Tổng kết hội thảo thiết bị y tế Gangwon K- Medical 2023

10/08/2023, 16:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 04/08/2023, nằm trong khuôn khổ Sự kiện Triển lãm Medi Pharm 2023 lần thứ 21 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC (Quận 7, Hồ Chí Minh), Cơ quan chính phủ tỉnh Gangwon (Gangwon State), Cơ quan Xúc tiến tỉnh Gangwondo Hàn Quốc (Gangwon State Economic Promotion Agency) kết hợp với đơn vị tại Việt Nam đã tổ chức Hội thảo Thiết bị Y tế K-medical Gangwon 2023.

Cơ quan chính phủ tỉnh Gangwon kết hợp với cơ quan xúc tiến kinh tế tỉnh Gangwon đã tổ chức “Hội thảo công nghệ lĩnh vực thiết bị y tế và làm đẹp tại Việt Nam & Hội nghị xúc tiến giao thương” với sự tham gia của 6 công ty Hàn Quốc trong lĩnh vực thiết bị y tế và làm đẹp (MTS, Metacine, Breathings, Winback Go East, Cheongung Medical, Myungtech).

Thông qua "Hội nghị xúc tiến giao thương Việt - Hàn" được tổ chức vào ngày 3 tháng 8 năm 2023, các công ty Hàn Quốc đã trực tiếp đến thăm và làm việc tại văn phòng với các doanh nghiệp nhập khẩu tiềm năng của Việt Nam. Tại đây hai bên tiến hành họp giao thương B2B 1-1 tư vấn xuất khẩu cùng các doanh nghiệp nhập khẩu củaViệt Nam, 6 công ty Hàn Quốc đã tiến hành 20 cuộc họp B2B với tổng số tiền tư vấn dự kiến lên tới 1.288.000 đô la.

Vào ngày 4/8/2023, “Hội thảo Gangwon K-Medical 2023” đã được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện triển lãm Medi Pharm 2023 lần thứ 21 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm SECC (Quận 7, TP.HCM). Mục đích của buổi hội thảo này là hỗ trợ hợp tác và phát triển trong lĩnh vực thiết bị y tế và làm đẹp giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Đồng thời đây cũng là cơ hội để 6 công ty xuất sắc đến từ tỉnh Gangwon Hàn Quốc giới thiệu về sản phẩm của mình làm tiền đề để tiến vào thị trường Việt Nam.

Đến với buổi hội thảo này có sự tham dự của Cơ quan chính phủ tỉnh Gangwon, cơ quan xúc tiến kinh tế tỉnh Gangwon và 6 công ty Hàn Quốc thuộc tỉnh này. Đại diện phía Việt Nam có sự tham dự của hiệp hội Thiết bị y tế thành phố Hồ Chí Minh cùng với đại diện của các ban ngành và 54 công ty trong nhiều lĩnh vực liên quan đến thiết bị y tế và làm đẹp.

Tổng kết hội thảo thiết bị y tế Gangwon K- Medical 2023 - 1

Giới thiệu đại biểu tham gia sự kiện

Tại hội thảo, các công ty đến từ tỉnh Gangwon là các nhà sản xuất các thiết bị y tế và làm đẹp đã giới thiệu các thiết bị với công nghệ tiên tiến đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng như máy dò rò rỉ nội soi, thiết bị y tế laser công suất thấp trị viêm mũi dị ứng, phế dung kế chẩn đoán thông minh tại nhà, thiết bị y tế liên quan đến điều trị phục hồi chức năng và làm đẹp, thiết bị y tế xử lý nhiệt và thiết bị làm đẹp (máy phun sương cầm tay).

Tổng kết hội thảo thiết bị y tế Gangwon K- Medical 2023 - 2

Đơn vị thuyết trình hội thảo

Các công ty của tỉnh Gangwon tham gia sự kiện lần này đều là các công ty được đánh giá cao trong khu vực Gangwon - đây là khu vực phát triển công nghiệp trọng tâm của Hàn Quốc, do đó các sản phẩm mà họ mang đến hội thảo cũng là những sản phẩm có công nghệ tiên tiến hàng đầu, được giới chuyên môn đánh giá cao về tính tiện dụng cho người tiêu dùng.

Cũng trong buổi hội thảo, đại diện Hội thiết bị Y tế Hồ Chí Minh, ông Hứa Phú Doãn - Phó Chủ tịch thường trực hiệp hội nhận định đây là những sản phẩm thiết thực hỗ trợ rất lớn trong quá trình khám chữa bệnh tại Việt Nam. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn là quốc gia đang phát triển, hạn chế nhiều về cơ sở kỹ thuật nên việc áp dụng những thiết bị này trong thực tế cần thời gian. Đại diện Hội Thiết bị Y tế Hồ Chí Minh cũng cho biết, ông rất hy vọng rằng những thiết bị này sớm trở nên phổ biến tại Việt Nam để hỗ trợ quá trình khám và điều trị bệnh tại Việt Nam.

Tổng kết hội thảo thiết bị y tế Gangwon K- Medical 2023 - 3

Các khách mời bế mạc hội thảo

Hội thảo K-Medical Gangwon 2023 đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của các đại biểu Hàn Quốc và Việt Nam cũng như các khách mời tham dự đến từ các đơn vị nhập khẩu và phân phối Thiết bị Y tế.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng kết hội thảo thiết bị y tế Gangwon K- Medical 2023