Horoscope

Top con giáp đối mặt nhiều thử thách nhất năm 2024

MT (TH) 02/01/2024 06:05

(GDTĐ) - Theo tử vi 12 con giáp, năm 2024 sẽ là một năm đầy thử thách đối với 3 con giáp sau đây.

Tuổi Sửu

Năm 2024 được dự đoán công việc áp lực hơn, nhưng vẫn có cơ hội thăng tiến cho người tuổi Sửu. Tài lộc có thể gia tăng hơn trước nhưng kiếm tiền chật vật, bỏ ra nhiều công sức hơn. Sức khỏe giảm sút, đề phòng các bệnh về hệ tiêu hóa và hô hấp.

tuoi-suu-8.jpg

Việc làm ăn áp lực, có thể mở rộng thêm, đi kèm với đó là những ngày tháng tất bật, vất vả. Thành công, sự thăng tiến chỉ đến với những ai miệt mài phấn đấu, thậm chí chấp nhận hy sinh ở một phương diện nào đó. Càng về cuối năm vận khí càng vượng, thăng tiến, tăng lương hay không là thời điểm này, chủ động nắm bắt.

Áp lực cuộc sống khiến tuổi Sửu dễ bị kèn nén cảm xúc, tìm hướng trút giận sang người khác, mâu thuẫn vì thế mà nảy sinh giữa các cặp đôi. Người độc thân có chút khởi sắc về tình duyên nhờ được Thái Âm cát tinh soi lối, tình cờ hay được mai mối gặp gỡ cũng đều tìm được người phù hợp, nếu được có thể bàn tính chuyện hôn nhân.

Tuổi Sửu nên lập kế hoạch tài chính trước để tránh những chi phí không cần thiết. Đồng thời cần phải kiên nhẫn hơn để tránh xảy ra mâu thuẫn với bạn đời.

Tuổi Thìn

Bước vào năm tuổi 2024, đương đầu Thái Tuế, lại là năm cuối Tam Tai, báo hiệu 1 năm nhiều biến động với người tuổi Thìn. Nửa đầu năm 2024 khó khăn chồng chất, nhưng đến nửa cuối năm thì vận khí đảo chiều, có cơ hội để lội ngược dòng nếu thực sự nỗ lực.

tuoi-thin-2.jpg

Về sự nghiệp khó mở rộng quy mô, khởi nghiệp hay đầu tư đều có nguy cơ rủi ro cao. Trong năm có điềm tiểu nhân quấy phá, tuổi Thìn thận trọng khi ký kết giấy tờ, hợp đồng kẻo tiền mất tật mang.

Tài khí suy giảm, kiếm tiền khó khăn hơn so với năm ngoái, nên tập trung vào nguồn thu chính, tránh tham vọng quá lớn kẻo vội vàng đưa ra quyết định sai lầm.

Hôn nhân lục đục, phần lớn do áp lực cuộc sống, con cái mà ra. Đào hoa xấu tác động, nên tránh xa các mối quan hệ mập mờ, đánh mất hạnh phúc lúc nào không hay. Năm tuổi không thích hợp chuyện hôn nhân, các cặp đôi đang yêu nên tìm hiểu kỹ, tránh phải hối tiếc. Người độc thân vẫn cô đơn lẻ bóng, khó gặp người ưng ý trong năm.

Tuổi Mão

Năm 2024, tuổi Mão có vận trình sự nghiệp khó khăn, có điềm tiểu nhân vây hãm, dấu hiệu kiện tụng rõ ràng, cần hành sự hết sức thận trọng.

tuoi-mao-3.jpg

Khó khăn thời cuộc tác động lớn đến người làm tư, làm chủ, việc kinh doanh buôn bán ế ẩm, khó thu hồi vốn. Trong năm vẫn có cơ hội thăng tiến nhờ cát tinh Thái Dương chiếu, nhưng đổi lại đương số phải hy sinh nhiều thứ (thời gian, công sức, hạnh phúc cá nhân… )

Ngoài cục diện lưu niên xấu, tình hình kinh tế đi xuống trong năm cũng là yếu tố khách quan khiến tuổi Mão kiếm tiền khó khăn hơn, cần thắt chặt chi tiêu.

Năm có nhiều hung tinh tác động khiến cơ thể suy nhược nhanh, đau ốm liên miên, thuốc thang lâu ngày mới khỏi.

Về tình cảm có sự thử thách về niềm tin trong các mối quan hệ lứa đôi, không bình tĩnh và tỉnh táo, e rằng ải này khó qua, khó tránh rạn nứt, thậm chí chia ly. Người độc thân đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe nên rất khó tìm được đối tượng phù hợp, vẫn cô đơn lẻ bóng.

Tuổi Mão cần duy trì thái độ tích cực và dũng cảm đối mặt với khó khăn, nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình, bạn đời, cùng chia sẻ và hỗ trợ nhiều hơn.

*Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Bài liên quan
Cát Tinh soi chiếu, con giáp dễ kiếm tiền nhất tháng 1/2024
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, bước sang tháng 1/2024, con giáp tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn, các kênh kiếm tiền đều mở rộng, hanh thông.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top con giáp đối mặt nhiều thử thách nhất năm 2024