Top con giáp họa - phúc có đôi năm 2024, cơ hội nhiều thử thách cũng lắm

MT (TH) | 09/12/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Giáp Thìn 2024, những con giáp này nhận được cả cơ hội và thách thức. Sự nỗ lực của mỗi người sẽ quyết định sự thành công hay thất bại.

Tuổi Dậu

Chính Tài cát thần báo hiệu sự gia tăng mạnh mẽ về tài lộc, dù là người làm công hay làm tư, làm chủ, đều đạt được mục tiêu tiền bạc như mong đợi. Người tuổi Dậu nên thận trọng trước ảnh hưởng của Tử Phù hung tinh, ví như cạm bẫy giăng sẵn, sơ sẩy là tiền mất tật mang.

tuoi-dau-5.jpg

Năm 2024, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp nhưng cũng cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Thời gian tới sẽ là cơ hội tốt cho những ai mong muốn được thăng chức, tăng lương. Tuy nhiên, con giáp tuổi Dậu cần thận trọng hơn trong giao tiếp giữa các cá nhân để tránh ảnh hưởng đến sự phát triển sự nghiệp do tranh chấp cãi cọ không cần thiết.

Tuổi Dậu cũng có vận sức khỏe tốt, không mắc bệnh nghiêm trọng nhưng ốm đau vặt khó tránh. Ngoài ra, đi đứng cẩn thận, đề phòng té ngã hoặc va quệt xe cộ.

Về tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, nếu vợ chồng không đồng lòng giải quyết, e rằng sẽ có chia ly. Một số cặp đôi đón tin vui về sinh con cái. Người độc thân có thể được giới thiệu một vài mối, nhưng đa phần không thành.

Tuổi Sửu

Năm 2024, việc làm ăn của tuổi Sửu áp lực, có thể mở rộng thêm, đi kèm với đó là những ngày tháng tất bật, vất vả. Cơ hội và thách thức luôn đồng hành, thành công, sự thăng tiến chỉ đến với những ai miệt mài phấn đấu.

tuoi-suu-8.jpg

Tiền bạc có sự gia tăng, do có thêm nguồn thu nhập phụ khác. Tuy nhiên, kiếm được nhiều tiền cũng đồng nghĩa bỏ ra nhiều sức lực và thời gian hơn, cẩn thận kẻo căng thẳng liên miên. Xu hướng tiêu xài trong năm cũng nhiều, tiền có trong tay chưa nóng đã vội đi, khó mà tích lũy.

Về sức khỏe Tuy không mắc bệnh nghiêm trọng nhưng ốm đau khó tránh, hao tốn không ít tiền của cho việc chữa trị. Trong năm ưu tiên nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh căng thẳng kéo dài khiến cơ thể suy nhược, tật bệnh từ đó mà ra.

Áp lực cuộc sống khiến con giáp này dễ bị kìm nén cảm xúc, tìm hướng trút giận sang người khác, mâu thuẫn vì thế mà nảy sinh giữa các cặp đôi. Người độc thân có chút khởi sắc về tình duyên tìm được người phù hợp, nếu được có thể bàn tính chuyện hôn nhân.

Tuổi Mão

Con giáp này sẽ còn nhiều cơ hội để phát triển trong sự nghiệp, nhưng họ cũng sẽ cần phải làm việc chăm chỉ hơn. Ngoài ra, con giáp tuổi Mão cũng cần tăng cường tự học hỏi, rèn luyện để nâng cao sức mạnh và sức cạnh tranh của mình.

tuoi-mao-10.jpg

Về mặt tài chính, người tuổi Mão cần quản lý tài sản của mình cẩn thận hơn để tránh mất đi số tiền lớn vì một số khoản lãi nhỏ.

Năm 2024 tuổi Mão có nhiều hung tinh tác động khiến cơ thể suy nhược nhanh, đau ốm liên miên. Con giáp này nên chú ý đi đứng cẩn thận, tránh bị té ngã gây thương tật hoặc tai nạn xe cộ.

Về tình cảm, có sự thử thách về niềm tin trong các mối quan hệ lứa đôi, không bình tĩnh và tỉnh táo khó tránh rạn nứt, thậm chí chia ly. Người độc thân đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe nên rất khó tìm được đối tượng phù hợp, vẫn cô đơn lẻ bóng.

Tuổi Hợi

Tử vi dự báo, năm 2024 công việc của tuổi Hợi khó có sự chuyển biến mang tính đột phá với người làm công ăn lương. Với người làm tư, làm chủ, việc mở rộng quy mô làm ăn khá khó khăn, nhưng nếu theo đuổi tới cùng cũng thu về kết quả tương xứng. Trong năm nên tập trung vào công việc chính, tránh ôm đồm quá nhiều việc phụ, hoặc “đứng núi này trông núi nọ” kẻo không việc gì thành.

tuoi-hoi-6.jpg

Tài lộc của tuổi Hợi kiếm cũng dễ mà tiêu cũng nhanh, lợi nhuận từ kinh doanh, buôn bán không có sự đột phá, đầu tư cũng khó thu lời lớn, chỉ mong bình ổn, có nguồn thu ổn định là may.

Về sức khỏe không gặp phải vấn đề nghiêm trọng nào, dẫu đau ốm cũng chỉ qua loa, gặp được thầy được thuốc nên nhanh khỏi.

Về tình cảm, tình duyên của người tuổi Hợi ngày càng suôn sẻ, dù là duyên tình cờ hay do mai mối đều có tỷ lệ thành công khá cao. Lứa đôi, vợ chồng ngày càng thấu hiểu cho nhau, dẫu mâu thuẫn cũng nhanh được giải quyết, trong nhà đón tin vui con cái.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Top con giáp may mắn nhất ngày 12/12, tiền của đổ về như mưa
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, từ ngày 12/12, 4 con giáp may mắn, làm gì cũng ra tiền, lộc lá, vàng bạc ùn ùn kéo về.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top con giáp họa - phúc có đôi năm 2024, cơ hội nhiều thử thách cũng lắm