Horoscope

Top con giáp thăng trầm nhất tháng Giêng năm 2024

MT (TH) 04/02/2024 06:43

(GDTĐ) - Bước qua Giao Thừa năm nay, những con giáp này có vận may sụt giảm, cần giữ tinh thần tỉnh táo để vượt qua thử thách.

Tuổi Thìn

Tử vi tháng 1 âm 2024 của tuổi Thìn nhìn chung là một tháng không tốt. Sự nghiệp của tuổi Thìn trong tháng này gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Bản mệnh cần giữ tinh thần tỉnh táo và kiên trì để vượt qua thử thách. Đặc biệt, tuổi Thìn cần cẩn trọng khi ký kết hợp đồng liên quan đến vấn đề pháp lý.

tuoi-thin-5.jpg

Tài chính của tuổi Thìn tháng này chi tiêu nhiều cho gia đình. Bản mệnh cần học cách chi tiêu thông minh và cắt giảm những chi phí không cần thiết để đảm bảo sự ổn định. Sức khỏe của tuổi Thìn tháng này không ổn định. Bản mệnh cần chú ý sức khỏe, có thể gặp bệnh tật kéo dài làm suy giảm tinh thần. Nếu bạn gặp nhiều áp lực, bạn có thể trò chuyện với gia đình và bạn bè, điều này không chỉ giúp bạn giảm bớt gánh nặng bên trong mà còn nhận được một số lời khuyên và hỗ trợ.

Điều đáng lo ngại là vẫn còn nhiều tổn thất tài chính đang rình rập xung quanh tuổi Thìn. Người tuổi Thìn luôn rộng lượng, thường đồng ý cho vay tiền mà không cần suy nghĩ, tuy nhiên hành vi đó rất nguy hiểm trong tháng này, tiền cho vay rất dễ bị thất lạc.

Tuổi Dậu

Tổng thể, vận trình của tuổi Dậu trong tháng 1 năm 2024 khá xấu. Sự nghiệp của tuổi Dậu trong tháng 1 năm 2024 gặp nhiều thử thách. Bản mệnh cần định hướng lại con đường sự nghiệp, xác định mục tiêu dài hạn và nỗ lực để đạt được nó.

tuoi-dau-14.jpeg

Tài lộc của tuổi Dậu trong tháng này gặp nhiều khó khăn. Do lối sống chi tiêu quá đà nên bản mệnh phải đối mặt với các chi phí phát sinh bất ngờ, ảnh hưởng đến tài chính.

Tình cảm gia đình của tuổi Dậu trong tháng này rất tốt. Bản mệnh có nhiều niềm vui bất ngờ, hãy tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc và chăm sóc gia đình.

Sức khỏe của tuổi Dậu trong tháng này không tốt. Bản mệnh cần đề phòng chấn thương tứ chi và tập trung cải thiện sức khỏe hàng ngày.

Tuổi Hợi

Tổng thể, vận trình của tuổi Hợi trong tháng 1 năm 2024 khá xấu. Sự nghiệp: Công việc kinh doanh của tuổi Hợi trong tháng 1 năm 2024 không có nhiều khởi sắc. Bản mệnh gặp áp lực từ đồng nghiệp và cấp trên, cần nỗ lực và khéo léo trong giao tiếp để giải quyết.

tuoi-hoi-5.jpg

Tài lộc, tuổi Hợi có xu hướng tiêu pha không kiểm soát, tài chính gặp khó khăn. Một số mục tiêu ngắn hạn không đạt được kết quả như mong muốn. Bản mệnh cần quản lý tài chính cẩn thận, suy xét rủi ro và chi tiêu hợp lý.

Tình cảm và gia đạo, các mối quan hệ xung quanh tuổi Hợi có dấu hiệu rạn nứt hoặc đổ vỡ. Bản mệnh cần trân trọng và vun đắp mối quan hệ một cách tốt nhất, tránh nghe lời đàm tiếu, phá hoại của tiểu nhân.

Sức khỏe của tuổi Hợi trong tháng 1 năm 2024 ở mức bình thường. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý đảm bảo sức khỏe tốt, nhất là khi đi xa.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ đón một tháng đầy thử thách, mọi phương diện đều có xu hướng thăng trầm nên hãy sẵn sàng bình tĩnh đón nhận.

tuoi-mui-3.jpeg

Người tuổi Mùi thường gặp phải những cú đòn bất ngờ, không những dễ dẫn đến tổn thất tiền bạc mà còn dẫn đến sứt mẻ mối quan hệ. Khi đối xử với người khác, bạn cần phải giữ một cái đầu tỉnh táo, không nên tin tưởng một cách mù quáng và học cách từ chối những lời mời hợp tác không tốt.

Tình trạng quan hệ của những người có bạn đời rất kém, có người tâm lý không ổn định, dễ mất kiểm soát cảm xúc, thường xuyên xảy ra tranh chấp với bạn đời, gây ra hàng loạt xung đột.

Về sự nghiệp, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều cú sốc bên ngoài trong tháng này và những cơ hội mà bạn ưa thích có thể bị người khác cướp mất, vì vậy bạn phải luôn cảnh giác.

Căng thẳng tinh thần kéo dài và công việc bận rộn có thể dễ dàng khiến cơ thể mệt mỏi. Bạn phải cân bằng công việc với nghỉ ngơi và không nên làm việc quá sức.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Lọt trúng hố vàng đúng mùng 1 Tết, 4 con giáp xúng xính tiền tiêu
(GDTĐ) - Ngay trong ngày đầu tiên của năm mới Giáp Thìn, 4 con giáp được dự đoán có nhiều may mắn bất ngờ, sự nghiệp đón tin vui.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top con giáp thăng trầm nhất tháng Giêng năm 2024