Tội ác của vũ công xinh đẹp lấy chồng doanh nhân: Thay đổi "chóng mặt" vì... rượu và gái đẹp

03/10/2023, 13:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi ly hôn, vị doanh nhân hẹn hò với một vũ công thoát y trẻ trung, xinh đẹp, nóng bỏng và dường như trở thành một con người khác.

Điều tra về cái chết của Donald Mellon, các nhà chức trách đã nhanh chóng phát hiện nhiều vấn đề nghiêm trọng trong mối quan hệ giữa vị doanh nhân với người vợ thứ hai, vốn là một vũ công thoát y trẻ trung, xinh đẹp và nóng bỏng.

Tội ác của vũ công xinh đẹp lấy chồng doanh nhân: Thay đổi

Donald Mellon và Rebekah Cheever

Thay đổi "chóng mặt"

Trong mắt những người xung quanh, Donald Mellon là hình ảnh của một người đàn ông hoàn hảo. Người đàn ông này xuất thân từ một gia đình giàu có, sở hữu một chuỗi nhà hàng món ăn nhanh kinh doanh thành công tại quê nhà Phoenix, bang Arizona, Mỹ. Donald dường như có tất cả: một người vợ và ba đứa con đáng yêu. Anh là người đàn ông của gia đình, người cha mà các con đều ngưỡng mộ. Gia đình Donald có cuộc sống hết sức tốt đẹp, sung túc.

Nhưng rồi cuộc hôn nhân của họ dần xuất hiện rạn nứt khi Donald ham uống rượu. “Thật không may, anh ấy lại nghiện rượu và không thể từ bỏ rượu vì gia đình”, Karen Lawson, vợ cũ của Donald cho biết. Nhiều mâu thuẫn tích tụ, Karen quyết định ly hôn.

Sau khi ly hôn, hình ảnh của một người chồng, người cha điển hình, vị doanh nhân bảnh bao đã hoàn toàn thay đổi. Cuộc sống độc thân khiến Donald càng chìm đắm trong men rượu và dành nhiều thời gian ở một câu lạc bộ thoát y địa phương. Tại đây, anh gặp Rebekah Cheever, một vũ công trẻ trung, xinh đẹp, nóng bỏng và cũng thích rượu. Rất nhanh chóng, hai người bắt đầu hẹn hò.

Đến tháng 10/2003, Donald và Rebekah chung sống cùng nhau. Bạn bè nói rằng họ là một cặp đôi kỳ quặc, có mối quan hệ không ổn định. Cả hai uống rượu rất nhiều, thường xuyên tổ chức những bữa tiệc điên khùng với rượu và những trò quái đản. Vợ cũ cho biết từ khi hẹn hò với Rebekah, Donald đã trở thành người “mà tôi không biết là ai nữa”, khác hẳn người đàn ông có lối sống khá mẫu mực khi xưa.

Bi kịch lúc nửa đêm

Donald và Rebekah kết hôn vào tháng 5/2005. Sau đó, con trai út của Donald và người vợ đầu chuyển tới sống cùng anh và Rebekah.

Ngay cả những người bạn thân cũng nhận thấy đây là mối quan hệ đầy rắc rối, cả hai đang đưa nhau vào con đường hủy diệt bản thân. “Khi thức dậy, bữa sáng của họ là một chai chardonnay lớn. Đến giờ ăn trưa, họ uống rượu vodka pha với thứ gì đó. Tới tối, họ cùng uống rượu suốt đêm”, một người bạn cho biết.

Và vào một đêm nóng nực ngày 31/7/2012, bi kịch ập tới. Rebekah trong hơi men đã gọi tới 911. Với giọng nói không mạch lạc, cựu vũ công báo cáo về một vụ nổ súng vừa xảy ra tại nhà mình.

Nhà chức trách vội vã đến hiện trường và phát hiện nhiều vết máu trên sàn phòng khách. Trong khi đó, Donald nằm bất động trên ghế sofa. Người đàn ông 46 tuổi bị chảy máu đầu và có vẻ như có một vết thương do đạn bắn ở bên trái đầu. Donald lập tức được đưa đến bệnh viện nhưng cuối cùng đã qua đời hai giờ sau đó vì vết thương quá nghiêm trọng.

Cảnh sát tìm thấy một khẩu súng lục được nhét giữa đệm ghế sofa. Tại đồn cảnh sát, Rebekah choáng váng nói với cảnh sát rằng cô đã uống rượu và không biết chuyện gì xảy ra với chồng mình. Cựu vũ công khẳng định cô ta không biết Donald tự bắn hay ai đó đã sát hại anh.

Bắt đầu cuộc điều tra, các nhà chức trách tập trung vào tìm hiểu mối quan hệ của Donald với Rebekah và đã nhanh chóng phát hiện nhiều vấn đề nghiêm trọng trong cuộc hôn nhân này.

(Còn nữa)

--------------------

Mời đọc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 13h00 ngày 4/10 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ

1
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tội ác của vũ công xinh đẹp lấy chồng doanh nhân: Thay đổi "chóng mặt" vì... rượu và gái đẹp