Tommy Hilfiger lăng xê vẻ đẹp thời trang đời thường

20/02/2024, 10:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhà thiết kế nổi tiếng người Mỹ đã biến Grand Central Oyster Bar thành một địa điểm thời trang năng động, hoàn chỉnh với những câu khẩu hiệu MTA cổ điển, đồng phục đặc trưng của thương hiệu và nhạc nền lấy cảm hứng từ năm quận của thành phố không ngủ.

Tại quán Oyster Bar đáng kính của thành phố New York, menu hôm đó không một chút đồ uống nào mà thay vào đó là tất cả 56 mẫu thiết kế từ bộ sưu tập Thu/Đông 2024 của Tommy Hilfiger.

Tommy Hilfiger lăng xê vẻ đẹp thời trang đời thường - 1

Bên trong, màu đỏ, trắng và xanh đặc trưng của thương hiệu chạm vào tường, bàn, ghế và hàng ghế đầu. Những người tham dự đang nói chuyện bỗng nhanh chóng im lặng và ngồi xung quanh các gian hàng xa hoa của nhà hàng, nhờ câu nói nổi tiếng của Cơ quan Giao thông Đô thị: “Xin vui lòng đứng tránh xa những cánh cửa đang đóng!” Báo hiệu sự bắt đầu của buổi trình diễn thời trang, sự yên tĩnh được lấp đầy bởi Questlove, người đã sản xuất một bản nhạc nền lấy cảm hứng từ địa điểm Grand Central cũng như năm quận của thành phố. Đây là “Khoảnh khắc New York” của Tommy Hilfiger.

“Đây là phong cách preppy, đậm chất Mỹ và ngầu”, Hilfiger nói về hậu trường bộ sưu tập. Đó những từ mà từ lâu đã phân loại thời trang xác định di sản của nhà thiết kế huyền thoại người Mỹ. Đối với ông, sự nhất quán thực sự là chìa khóa. Cho dù những lời khuyên sáo rỗng đó có khiến bạn mệt mỏi đến đâu, hãy để Tommy làm bằng chứng cho tính đúng đắn của chúng. Phong cách thời đại học của ông đã xây dựng nền tảng cho đế chế thời trang của ông khi thành lập vào năm 1985; Ngày nay, độ tin cậy của chúng là lý do giúp thương hiệu này chứng kiến ​​doanh thu tăng 4%, đạt 1,2 tỷ USD trong quý 3 năm ngoái. Bây giờ, đó là một trò chơi làm lại, trau chuốt và làm lại bản sắc đó.

“Đường nét này cao cấp hơn,” Hilfiger nói. “Bộ sưu tập chứa đựng nhiều nét cốt lõi của chúng tôi nhưng nó chứa đựng sự mới mẻ về hình dáng, chất liệu và kết cấu”. Trên sàn diễn, những kiểu dáng cổ điển của thập niên 90 của thương hiệu – áo sơ mi bóng bầu dục, áo blazer thẳng và áo khoác đại học – được hoàn thiện bằng chất liệu dệt bao gồm vải to sợi, xương cá và sọc phấn. Ngoài các màu sắc nổi tiếng của Americana, dòng sản phẩm này còn ưa chuộng các màu trung tính: nâu, be, nâu, xám, đen và trắng. Giữa vô số món đồ, Tommy đã nêu tên những món đồ yêu thích của mình: “Tôi phát cuồng vì tất cả những chiếc quần Chino hiện đã quá khổ và ống rộng với phần eo cao”, ông nói.

Tommy Hilfiger lăng xê vẻ đẹp thời trang đời thường - 2

Nhìn chung, hình tượng theo nghĩa đen là tối thiểu, chỉ hiếm khi khẳng định quyền sở hữu trên áo khoác ngoài có chữ “H”. Các quy tắc của thương hiệu đã có khả năng tự nói lên điều đó: áo len dệt kim có sọc cổ điển, áo len vừa vặn, khăn quàng cổ lớn và cà vạt nổi bật; kiểu cắt may thông minh đã được thêm vào đồng phục học sinh của nhà thiết kế và những nét đặc trưng về thể thao đã thúc đẩy tủ quần áo thể thao thông thường của thương hiệu. Đó là một nét đặc trưng riêng, không cần can thiệp.

Trước nhiều tràng pháo tay, Hilfiger bước xuống sàn diễn cùng với Jon Batiste, người đã trình diễn ca khúc chính “Freedom” cho đêm chung kết hoành tráng. Jon Batiste đã khiêu vũ với những người tham dự, hát khúc ca của Anna Wintour và trèo lên trên đồ nội thất để có thể với tới tất cả các khu vực của căn phòng trong một cảnh tượng phấn khích khi chứng kiến. “Không bao giờ có một khoảnh khắc buồn tẻ trong thời trang”, Hilfiger thốt lên.

Tommy Hilfiger lăng xê vẻ đẹp thời trang đời thường - 3
Tommy Hilfiger lăng xê vẻ đẹp thời trang đời thường - 4
Tommy Hilfiger lăng xê vẻ đẹp thời trang đời thường - 5
Tommy Hilfiger lăng xê vẻ đẹp thời trang đời thường - 6
Tommy Hilfiger lăng xê vẻ đẹp thời trang đời thường - 7
Tommy Hilfiger lăng xê vẻ đẹp thời trang đời thường - 8
Tommy Hilfiger lăng xê vẻ đẹp thời trang đời thường - 9
Tommy Hilfiger lăng xê vẻ đẹp thời trang đời thường - 10
Tommy Hilfiger lăng xê vẻ đẹp thời trang đời thường - 11
Tommy Hilfiger lăng xê vẻ đẹp thời trang đời thường - 12
Tommy Hilfiger lăng xê vẻ đẹp thời trang đời thường - 13
Tommy Hilfiger lăng xê vẻ đẹp thời trang đời thường - 14
Tommy Hilfiger lăng xê vẻ đẹp thời trang đời thường - 15
Tommy Hilfiger lăng xê vẻ đẹp thời trang đời thường - 16
Tommy Hilfiger lăng xê vẻ đẹp thời trang đời thường - 17
Tommy Hilfiger lăng xê vẻ đẹp thời trang đời thường - 18

Bài liên quan
'Hồi sinh' rối cổ, tỏa sáng vẻ đẹp xưa
Với 450 năm tồn tại, rối cạn làng Tế Tiêu, thị trấn Đại Nghĩa (Mỹ Đức, Hà Nội) đã dần “hồi sinh” sau thời gian dài bị quên lãng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tommy Hilfiger lăng xê vẻ đẹp thời trang đời thường