy nhắc nhở bản thân chân thành và nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm, nếu không, sớm muộn gì bạn cũng đánh mất người yêu thương mình nhất và hối hận khôn nguôi.

8. Sinh ngày 8/5

Nếu sinh ngày 8/5, bạn là một người rất nhiệt tình trong chuyện tình cảm. Khi đã yêu ai, bạn sẵn sàng làm mọi điều cho đối phương, cốt là người ấy được vui vẻ và hạnh phúc.
Thông thường, bạn cũng xây dựng được những mối quan hệ rất lâu dài. Đôi bên luôn chân thành với nhau và cùng nhau hướng tới một tương lai ổn định.

9. Sinh ngày 9/5

Bạn có những suy nghĩ khá ngây thơ trong chuyện tình yêu, một khi đã yêu ai, bạn cũng sẽ hết sức chân thành với người đó, chẳng so đo tính toán điều gì.
Song, bạn cần thận trọng hơn trong cách nhìn người, không phải ai buông lời ngon tiếng ngọt cũng thực sự tốt với bạn, đừng để mình bị đánh lừa bởi những vỏ bọc giả dối.

10. Sinh ngày 10/5

Người sinh ngày 10/5 rất chân thành và trung thực trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ chẳng giấu giếm người ấy bất cứ điều gì bởi bạn cho rằng giữa hai người không nên có bí mật.
Nếu giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, bạn cũng sẽ chủ động giải quyết chứ không cố tình làm ngơ để bỏ qua. Nhờ vậy, hai người rất ít khi hiểu lầm nhau chuyện gì.

11. Sinh ngày 11/5

Bạn là một người khá mù quáng trong chuyện tình yêu, một khi đã dành tình cảm cho ai thì sẽ chẳng bao giờ biết từ bỏ, cho dù đối phương không thực sự chân thành với mình.
Nếu gặp đúng người, mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ rất gắn bó, nhưng nếu gặp phải kẻ phụ lòng, bạn sẽ phải chịu nhiều tổn thương trước khi bước chân ra khỏi mối quan hệ.

12. Sinh ngày 12/5

Bạn rất có trách nhiệm trong tình yêu. Một khi đã quyết định đến với ai, bạn sẽ luôn tính đến chuyện tương lai, muốn cùng đối phương xây dựng một quan hệ ổn định, có kết quả.
Ở bên người ấy, bạn sẵn sàng làm mọi điều cho đối phương, cho dù phải hi sinh hoặc chịu nhiều vất vả để duy trì quan hệ, bạn cũng không hề nề hà.

13. Sinh ngày 13/5

Bạn là người khá cực đoan trong chuyện tình cảm. Bạn thường phản ứng thái quá trong những vấn đề có liên quan đến người ấy. Điều đó có thể khiến cho nửa kia của bạn cảm thấy mệt mỏi.
Hãy hạn chế những suy nghĩ bi quan của mình, chớ vội tin theo những lời đồn thổi bên ngoài. Bạn cần tin tưởng người ấy nhiều hơn, không nên hoài nghi, chất vấn đối phương thường xuyên.

14. Sinh ngày 14/5

Xem tình yêu của người sinh tháng 5 dương lịch thấy người sinh ngày 14/5 cần thận trọng hơn trước khi bước chân vào một mối quan hệ, nếu không, bạn dễ bị lừa gạt, lợi dụng, gặp phải những tổn thương sâu sắc.
Tinh yeu sinh thang 5
Hãy lắng nghe lời khuyên của người khác nhiều hơn, đừng chỉ mù quáng nghe theo cảm xúc nhất thời của mình. Có đôi khi bạn không đủ tỉnh táo để nhìn ra bộ mặt thật của một người nào đó.

15. Sinh ngày 15/5

Bạn là người có tinh thần trách nhiệm cao, vì vậy bạn không dễ dàng bắt đầu một mối quan hệ, nhưng một khi đã đến với ai, bạn sẽ luôn đặt tình cảm của hai người lên trên hết.
Trong gia đình, dù bận rộn đến mấy, bạn cũng luôn dành thời gian cho các thành viên. Bạn luôn tìm mọi cách để gắn kết mọi người với nhau.

16. Sinh ngày 16/5

Bạn cần lý trí hơn trong chuyện tình cảm để nhận ra ai chân thành với mình, ai tiếp cận với mình chỉ nhằm một mục đích nào đó, đừng dành tình cảm cho người không xứng đáng.
Nếu nhận ra mình không được trân trọng trong một mối quan hệ, bạn không nên tiếp tục mù quáng hi vọng đối phương sẽ thay đổi vì mình. Hãy dừng lại để không tiếp tục chịu tổn thương.

17. Sinh ngày 17/5

Người sinh ngày 17/5 có cái tôi cao, bạn không dễ dàng thỏa hiệp với người khác, cho dù đối phương là nửa kia của mình.
Khi hai người xảy ra tranh cãi, bạn thường xuyên kích động, thậm chí vô tình nói ra những điều không nên. Bạn cũng không muốn là người chủ động nhận sai trong những mâu thuẫn.

18. Sinh ngày 18/5

Bạn vô cùng chân thành và thắng thắn với nửa kia của mình, vì thế bạn chẳng giấu giếm đối phương bất cứ điều gì. Bạn mong rằng hai người có thể luôn cùng nhau đối diện với mọi chuyện.
Bạn cũng yêu cầu nửa kia có sự thẳng thắn tương tự, vì thế đôi khi bạn quản lý nửa kia quá chặt chẽ, khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, ngột ngạt trong mối quan hệ đôi bên.

Ngoài ra, hãy xem thêm phân tích tính cách theo tháng sinh để hiểu rõ hơn về bản thân mình.

19. Sinh ngày 19/5

Người sinh ngày 19/5 rất tôn trọng nửa kia của mình, làm việc gì, bạn cũng nghĩ cho đối phương trước tiên. Bạn sẵn sàng gánh vác mọi trách nhiệm trong gia đình.
Bạn sẽ là một nửa kia rất vững vàng và đáng tin cậy. Mối quan hệ của bạn thường rất lâu dài, dù hai người có thể không lãng mạn, mơ mộng nhưng luôn là điểm tựa của nhau.

20. Sinh ngày 20/5

Bạn cần tỉnh táo hơn khi nhìn nhận và đánh giá người khác, đừng dễ dàng rung động vì những lời ngon tiếng ngọt của người ngoài. Hãy quan sát hành động thực tế của đối phương với mình.
Ngoài ra, bạn cũng nên lắng nghe thêm lời khuyên của những người thân thiết với mình, đừng mù quáng trong tình yêu bởi cuối cùng người tổn thương cũng chỉ có bạn.

21. Sinh ngày 21/5

Người sinh ngày 21/5 có tính cả thèm chóng chán, vì vậy việc xây dựng một mối quan hệ lâu dài và ổn định là khá khó khăn với bạn. Khi đã quen thuộc với một người, bạn dễ cảm thấy nhàm chán.
Khi còn trẻ, bạn thường có nhiều mối tình, nhiều mối quan hệ khác nhau, khi trưởng thành và chín chắn hơn, bạn mới có thể ổn định với gia đình nhỏ của mình.

22. Sinh ngày 22/5

Bạn là người có khả năng ăn nói nên đi đến đâu cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông, xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các đối tượng chủ động tiếp cận.
Tinh yeu thang 5
Tuy nhiên, bạn cần nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ, chớ nên giữ quan hệ với nhiều người khác nhau kẻo đẩy mình vào thị phi, rắc rối, tự làm xấu hình ảnh của bản thân.

23. Sinh ngày 23/5

Bạn khá quan tâm đến ngoại hình của nửa kia, vì vậy mà bạn thường tìm kiếm những người có vẻ ngoài bắt mắt để phát triển mối quan hệ.
Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng ngoại hình chỉ là một yếu tố trong tình yêu. Muốn xây dựng tình cảm ổn định và vững bền, bạn cần đến với người có tính cách phù hợp với mình, dung hòa với mình.

24. Sinh ngày 24/5

Người sinh ngày 24/5 cần chân thành hơn trong chuyện tình cảm, khi mắc lỗi, bạn không nên tìm mọi lý do để biện minh cho mình, nửa kia cũng không thể tha thứ cho bạn hết lần này đến lần khác.
Hãy thẳng thắn nhìn nhận những vấn đề còn tồn tại trong quan hệ giữa hai người để giải quyết kịp thời. Nếu làm gì có lỗi với nửa kia, bạn cũng cần chủ động xuống nước và xin lỗi đối phương.

25. Sinh ngày 25/5

Bạn coi tình yêu là một trò chơi, vì vậy mà khi còn trẻ, bạn khó có thể nghiêm túc với một người nào đó. Bạn thích giữ quan hệ với nhiều người vì muốn trải nghiệm những cảm xúc khác nhau.
Tuy nhiên, nếu không chung thủy trong tình cảm, bạn sẽ làm tổn thương người khác và có thể khiến chính mình hối hận trong tương lai.

26. Sinh ngày 26/5

Bạn thường quá vội vàng khi bước chân vào một mối quan hệ nên có thể đưa ra những sự lựa chọn không chính xác, gặp phải người không thực sự nghiêm túc với mình.
Hãy thận trọng hơn trong chuyện tình cảm để tránh những tổn thương không đáng có. Trước khi đến với một người nào đó, bạn cần thêm thời gian để hiểu hơn về đối phương.

27. Sinh ngày 27/5

Người sinh ngày 27/5 có tính cách khá trẻ con, vì vậy mà bạn thường tranh cãi với nửa kia của mình vì những chuyện nhỏ nhặt. Nửa kia có thể cho rằng bạn là người khá vô lý.
Bạn nên nghĩ cho người ấy nhiều hơn trước khi đưa ra bất cứ mong muốn hoặc yêu cầu gì. Đừng ích kỷ coi mình là trung tâm của mối quan hệ.

28. Sinh ngày 28/5

Bạn khó có thể xây dựng được một mối quan hệ lâu dài bởi tính cách nông nổi, cả thèm chóng chán. Khi hiểu quá rõ về một người, bạn thường cảm thấy nhàm chán và muốn tìm niềm vui bên ngoài.
Thay vì nghĩ đến việc tìm niềm vui mới, bạn nên tìm cách làm mới mối quan hệ của mình mỗi ngày. Hãy dành cho người ấy những bất ngờ thú vị, hãy cùng nhau ôn lại những kỉ niệm ngọt ngào để hâm nóng tình cảm…

29. Sinh ngày 29/5

Khi còn trẻ, bạn thường thích giữ mối quan hệ với nhiều người khác nhau, nhưng khi đã trưởng thành, bạn sẽ chín chắn hơn và có mong muốn xây dựng mái ấm cho riêng mình.
Nếu đã bước chân vào hôn nhân, bạn sẽ trở thành một người nghiêm túc và có trách nhiệm. Bạn cố gắng hết sức để mang lại một cuộc sống ổn định cho các thành viên trong gia đình mình.

30. Sinh ngày 30/5

Người sinh ngày 30/5 nên thẳng thắn thừa nhận những lỗi lầm của bản thân và tìm cách thay đổi, đừng tự tìm lý do để bào chữa cho bản thân hoặc đổ lỗi cho người khác.
Trong mối quan hệ, hai người nên thẳng thắn với nhau trong mọi việc, như vậy thì những khúc mắc, hiểu lầm mới được tháo gỡ, không ai phải giữ những ấm ức ở trong lòng.

31. Sinh ngày 31/5

Bạn là người thích sự tự do nên ngay khi đã tìm được nửa kia của mình, bạn cũng thích được tự do, không ràng buộc để làm những gì mà mình yêu thích.
Nếu thường xuyên bị người ấy quản lý quá chặt chẽ, bị hỏi han từng việc mình làm, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi, ngột ngạt và muốn thoát ra khỏi mối quan hệ này.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tình yêu của người sinh tháng 5 dương lịch: Bạn tỉnh táo hay mù quáng trong tình yêu?