Top 5 con giáp vướng họa tiểu nhân, năm 2024 nguy cơ rình rập, sai một ly đi một dặm

L.D.C | 26/11/2023, 11:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chia buồn với 5 con giáp phạm tiểu nhân năm 2024 này. Bạn làm gì cũng cần thận trọng, thậm chí trong lúc thuận lợi cũng không được lơ là kẻo cục diện có thể xoay chuyển bất cứ lúc nào,


1. Tuổi Sửu

Xin chia buồn với người tuổi Sửu vì bản mệnh là con giáp phạm tiểu nhân năm 2024 này, vì thế mà bạn cần hết sức đề phòng tiểu nhân thọc gậy bánh xe hay gièm pha về công việc. 

Con giap pham tieu nhan nam 2024

Hãy tránh tranh chấp thị phi với đồng nghiệp và cấp trên, đừng quá ganh đua hoặc khoe khoang, hợm hĩnh. Dù có đạt thành tích cao cũng không nên kiêu ngạo, nếu muốn nêu quan điểm hay góp ý với người khác, bạn cũng nên lựa chọn ngôn ngữ và cách hành xử phù hợp.

Với người làm công việc kinh doanh, buôn bán, bạn nên thận trọng khi mở rộng kinh doanh. Dù là khi tiếp xúc với những khoản đầu tư do người thân, bạn bè giới thiệu, người tuổi Sửu vẫn cần đề cao cảnh giác, tìm hiểu kỹ càng, tránh hành động hấp tấp hay tin người quá dễ dàng kẻo đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của.

Dù là người giàu kinh nghiệm đi nữa, bản mệnh cũng cần đánh giá cẩn thận các rủi ro, tránh mạo hiểm và đầu tư quá mức nóng vội. Sự phán đoán có phần chủ quan sẽ khiến bạn tính toán sai lệch, thậm chí còn có thể bị lừa lọc. 

Còn nếu chẳng may rơi vào tình huống không như ý, bạn cần cố gắng giữ trạng thái tinh thần vững vàng, tỉnh táo, đừng than thân trách phân, suy nghĩ tiêu cực kẻo dễ vướng stress, trầm cảm...

2. Tuổi Mão

Trong năm 2024 này, người tuổi Mão cũng cần đề phòng những kẻ tiểu nhân ganh ghét xung quanh mình. Đồng nghiệp ghen tị và áp bức có thể dẫn đến tình thế khó xử trong công ty, bạn cần có cách hành xử và giải quyết sao cho khéo léo.

Hãy thận trọng hơn trong quá trình làm việc, bởi khi bạn lơ là gây ra những sai lầm về số liệu trong hợp đồng, công ty sẽ bị ảnh hưởng nặng nề, bạn dễ bị đồng nghiệp gièm pha, cấp trên phê bình, thậm chí là mất việc.

Con giap pham tieu nhan 2024

Dù có đang nóng nảy hay sốt ruột đến đâu, bản mệnh cũng không được nảy sinh ý định bất chấp tất cả để đi đường tắt. Điều này có thể giúp bạn đạt được mục đích nhất thời nhưng về lâu dài sẽ khiến bạn vướng vào vòng lao lý. Hành vi này của bạn cũng sẽ chẳng khác gì kẻ tiểu nhân.

Người theo nghiệp kinh doanh nên xem xét các phương pháp đầu tư ổn định hơn để giảm thiểu rủi ro do biến động thị trường, chớ nên tham gia vào các hoạt động đầu cơ, thấy người khác làm thì cũng bắt chước. Lòng tham có thể khiến bạn mờ mắt, từ đó rơi vào cái bẫy mà kẻ tiểu nhân giăng sẵn.

Xem thêm: Con giáp khổ trước sướng sau năm 2024.

3. Tuổi Tuất

Là 1 trong những con giáp phạm tiểu nhân năm 2024 nên người tuổi Tuất sẽ khó mà gặp được những điều kiện thuận lợi để phát triển sự nghiệp.

Các mối quan hệ xã giao không yên bình khiến bản mệnh dù hăng hái bắt tay vào công việc cũng luôn phải nhận lại sự phản đối, thậm chí là hãm hại ngầm của người khác. Bạn cần thận trọng để nhận ra đâu là lời góp ý chân thành của người khác, đâu là lời ngon tiếng ngọt nịnh bợ khiến mình lơ là.

Ngoài ra, mệnh chủ khó đạt được bước tiến nhanh chóng trong sự nghiệp còn là do thường xuyên mâu thuẫn ý kiến với lãnh đạo. Khi quan hệ đôi bên không hòa hợp thì cấp trên khó có thể giao cho bạn cơ hội khẳng định bản thân, thậm chí còn tìm cớ gây khó dễ cho bạn.

Đứng trước bất cứ thông tin hoặc cơ hội nào, bạn cũng cần kiểm chứng thực hư, chớ vội vàng tin theo bởi nhiều khi kẻ tiểu nhân hãm hại sẽ khiến bạn phạm sai lầm, phải dùng tiền túi ra để đền bù thiệt hại.

Với người làm kinh tế, trong năm 2024, bạn có cảm giác kiếm tiền khó khăn hơn, xoay vòng vốn kinh doanh liên tục bất lợi, thậm chí có người phải đóng cửa doanh nghiệp. 

Do đó, bạn làm gì cũng phải suy tính chu toàn, tích lũy đủ kiến thức chuyên môn để không bị kẻ xấu dắt mũi, lừa gạt tiền bạc, không cần phải quá vội vàng mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh của mình, quan trọng là làm gì cũng phải chắc chắn, tạo dựng niềm tin cho khách hàng.

4. Tuổi Ngọ

Trên thực tế, năm 2024 này có thể nói là 1 năm khá thuận lợi đối với người tuổi Ngọ, song bạn cũng rất dễ trở thành con giáp phạm tiểu nhân, chủ yếu là do cách hành xử của bạn.

Con giap pham tieu nhan

Vì vậy, dù làm trong lĩnh vực nào đi nữa, có gặt hái được thành công lớn lao đến đâu, bản mệnh cũng chớ nên coi thường người khác. Nếu bạn quá huênh hoang thì dễ làm mất lòng mọi người, khiến kẻ tiểu nhân chú ý, gây chuyện đặt điều cho bạn hoặc cướp mất công lao bấy lâu nay bạn tốn công gây dựng.

Với người làm kinh tế, bạn nên tỉnh táo để nhận ra những cái bẫy mà kẻ xấu giăng sẵn, muốn giàu có thì cần phải bỏ công bỏ sức chứ không thể “ngồi mát ăn bát vàng”. Hãy tập trung vào định hướng của bản thân, đừng nghĩ tới việc nhàn hạ kẻo cuối cùng “xôi hỏng bỏng không”, thậm chí mất tiền không đáng.

Tất nhiên, cả năm không tránh khỏi những lúc sẽ có khó khăn. Trong những thời điểm ấy, bạn cần chú ý hơn trong cách hành xử, chớ nên nóng nảy nói những điều hoặc có những hành động không phù hợp, đừng để người khác có thể lấy đó làm cái cớ hạ bệ bạn.

5. Tuổi Thân

Bước sang năm 2024 này, dù được nhiều yếu tố thuận lợi nâng đỡ, người tuổi Thân cũng chớ nên lơ là, sơ suất kẻo những sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào. 

Đặc biệt, hãy chú ý hơn trong cách hành xử, dù có thành công cũng không được tỏ vẻ kiêu ngạo, coi thường người khác bởi như vậy không những khiến bạn ngủ quên trên chiến thắng mà còn dễ khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt và tìm cách hãm hại.

Đối với các dự án quan trọng, bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi bắt tay vào làm, giữ vững chính kiến của bản thân, không nên dao động trước lời ra tiếng vào của người khác, bởi chỉ có bạn mới biết rõ nhất điều mình hướng tới là gì.

Đồng thời, một khi đã làm thì cần cố gắng đến cùng, tránh bỏ dở giữa chừng kẻo công lao cuối cùng biến thành công cốc, không thu được bất cứ thành quả gì.

Ngoài ra, kẻ xấu còn xuất hiện trong cả những mối quan hệ tình cảm của con giáp này. Để giữ gìn hạnh phúc gia đình, bạn nên chủ động giữ khoảng cách phù hợp với mọi người xung quanh, đừng để mình vướng vào những mối quan hệ mập mờ với người khác, tạo cớ để kẻ xấu tung tin đồn thất thiệt.


Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 5 con giáp vướng họa tiểu nhân, năm 2024 nguy cơ rình rập, sai một ly đi một dặm