Totti: 'Tôi hiểu cảm giác của Ronaldo’

16/12/2022, 10:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Francesco Totti bày tỏ sự đồng cảm với Cristiano Ronaldo, cầu thủ đang gặp khó khăn ở giai đoạn xế chiều của sự nghiệp.

Francesco Totti lên tiếng bênh vực Cristiano Ronaldo.

“Tôi biết cảm giác bị đẩy sang một bên khi bản thân đang ở đỉnh cao là như thế nào”, Francesco Totti, huyền thoại của ĐT Italy nói về tình hình của Cristiano Ronaldo. Ngôi sao 37 tuổi đã bị thất sủng ở MU mùa này và sau đó, anh mất suất đá chính tại ĐT Bồ Đào Nha ở World Cup 2022.

Sự nghiệp của Ronaldo đã đi xuống trong năm nay. Ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện là cầu thủ tự do và đang tập luyện tại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid.

“Khi nhìn vào khoảng thời gian vừa qua của Ronaldo, dường như tôi đang sống lại trải nghiệm của chính mình”, Totti (46 tuổi) nói với kênh Twitch Bepi TV.

“Ronaldo cần nhận được sự tôn trọng. Tôi hiểu cảm giác bị gạt ra rìa khi đang ở đỉnh cao”, Totti bộc bạch.

Francesco Totti treo giày vào năm 2017 sau khi thi đấu tổng cộng 786 trận và ghi 307 bàn cho AS Roma. Trong sự nghiệp cầu thủ, Totti chỉ thi đấu cho một CLB là đội bóng áo bã trầu. Ở giai đoạn cuối sự nghiệp, Totti bị HLV Luciano Spalletti ghẻ lạnh và sau đó không được CLB trao hợp đồng mới. Điều này khiến Totti đưa ra quyết định giải nghệ.

Một trong những thành tựu lớn nhất sự nghiệp của Totti là giành chức vô địch World Cup 2006 với ĐT Italy. “Chức vô địch World Cup là thứ mà bạn sẽ ghi nhớ trong phần còn lại của cuộc đời. Tôi nghĩ đội tuyển Italy của năm 2006 chắc chắn ít nhất phải nằm trong top 4 tại World Cup 2022”, Totti nói tiếp.

Totti sau đó nói về sự so sánh giữa Diego Maradona và Lionel Messi: “Với tôi, Maradona chính là bóng đá. Messi là cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại nhưng cậu ấy vẫn ở dưới Maradona”.

Deschamps thở dài trước tin đồn Benzema trở lại Thuyền trưởng "Les Bleus" phản ứng thú vị trước tin đồn Karim Benzema có thể trở lại tuyển Pháp để dự trận chung kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Totti: 'Tôi hiểu cảm giác của Ronaldo’