Top 3 con giáp được Thần May mắn chiếu mệnh trong tuần mới (từ ngày 15 - 21/4)

15/04/2024, 12:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

VOH - Bước sang tuần mới, 3 con giáp sau sẽ liên tiếp đón nhận nhiều tin vui. Nhờ nắm bắt tốt thời cơ, cuộc sống cũng như sự nghiệp của những người này trở nên viên mãn.

Mục lục

  1. Tuổi Mão
  2. Tuổi Tỵ
  3. Tuổi Hợi

Từ ngày 15 - 21/4, 3 con giáp dưới đây được Thần May mắn ưu ái, trao cho nhiều cơ hội tốt trong công việc và cuộc sống. Nhờ bản lĩnh, trí tuệ hơn người, họ dễ dàng đạt được mục tiêu, hốt bạc đầy túi. Sau đây, hãy cùng VOH điểm qua danh sách này nhé!

Tuổi Mão

Người cầm tinh con Mèo được đánh giá là thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và tinh tế. Nhờ vào sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng, người tuổi Mão không chỉ gặt hái được thành tựu mà còn ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.

voh-top-3-con-giap-duoc-than-may-man-chieu-menh-trong-tuan-moi-tu-ngay-15-21-4-1
Tuổi Mão - Ảnh: Internet

Trong 7 ngày tới, con giáp này được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp phát triển vượt bậc, hoàn thành xuất sắc các dự án được giao. Bên cạnh đó, tuổi Mão còn được Thần Tài thương, ban phát của cải nên đường tài vận cũng xán lạn không kém. Nhờ vậy mà cuộc sống thay đổi tích cực, trở nên tốt đẹp hơn.

Về phương diện tình cảm, người cầm tinh con Mèo sẽ có những chuyến đi du lịch thú vị cùng gia đình, người thân, bạn bè. Các mối quan hệ xung quanh vì thế mà trở nên khăng khít hơn.

Tuổi Tỵ

Tử vi khoa học dự đoán, người tuổi Tỵ sẽ đón nhận nhiều may mắn, liên tục hái lộc Trời ban, rước phú quý vào nhà. Với tính cách cương trực, thẳng thắn, có trách nhiệm, con giáp này được đồng nghiệp đánh giá cao, cấp trên ưu ái cất nhắc lên vị trí mới.

voh-top-3-con-giap-duoc-than-may-man-chieu-menh-trong-tuan-moi-tu-ngay-15-21-4-2
Tuổi Tỵ - Ảnh: Internet

Ngoài tài vận đỏ như son, đường tình duyên của người cầm tinh con Rắn cũng được trải hoa hồng. Với người độc thân, họ có thể "trúng tiếng sét ái tình" và theo đuổi người trong mộng. Còn với người đã lập gia đình, các thành viên sẽ cùng nhau tận hưởng giây phút ấm cúng, hạnh phúc.

Tuổi Hợi

Vốn là người có tính cách thân thiện, chân thành và biết cách đối nhân xử thế, người tuổi Hợi luôn nhận được sự tin tưởng từ bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên.

voh-top-3-con-giap-duoc-than-may-man-chieu-menh-trong-tuan-moi-tu-ngay-15-21-4-3
Tuổi Hợi - Ảnh: Internet

Bước sang tuần mới từ ngày 15 - 21/4, con giáp này được dự báo sẽ gặt hái thành công rực rỡ, làm việc gì cũng thuận lợi. Điều này sẽ giúp thành tích của bản mệnh được nâng cao, thu nhập vì thế mà có sự tăng vọt. Đây là thời điểm tốt để họ tích lũy của cải, lên kế hoạch cho những dự định mới trong tương lai.

Không chỉ sự nghiệp "lên hương", phương diện tình cảm của tuổi Hợi cũng khởi sắc không kém. Nhờ có tâm trạng tốt, bản mệnh sẽ tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên cạnh người thương. Ngoài làm những điều mình thích, con giáp này còn có thể giúp đỡ những người thân yêu.

*Thông tin chỉ có tính chất tham khảo chiêm nghiệm

Bài liên quan
Tin tức 24h qua: Khổng tước trắng quý hiếm bay vào nhà dân
Khổng tước trắng quý hiếm bay vào nhà dân,sà lan chìm gần đảo Lý Sơn, 5 người chết và mất tích… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 3 con giáp được Thần May mắn chiếu mệnh trong tuần mới (từ ngày 15 - 21/4)