Top 4 con giáp khổ vì tình năm 2024 và đâu là LỜI KHUYÊN đáng giá cho họ

Hùng Lâm | 06/12/2023, 17:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù không may trở thành con giáp khổ vì tình năm 2024 thì cũng hãy mạnh mẽ vượt qua vũng lầy mà bạn đang sa vào bằng sự tỉnh táo đấy nhé.


1. Tuổi Dần


Tuổi Dần trở thành con giáp khổ vì tình năm 2024 vì bạn không làm chủ được cảm xúc của mình. Bên ngoài có vẻ mạnh mẽ nhưng thực ra bạn đang cố che giấu việc bản thân cực kỳ dễ bị tổn thương.

Người có đôi thời gian này hay giận hờn vô cớ hoặc vì bị cảm xúc lấn át nên có xu hướng chỉ trích một nửa của mình vô căn cứ. Thực ra bản mệnh vốn hay suy diễn nên gây ra những ghen tuông, nghi ngờ không đáng có. Một khi bạn đã cho một nửa của mình cơ hội thì ít nhất phải thể hiện sự tin tưởng mới cho họ động lực để cải thiện tình hình. Nếu may mắn gặp một người bao dung những điểm xấu của bạn thì không sao, ngược lại thì mối quan hệ của hai người rất dễ đi vào ngõ cụt.

Người độc thân trong năm nay rất khắt khe và xem xét kỹ lưỡng những khuyết điểm nhỏ nhất ở những người họ gặp.

Nhất là những ai đã từng trải qua một lần đổ vỡ, họ càng khó mở lòng với người khác. Chính tuổi Dần không nhận ra sai lầm này của mình nên họ thường bỏ lỡ những cuộc gặp gỡ đẹp đẽ. Nỗi đau trong quá khứ không nên là nguyên nhân để bạn trở nên đau khổ hơn.

Lời khuyên: Sự thật bạn không thể lái xe nếu cứ mãi nhìn vào gương chiếu hậu. Việc của tuổi Dần cần nhất lúc này đó là nhìn về phía trước, nếu không bạn sẽ không bao giờ có thể thực sự vực dậy bản thân sau khi chia tay. Người làm cho bạn bị tổn thương nhiều nhất là chính bạn chứ không phải ai khác. Hãy để quá khứ chôn vùi quá khứ, hãy lạc quan và tin vào những điều tích cực sẽ đến trong tương lai.

con giap kho vi tinh nam 2024

2. Tuổi Sửu


Tuổi Sửu trong năm 2024 này chắc chắn là người phải chú ý đến giọng nói bên trong của mình và giọng nói đó đang bảo bạn hãy kiềm chế khi muốn nghĩ tới chuyện đánh ghen hay nổi nóng vì những sai trái của một nửa của mình.

Thậm chí có những con giáp tuổi Sửu nhận ra mình không thực sự có tình cảm lắm với người đang đồng hành. Bạn cũng có thể cảm thấy hơi miễn cưỡng với những gì đang diễn ra giữa hai người.

Có thể bạn đang tự làm đau mình bằng cách băn khoăn liệu người này có thực sự dành cho mình hay không, vì bạn cảm thấy có xu hướng từ chối tình yêu hơn là chấp nhận nó. Bỗng nhiên bạn nảy ra ý tưởng rằng có thể bạn chưa ở bên đúng người.

May mắn là người tuổi Sửu độc thân gặp ít vấn đề rắc rối trong chuyện tình cảm của mình trong năm 2024 hơn là những cặp đôi. Bạn ít kén chọn hơn nên cơ hội mở ra cho bản mệnh nhiều hơn. Tuy nhiên, việc chọn lựa ai cũng không phải là việc dễ dàng, bạn cứ bình tĩnh, từ tốn xem cách người ấy thể hiện đã nhé.

Lời khuyên: Việc bạn có ở bên đúng người hay không sẽ thường không thể dựa vào cảm nhận chủ quan của mình đâu tuổi Sửu nhé. Riêng việc người ấy kết hôn, chung sống với bạn luôn có lý do chính đáng nào đó, mọi sự xuất hiện trong cuộc sống này đều là do một mối duyên nhất định. Thế nên, thay vì nghi ngờ thì tuổi Sửu nên trân trọng tình cảm mà người ấy trao cho bạn.

Không có ai có trách nhiệm đưa tiền cho bạn chăm lo gia đình, không có ai phải có trách nhiệm chăm con của bạn. Họ làm là vì tình yêu, thế nên bạn cần thể hiện thái độ trân trọng, chớ nên xem đó là việc đương nhiên của một ông bố/bà mẹ. Hãy nhìn xung quanh bạn xem, có không ít gia đình vợ/chồng không chịu chăm con cũng không đưa tiền về cho gia đình mình mới thấy rằng bạn may mắn đến nhường nào.

3. Tuổi Thìn


Với những mâu thuẫn xảy ra trong năm nay, con giáp tuổi Thìn chỉ muốn ở một mình. Cảm giác muốn rời xa mối quan hệ này cũng không phải là mới đối với bạn tuổi Thìn, nó đã diễn ra từ cuối năm 2023 nhưng bản mệnh không tìm cách để chỉnh sửa.

Nhất là khi tranh cãi không hồi kết diễn ra thường xuyên hơn trong năm 2024 hoặc hai người không thể thống nhất những việc quan trọng, bản mệnh chỉ muốn thoát khỏi tình yêu hiện tại

Không có gì lạ khi bạn cảm thấy như vậy, vì bạn đã tích lũy được nhiều trải nghiệm không vui. Nhất là khi bạn trở thành con giáp khổ vì tình năm 2024 khiến nhiều người tuổi Thìn đau đớn vì bị phản bội.

Đố với người tuổi Thìn độc thân đã lâu hay cho dù bạn vừa mới kết thúc một mối quan hệ hay ngay cả khi bạn chuẩn bị bước vào một mối quan hệ mới, bạn sẽ thấy rằng mình không có tâm trạng để yêu. Bạn lo sợ nhiều hơn là cảm thấy vui hay hào hứng khi đón nhận tình cảm của ai đó. 

Vì thế, tuổi Thìn đừng vì ai đó thúc ép mà phải kết hôn với người mà bạn không có tình cảm kẻo bắt đầu đi vào con đường sai lầm đấy nhé. 

Lời khuyên: Để hạn chế tranh cãi vô lý khiến bạn và người ấy ngày càng xa cách thì bạn nên nhớ rằng cả bạn và người ấy đều đúng trên quan điểm của mỗi người. Thế nên tranh cãi chỉ là vô ích mà thôi. Tốt hơn hết hãy thể hiện sự tôn trọng đối phương, nếu có thể, người ta nói gì bạn cũng đồng ý thì mọi sự sẽ êm đẹp. Thậm chí, có lúc họ còn tự nhận ra sai lầm của mình và tự cảm thấy ngại nếu họ sai mà vẫn được bạn ủng hộ.

4. Tuổi Mão


Những cặp đôi tuổi Mão sẽ đối mặt với thử thách trong năm 2024 nhưng nó sẽ khiến cho hai người dễ rời xa nếu không có sự kết nối đủ chặt chẽ.

Thực ra bạn đã cảm nhận sự "lung lay" trong mối quan hệ của hai người nhưng vì quá bận rộn nên chưa có thời gian chỉnh sửa và chăm sóc nó. Càng ngày hai người càng có cảm giác xa cách nên thử thách sẽ khiến cả hai gục ngã, khó có cơ hội bước tiếp.

Tuy nhiên, nếu con giáp tuổi Mão biết cách có phòng ngừa từ sớm sẽ hạn chế được rủi ro có thể xảy ra với mình.

Có lý do chính đáng khiến người tuổi Mão độc thân cảm thấy cần phải từ chối tình yêu và đó là vì bạn cảm thấy rằng năm 2024 đã dạy cho bạn một số bài học quan trọng trong trong chuyện tình cảm.

Có những người nhận ra người ta đang bắt cá hai tay nên bạn sẽ không vướng vào bất cứ vào ràng buộc nào quá sớm nếu đối phương chưa thể hiện tình cảm với bạn nhưng đã có những yêu cầu muốn bạn cam kết. 

Lý do đơn giản là tuổi Mão không muốn phạm phải bất kỳ sai lầm mới nào trong tình yêu, vì bạn đã đủ tổn thương và đau đớn. Hiện tại, bạn cảm thấy tốt hơn khi được ở một mình, tin tưởng vào trực giác của mình và làm mọi việc theo cách riêng.

Tuổi Mão không phải hoàn toàn từ chối tình yêu, chỉ là hiện tại bạn chưa ổn định lại cảm xúc, cũng chưa sẵn sàng cho điều gì mới mà thôi. Bạn sẽ chỉ mở lòng vào thời điểm phù hợp nhưng không phải là giai đoạn này.

Lời khuyên:  

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 4 con giáp khổ vì tình năm 2024 và đâu là LỜI KHUYÊN đáng giá cho họ