Toyota Việt Nam tặng 115 suất học bổng cho sinh viên các trường kỹ thuật và âm nhạc

Như Phúc | 23/11/2023, 14:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Quỹ Toyota đã xúc tiến trao tặng 115 suất học bổng cho sinh viên các trường đại học kỹ thuật và cả các trường đào tạo âm nhạc.

Bộ Giáo dục & Đào tạo và Toyota Việt Nam phối hợp trao tặng Học bổng Kỹ thuật Toyota cho sinh viên xuất sắc các trường đại học đào tạo về kỹ thuật. Cùng với đó, cũng trong tháng 11/2023, Toyota Việt Nam tiếp tục phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch trao tặng Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam cho sinh viên một số trường đào tạo về âm nhạc.

Đây là 2 chương trình thường niên của Toyota Việt Nam trong lĩnh vực Giáo dục đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực nhằm hỗ trợ và khích lệ tinh thần học tập của sinh viên, từ đó góp phần vào sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của đất nước.

Tính đến nay, sau 27 năm triển khai, chương trình đã trao tặng tổng cộng hơn 2.800 suất học bổng


Chương trình Học bổng Kỹ thuật Toyota được Toyota Việt Nam triển khai từ năm 1997, hướng tới mục tiêu phát triển nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp Việt Nam. Năm nay, Toyota tiến hành trao tặng 115 suất học bổng với tổng giá trị 690 triệu đồng cho các sinh viên xuất sắc chuyên ngành Cơ khí, Kỹ thuật và Môi trường của 18 trường đại học trên cả nước. Bên cạnh đó, với mong muốn hỗ trợ nâng cao điều kiện học tập và rèn luyện của sinh viên, chương trình năm nay sẽ trao tặng 3 động cơ xe Vios, 2 động cơ xe Avanza Premio và 1 cầu xe Fortuner cho 6 trường đại học thuộc chương trình để phục vụ công tác giảng dạy của nhà trường.

 Theo TGPT


Ngoài ra, Toyota cũng triển khai chương trình Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam từ năm 2009 nhằm phát triển nguồn nhân lực cho nền âm nhạc nói riêng và văn hóa Việt Nam nói chung. Năm nay, chương trình tiếp tục trao tặng 85 suất học bổng với tổng giá trị 510 triệu đồng cho các sinh viên xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc bao gồm: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Học viện Âm nhạc Huế, Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tây Bắc và Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc. Ngoài ra, Toyota cũng hỗ trợ trang bị nhạc cụ truyền thống cho cho các trường.

Như Phúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Toyota Việt Nam tặng 115 suất học bổng cho sinh viên các trường kỹ thuật và âm nhạc