Horoscope

Top con giáp gặp bất ổn tình cảm liên miên năm 2024

MT (TH) 21/01/2024 06:27

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, năm 2024, phương diện tình cảm của 3 con giáp chịu ảnh hưởng không nhỏ từ trạng thái cảm xúc bất ổn của chính họ.

Tuổi Thìn

Tử vi năm 2024 tuổi Thìn ở phương diện tình cảm có nhiều bất ổn. Hạn Thái Tuế giáng xuống khiến phương diện tình cảm, đời sống hôn nhân của tuổi Thìn chịu ảnh hưởng rất lớn, càng làm gia tăng gánh nặng cuộc sống và khiến tinh thần bản mệnh sa sút.

tuoi-thin-11.jpg

Người độc thân có những trải nghiệm tình cảm lên xuống, người gặp nhưng không ở lại, tình cảm nhiều dang dở và bẽ bàng. Năm nay bạn tốt nhất không nên duy trì mối quan hệ mập mờ, nếu không người bị tổn thương sau cùng chỉ có bạn mà thôi.

Với người đã kết hôn, tình cảm vợ chồng đứng trước thử thách khi điềm báo cho thấy có thể sẽ có người thứ 3 xen vào cuộc sống gia đình của hai bạn. Về phía bản thân mình, bản mệnh nên nghiêm cẩn giữ mình, tránh xa cám dỗ tình cảm để không phá hỏng danh tiếng và hạnh phúc hiện tại.

Với các cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu, cả hai đều cần sự kiên nhẫn, bao dung hơn, tăng cường trao đổi, giao tiếp với đối phương để mối quan hệ được bền lâu. Thực tế năm nay tâm tính tuổi Thìn bất ổn, cảm xúc lên xuống thất thường có thể sẽ gây ảnh hưởng và khó chịu cho nửa kia. Cách hành xử nóng nảy, vô lý của bạn có thể khiến căng thẳng leo thang, tình yêu lung lay, rất dễ đứt gánh giữa đường.

Đào hoa tăng lên cũng giúp bạn vượng duyên khác giới, song lại không có lợi cho người đã có đôi. Đây là lúc bạn cần chú ý giữ khoảng cách thích hợp với các mối quan hệ khác giới xung quanh dù là trong công việc hay trong xã giao, đừng để mình vướng phải những mối quan hệ phức tạp hoặc những lời đồn đại không hay.

Vì năm nay là năm tuổi nên không thích hợp để đưa ra quyết định kết hôn, nếu tình yêu chín muồi và cả hai thực sự muốn xây dựng tổ ấm thì nên nghiên cứu kỹ các phương pháp hóa giải Thái Tuế ngay từ đầu.

Tuổi Hợi

Cát tinh Hồng Loan soi chiếu đem lại một vài dấu hiệu trên phương diện tình cảm cho người tuổi Hợi độc thân. Với những người đã từng phải chịu vết thương lòng trong quá khứ thì đây là lúc bạn nên buông bỏ. Đừng để những người đã bước qua cuộc đời mình ngăn cản mình đến với hạnh phúc đích thực.

tuoi-hoi-12.png

Tuy nhiên trong năm 2024, ngũ hành lưu niên tương khắc lại đem tới những tác động bất lợi cho mối quan hệ vợ chồng. Bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, điều đó khiến cả hai đều cảm thấy chán nản, mệt mỏi, thậm chí có một số cặp đôi còn “đồng sàng dị mộng”, muốn tìm kiếm niềm vui ở bên ngoài.

Hãy nhắc nhở bản thân quý trọng những gì mà mình đang có, đừng buông thả bản thân chỉ vì những thú vui bất chợt. Vợ chồng có chuyện gì không vừa ý thì nên trao đổi thẳng thắn, chớ nên giữ trong lòng hoặc cố tình nói lời mỉa mai khiến đối phương khó chịu. Nếu hai người chịu hạ cái tôi của mình xuống một chút, suy nghĩ cho người còn lại nhiều hơn thì mọi chuyện sẽ dần được tháo gỡ.

Tuổi Dần

Phương diện tình duyên và gia đạo của người tuổi Dần trong năm 2024 chịu ảnh hưởng không nhỏ từ trạng thái cảm xúc bất ổn của con giáp này.

tuoi-dan-2.png

Theo đó, người tuổi Dần sẽ bị hung tinh Thiên Khốc ảnh hưởng, tình cảm dao động lớn, trở nên nhạy cảm và thường cảm thấy thiếu an toàn trong các mối quan hệ, từ đó nảy sinh cảm giác đa nghi, hay ghen tuông, giận hờn...

Mối quan hệ giữa các cặp đôi không được ổn định, thường xuyên xảy ra hiểu lầm do hành động hoặc lời nói vô ý. Hai người lại không sẵn lòng trao đổi và giải quyết kịp thời, điều này sẽ chỉ khiến mâu thuẫn ngày càng sâu sắc hơn, và cuối cùng cả hai có thể tính đến việc chia tay. Chính sự nghi ngờ lẫn nhau thường dẫn đến xung đột, hai bên nên tôn trọng ý kiến của nhau, sẵn sàng bao dung, thấu hiểu để cùng nhau hướng tới một tương lai tốt đẹp.

Năm nay sẽ là một thách thức với các cặp đôi đang trong quá trình yêu đương tìm hiểu. Nhưng nếu sau tất cả những sóng gió đó, cả hai vẫn nắm nay nhau cùng vượt qua thì đích đến hạnh phúc đang nằm ngay trước mắt chờ đón hai bạn.

Đối với những người đã kết hôn, năm 2024 cũng sẽ gây ra nhiều khúc mắc trong hôn nhân, cả hai đều có tâm lý trốn tránh, không muốn trực tiếp giải quyết. Nhưng nếu cứ lựa chọn cách né tránh như vậy, để chiến tranh lạnh kéo dài, không khí gia đình hậm hực đè nén, đợi đến ngày mà sự bất mãn tích tụ đến đỉnh điểm và bùng nổ hoàn toàn, đổ vỡ là điều khó tránh khỏi.

Vợ chồng có mâu thuẫn thì nên tích cực trao đổi để giải quyết, thấu hiểu và quan tâm lẫn nhau, cùng nhau duy trì sự hòa thuận trong gia đình. Đó mới là cách để gìn giữ hôn nhân bền vững.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Từ nay tới Tết 2024, 3 con giáp tài lộc kém sắc, cẩn thận 'cháy túi'
(GDTĐ) - Trong tháng 12 âm lịch, tài lộc của 3 con giáp kém sắc, thậm chí không kiểm soát chi tiêu có thể rơi vào tình trạng “cháy túi”.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top con giáp gặp bất ổn tình cảm liên miên năm 2024