Coffee có cùng chủ với một cô mèo nổi tiếng khác - đó chính là Nala. Chàng mèo có một cộng đồng người hâm mộ trung thành với 2 triệu người theo dõi trên Instagram và 496.000 lượt theo dõi trên Facebook.
Cô chủ cho biết “trai cưng” nhà mình đã kiếm thêm thu nhập bằng cách “sưu tầm” hợp đồng quảng cáo từ một loạt các sản phẩm dành cho mèo và các chuỗi càphê nhượng quyền. Với mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram, anh chàng “bỏ túi” khoảng 6500 USD.
Chú mèo hai mặt Venus
Khuôn mặt độc đáo phong cách “Phantom of the Opera” của Venus nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng vào năm 2012 thông qua một bài viết nổi như cồn trên Reddit.
Là một “chimera” - chú mèo có tế bào chứa 2 loại DNA khác nhau, Venus có tài sản ròng ước tính khoảng 1 triệu USD và kiếm được khoảng 7.000 USD cho mỗi bài đăng được tài trợ trên Instagram.
Ngoài ra, Venus còn sở hữu lượng người theo dõi khủng trên nhiều nền tảng khác nhau: Instagram (2,2 triệu), YouTube (12.000), TikTok (1,3 triệu), Facebook (1,3 triệu).
Suki
Là một cô mèo Bengal đến từ Canada, được cô chủ Martina Gutfreund - một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhận nuôi hơn ba năm trước.
Hiện tại, cô bạn bé nhỏ này đã thu hút được hơn 1,8 triệu người theo dõi trên Instagram và nổi tiếng trong giới “xê dịch” với những bức ảnh “tạo dáng ngủ” trong các chuyến phiêu lưu hoang dã của mình.
Nhờ vẻ ngoài hấp dẫn, cô kiếm được khoảng 6.500 USD cho mỗi bài đăng trên Instagram. Suki còn sở hữu cửa hàng bán đồ lưu niệm bán khá chạy, bởi lượng fan hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.
Coby
Cô chủ Rebecca Schefkind chia sẻ rằng cô lập tài khoản Instagram cho Coby chỉ cho vui, nhưng bắt đầu đầu tư nghiêm túc hơn khi tài khoản mạng xã hội của chú mèo nhận được hơn 1 triệu người theo dõi, kéo theo đó là nhiều hợp đồng đại diện nhãn hiệu và tài trợ.
Đến nay tài khoản Instagram của chàng mèo nhỏ có 1,8 triệu người theo dõi và kiếm được 6.500 USD cho mỗi bài đăng.
Smudge
Bé mèo này đang sống tại Ontario, Canada cùng cô chủ là Miranda - một nhà điêu khắc. Smudge là chủ nhân của hàng loạt meme trên mạng xã hội, nổi bật là chiếc meme ‘cô gái là con mèo’ đình đám năm 2019. Và đương nhiên, sự nổi tiếng này đã biến chú mèo Smudge thành một ngôi sao trong làng giải trí.
Smudge đang sở hữu 1,6 triệu người theo dõi trên Instagram, cô kiếm được khoảng 5.300 USD cho mỗi bài quảng cáo, khiến cô trở thành con mèo giàu thứ 9 trên thế giới.
Bujibu Chempel
Đây là “đứa con đầu lòng” nổi tiếng của nữ doanh nhân Hanis Zalikha và nam diễn viên Hairul Azreen. Chú mèo đã gây chú ý trên mạng xã hội trong nhiều năm nay sau khi được “ra mắt” lần đầu vào năm 2016. Kể từ đó, những người theo dõi đã say mê với những trò hề hài hước của chú mèo trên mạng.
Mèo cưng đang sở hữu tài khoản Instagram với hơn 1,6 triệu người theo dõi và kiếm được khoảng 5.100 USD cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram