Horoscope

Top con giáp sức khỏe lao đao nhất năm 2024

MT (TH) 26/01/2024 09:00

(GDTĐ) - Năm 2024, nhiều hung tinh tác động về mặt sức khỏe nên những con giáp sau cần đặc biệt chú ý kẻo tiền mất, tật mang.

Tuổi Dần

Năm 2024 là năm có ít cát tinh chiếu, vận quý nhân mỏng, người tuổi Dần tự làm tự lo, hầu như không được sự giúp đỡ từ bên ngoài, công việc làm ăn khá vất vả mà thu về kết quả chưa thực sự tương xứng. Khó khăn chung của nền kinh tế khiến việc kiếm tiền chật vật, có thêm nguồn thu phụ nhưng không đáng kể, thận trọng trong đầu tư, làm ăn kẻo chịu cảnh thua lỗ.

tuoi-dan-9.jpg

Về mặt sức khỏe, năm 2024 được đánh giá là năm xấu đối với tuổi Dần. Do áp lực cuộc sống, nhịp sống hối hả khiến đương số sống vội, ăn uống nghỉ ngơi mất cân bằng, khiến cơ thể suy nhược nhanh, đau ốm là điều khó tránh. Trong năm có nhiều hung tinh tác động mặt sức khỏe, đề phòng tai nạn xe cộ hoặc mắc bệnh nghiêm trọng phải động chạm dao kéo.

Tuổi Mão

Năm 2024, vận trình của người tuổi Mão đã “dễ thở” hơn, nhưng tác động của cục diện Hại Thái Tuế vẫn tiềm ẩn khá nhiều khó khăn và thách thức. Công việc làm ăn ít biến động, người làm công ăn lương duy trì mức lương cũ, hầu như không có sự gia tăng. Người làm tư, làm chủ kiếm tiền khó khăn, xoay vòng vốn kém, thận trọng trong đầu tư kẻo thất thoát, thậm chí trắng tay. Gia đạo nhiều xáo trộn, sức khỏe giảm sút trông thấy trong năm Giáp Thìn.

tuoi-mao-3.jpg

Tử vi dự báo, 2024 là năm có nhiều hung tinh tác động tới tuổi Mão khiến cơ thể suy nhược nhanh, đau ốm liên miên, thuốc thang lâu ngày mới khỏi. Con giáp này cần đề phòng các bệnh về hệ thần kinh và mắt. Đi đứng cẩn thận, tránh bị té ngã gây thương tật hoặc tai nạn xe cộ. Cẩn thận khi sử dụng vật sắc nhọn kẻo dính họa huyết quang.

Tuổi Thìn

Bước vào năm tuổi, đương đầu Thái Tuế, lại là năm cuối Tam Tai, báo hiệu 1 năm nhiều biến động với người tuổi Thìn. Nửa đầu năm 2024 khó khăn chồng chất, nhưng đến nửa cuối năm thì vận khí đảo chiều, có cơ hội để lội ngược dòng nếu thực sự nỗ lực. Tiền bạc khó kiếm, tuổi Thìn hạn chế mở rộng làm ăn hay đầu tư, nhất là đầu tư mạo hiểm rất dễ trắng tay.

tuoi-thin-8.jpg

Về sức khỏe tuổi Thìn trong năm nay được đánh giá là xấu. Do cuộc sống áp lực, cảm xúc tiêu cực nhiều khiến cơ thể mệt mỏi, tinh thần sa sút, tuổi Thìn rất dễ đổ bệnh, nghiêm trọng còn phải nằm viện hoặc động chạm dao kéo. Con giáp này ăn uống giữ mồm kẻo bị ngộ độc hoặc tăng cân mất kiểm soát. Đi đứng cẩn thận, phòng tránh tai nạn bất ngờ.

Tuổi Ngọ

Tổng quan năm 2024 của người tuổi Ngọ tốt hơn nhiều so với năm ngoái, đón nhiều sự chuyển biến tích cực ở các phương diện, công việc hay tiền bạc đều có phần nhỉnh hơn trước, nhưng chưa đạt đến độ bùng nổ, dồi dào.

tuoi-ngo-9.jpg

Về sức khỏe được dự báo là xấu. Con giáp này có sự giảm sút rõ rệt, nhất là ở những người sinh năm 1978, 1990. Những tuổi này cảm nhận rõ rệt dấu hiệu lão hóa do tuổi tác, cần chăm chỉ luyện tập thể thao và nghỉ ngơi hơn. Nhiều hung tinh như Phi Liêm, Thiên Cẩu có thể giáng họa bất cứ lúc nào, cẩn thận đi đứng kẻo tai nạn bất ngờ ập tới. Trong năm còn có điềm báo tang chế, nội tộc có người mất, là cú sốc tinh thần mạnh khiến sức khỏe bản mệnh giảm sút.

Tuổi Tuất

Đối mặt với cục diện Xung Thái Tuế, lại có nhiều hung tinh vây chiếu, vận trình năm 2024 của tuổi Tuất kém may, dự đoán là một năm nhiều khó khăn, áp lực và biến động. Công việc trục trặc liên miên, tiền bạc kiếm đã khó, lại dễ thâm hụt do hao tinh tác động.

tuoi-tuat-6.png

Về mặt sức khỏe, do phải chịu áp lực lớn từ công việc, miếng cơm manh áo khiến tinh thần đương số bất ổn, cảm xúc tiêu cực lấn át, cơ thể vì thế mà hao nhược. Con giáp này đề phòng các bệnh ở cơ quan sinh sản, bệnh liên quan hệ tiêu hóa. Nên đi đứng cẩn thận, phòng tránh họa huyết quang.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Đón xuân lộc mới, 3 con giáp hốt vàng hốt bạc, Tết tưng bừng, ấm no
(GDTĐ) - Trước thềm Tết Giáp Thìn 2024, 3 con giáp có nhiều tin vui trong sự nghiệp, lương cao, thưởng lớn, Tết ấm no, thịnh vượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top con giáp sức khỏe lao đao nhất năm 2024