Top 3 cô gái nổi bật tại Miss World 2024: Mỹ nhân Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất?

06/03/2024, 10:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều dự đoán về chủ nhân ngôi vị cao nhất của Miss World 2024 được đưa ra, gây chú ý.

Ngày 9/3 tới đây, chung kết Miss World 2024 (Hoa hậu Thế giới) sẽ chính thức diễn ra ở Mumbai (Ấn Độ). Trong đêm thi quan trọng này, đương kim Hoa hậu Karolina Bielawska sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Lúc này, trên các diễn đàn sắc đẹp, người hâm mộ bắt đầu đưa ra dự đoán những cái tên tiềm năng, kỳ vọng đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss World 2024.

Trước đó, các thí sinh đến từ 114 quốc gia và vùng lãnh thổ đã trải qua nhiều phần thi, có nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Mỗi phần thi đều được chia sẻ rộng rãi tới công chúng qua nhiều kênh thông tin, vì thế, dù ở góc độ giám khảo hay khán giả, ai cũng sẽ nhìn ra được các gương mặt sáng giá trong top 3 chung cuộc.

Đại diện Turkey (Thổ Nhĩ Kỳ) - Nursena Say.

Đại diện Turkey (Thổ Nhĩ Kỳ) - Nursena Say.

Đại diện Turkey (Thổ Nhĩ Kỳ) - Nursena Say được chuyên trang sắc đẹp quốc tế Real Pageanthology xếp thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng những gương mặt nổi bật của cuộc thi năm nay. Ngay từ đầu, người đẹp 25 tuổi này ghi ấn tượng với nhan sắc, vóc dáng nổi bật cùng chiều cao lý tưởng lên đến 1m80.

Trong chương trình, cô xuất sắc dành giải thưởng Top Model (Người đẹp Thời trang) của khu vực châu Á - châu Đại dương, đồng thời là Á quân Top Model chung cuộc. Cô được các fans sắc đẹp đánh giá cao về gu thời trang khi thường xuyên xuất hiện với những outfit mang tính thẩm mỹ cao tại chương trình.

Nursena Say ghi dấu ấn qua nhiều phần thi khác nhau.

Hiện tại, Nursena Say đang là người mẫu, diễn viên và kiến trúc sư. Cô thiết kế các khu vui chơi và giáo dục cho trẻ em mắc bệnh ung thư, hỗ trợ Hiệp hội Chiến binh Ung thư, và làm tình nguyện viên thiết kế nhà ở xã hội cho nạn nhân động đất.

Người đẹp chia sẻ tại Miss World 2024: "Giờ đây, người ta nhận ra rằng các nữ hoàng sắc đẹp không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp hình thể mà còn là đại sứ của lòng nhân ái, trí thông minh và sự kiên cường. Họ hiểu rằng chúng tôi có khả năng trở thành tiền đề cho sự thay đổi, sử dụng nền tảng của chúng tôi để giải quyết các vấn đề xã hội cấp bách và giúp đỡ những người gặp khó khăn".

Nhan sắc nổi bật của Camila Pinzon.

Nhan sắc nổi bật của Camila Pinzon.

Một ứng cử viên tiềm năng cho vương miện của Miss World 2024, người được các chuyên trang sắc đẹp như Real Pageanthology, Missosology,... dành nhiều lời khen ngợi có cánh là Camila Pinzon - đại diện Colombia. Một fans sắc đẹp bình luận: "Đây là có cô gái có cả sắc lẫn hương, ấn tượng nhất từ đầu chương trình đến giờ. Nếu cô ấy được ngôi vị cao nhất không có gì phải tranh cãi".

Camila Pinzon sinh năm 1995, cao 1m75, hiện là người mẫu, diễn giả nổi tiếng tại Colombia và Pháp. Cô thành thạo 5 ngôn ngữ: Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức và Ý. Cô tốt nghiệp ĐH Sorbonne ở Paris và học tại ĐH Cambridge ở Anh và có 2 bằng thạc sĩ về tiếp thị và kinh doanh quốc tế.

Camila Pinzon có những phần thể hiện ấn tượng.

Cô từng đăng quang ngôi vị Miss World Colombia 2022. Người đẹp tới hơn 15 nước và thành phố khác nhau thực hiện những dự án thiện nguyện, giao lưu văn hóa. Người đẹp cho hay cô có tham vọng trở thành giảng viên đại học và thực hiện nhiều dự án vì cộng đồng.

Người đẹp tiếp theo được gọi tên trong danh sách top 3 ứng cử viên sáng do cho ngôi vị cao nhất tại Miss World năm nay là Krystyna Pyszková. Cô được mệnh danh là búp bê sống nhờ nhan sắc ngọt ngào, mái tóc vàng óng ả và chiều cao lên đến 1m81. Krystyna Pyszková đã tốt nghiệp ngành Luật tại ĐH Karl, Praha và tiếp tục theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại MCI Innsbruck, Áo và làm người mẫu quốc tế, đại diện cho nhiều thương hiệu lớn.

Nhan sắc nổi bật của Krystyna Pyszková.

Nhan sắc nổi bật của Krystyna Pyszková.

Người đẹp sinh năm 1999 thích du lịch, khám phá các nền văn hóa và cưỡi ngựa, đồng thời có tài vẽ tranh, thổi sáo, chơi violin. Tại cuộc thi, cô nàng liên tục ghi điểm với những phần thi ấn tượng, gu thời trang bắt mắt.

Đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng được chuyên trang Missosology xếp thứ hạng cao. Cô được đông đảo fans sắc đẹp yêu mến nhờ sự tự tin, hoạt ngôn, luôn tràn đầy năng lượng. Tại Việt Nam, người hâm mộ kỳ vọng người đẹp 25 tuổi này sẽ màn "lội ngược dòng" ở chặng cuối cuộc thi năm nay.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương gây ấn tượng với vẻ đẹp khả ái, chiều cao 1,7m, số đo ba vòng 82-63-92cm đồng thời có kinh nghiệm trình diễn, khả năng hùng biện và tiếng Anh lưu loát với IELTS 8.0.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương gây ấn tượng với vẻ đẹp khả ái, chiều cao 1,7m, số đo ba vòng 82-63-92cm đồng thời có kinh nghiệm trình diễn, khả năng hùng biện và tiếng Anh lưu loát với IELTS 8.0.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 3 cô gái nổi bật tại Miss World 2024: Mỹ nhân Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất?