TP HCM trao quyết định bổ nhiệm 3 phó hiệu trưởng sau kỳ thi tuyển chọn

Hồ Phúc | 12/12/2022, 13:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 12/12, Sở GD&ĐT TPHCM đã tổ chức trao quyết định bổ nhiệm phó hiệu trưởng 3 Trường THPT sau kỳ thi tuyển chọn năm 2022.

Theo đó, sau khi trải qua vòng thi viết và trình bày đề án, 3 ứng viên đã trúng tuyển chức vụ phó hiệu trưởng tại Trường THPT An Nhơn Tây, THPT Quang Trung (huyện Củ Chi) và THPT An Nghĩa (huyện Cần Giờ).

Sở GD&ĐT TPHCM đã bổ nhiệm thầy Phạm Hải Dương giữ chức phó hiệu trưởng Trường THPT An nghĩa, huyện Cần Giờ; cô Đoàn Thị Kim Dương giữ chức phó hiệu trưởng Trường THPT An Nhơn Tây, huyện Củ Chi và cô Trần Mỹ Ngọc được giữ chức phó hiệu trưởng Trường THPT Quang Trung.

TP HCM trao quyết định bổ nhiệm 3 phó hiệu trưởng sau kỳ thi tuyển chọn ảnh 1

Ông Dương Anh Đức phát biểu tại buổi trao quyết định.

Phát biểu tại buổi trao quyết định, ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TPHCM đã chúc mừng các thầy cô được bổ nhiệm phó hiệu trưởng. Đồng thời Phó chủ tịch cũng mong muốn sau đợt này Sở GD&ĐT TPHCM sẽ có rà soát, rút kinh nghiệm để triển khai công tác cán bộ trong ngành hiệu quả hơn, trên tinh thần chọn người đứng đầu, cán bộ chủ chốt có tâm, có tầm và có kinh nghiệm, dám nghĩ, dám làm.

“Các thầy cô tiếp tục phát huy sở trường của mình, cùng đóng góp cho đơn vị, hỗ trợ hiệu trưởng để có thể phát huy, đưa đơn vị mình ngày một phát triển tốt hơn.”, ông Dương Anh Đức nhắn gửi.

Cũng tại buổi trao quyết định, ông Nguyễn Văn Hiếu, Giám đốc Sở GD&ĐT TPHCM chúc mừng các thầy cô đã trúng tuyển kỳ thi tuyển đầu tiên của ngành giáo dục TP với chức danh phó hiệu trưởng.

TP HCM trao quyết định bổ nhiệm 3 phó hiệu trưởng sau kỳ thi tuyển chọn ảnh 2

Ông Nguyễn Văn Hiếu phát biểu tại buổi trao quyết định.

“Trong các phần thi, các thầy cô đã rất xuất sắc từ bài viết đến phần trình bày và bảo vệ đề án. Việc các thầy cô đạt thành tích cao trong bảo vệ đề án là một tín hiệu rất tốt, cho thấy những nền tảng hiểu biết về trường cũng như các văn bản, quy phạm pháp luật của ngành giáo dục”, ông Hiếu chia sẻ.

Ông Hiếu cũng đề nghị các thầy cô nhận quyết định phó Hiệu trưởng đợt này phải gắn bó với các hiệu trưởng, tạo được sự đoàn kết trong nhà trường, tạo được khối thống nhất.

“Các trường được bổ nhiệm phó hiệu trưởng lần này là các trường ngoại thành, vẫn còn nhiều khó khăn về điều kiện kinh tế xã hội cũng như trong việc nâng cao chất lượng giáo dục để đạt được yêu cầu, mong ước của phụ huynh học sinh và của thầy cô. Vì vậy lãnh đạo các trường cần nghiên cứu tình hình tạo điều kiện tối đa cho học sinh phát huy năng lực học tập, hướng đến việc đổi mới phương pháp dạy học”, ông Hiếu nhấn mạnh.

Được biết, đây là lần đầu tiên TPHCM tổ chức thi tuyển chức danh vị trí lãnh đạo ban giám hiệu nhà trường. Trước đó ngày 29/10, kết thúc vòng 1 có 11 ứng viên đủ điều kiện tham gia vòng 2 vào ngày 22/11.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP HCM trao quyết định bổ nhiệm 3 phó hiệu trưởng sau kỳ thi tuyển chọn