Trắc nghiệm: Bạn có thực sự yêu bản thân mình không?

ELLE Feature Team | 31/01/2024, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Có lẽ nhiều người trong chúng ta đã từng không ít lần tự nhắn nhủ chính mình phải yêu thương bản thân nhiều hơn. Thế nhưng, giữa guồng quay cuộc sống với nhiều bổn phận và trách nhiệm, mục tiêu này cứ thế bị bỏ lại phía sau. Vậy bạn đã thật sự hiểu và trân trọng những giá trị của bản thân mình? Bài trắc nghiệm vui dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi ấy.

Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên trong bài trắc nghiệm sẽ tiết lộ mức độ yêu thương bạn dành cho chính mình.

trắc nghiệm mức độ yêu bản thân

Ảnh: Abmeyerwood

1. Một con ngựa

trắc nghiệm yêu bản thân

Ảnh: Unsplash/Raphael Nast

Nếu con ngựa là hình ảnh nhìn thấy đầu tiên trong bài trắc nghiệm, bạn có thể là người khá tự tin, yêu bản thân và có lòng tự trọng cao. Bạn hiểu rõ giá trị bản thân và chấp nhận những điều chưa hoàn hảo.

Là người lạc quan và có tư duy cởi mở, bạn luôn biết cách tận hưởng những điều nhỏ bé hằng ngày, dù đang có rất nhiều công việc cần được giải quyết. Bên cạnh đó, bằng sự kiên định và nội tâm vững vàng, dù phía trước là biết bao gian nan, thử thách, bạn vẫn sẽ giữ vững lập trường và tập trung theo đuổi lý tưởng sống của riêng mình.

Trắc nghiệm

Trắc nghiệm: Đâu là sức mạnh tiềm ẩn của bạn?

2. Người nhạc sĩ

Nếu bị thu hút bởi hình ảnh người nhạc sĩ trong bài trắc nghiệm, bạn là người có nhận thức tốt về việc chăm sóc bản thân. Bạn đề cao hạnh phúc của bản thân hơn việc cố gắng làm hài lòng và tìm kiếm sự công nhận từ người khác. Một cuộc sống lành mạnh, có sự cân bằng giữa sức khoẻ và công việc luôn là ưu tiên hàng đầu của bạn. Khả năng tự chăm sóc bản thân cùng nguồn năng lượng tích cực giúp bạn luôn nhìn thấy vẻ đẹp cuộc sống dù trong tình thế ngặt nghèo.

3. Hình ảnh cái đầu

Hình ảnh cái đầu trong bài trắc nghiệm cho thấy bạn thuộc mẫu người có mức độ tự nhận thức cao. Bạn hiểu rõ những ưu, khuyết điểm và bản thân cần làm gì để phát triển tốt hơn. Khả năng tự nhận thức cũng giúp bạn cởi mở đón nhận những lời phê bình và sẵn sàng yêu cầu giúp đỡ khi cần thiết.

trắc nghiệm vui

Ảnh: Unsplash/Todd Trapani

Trắc nghiệm

Trắc nghiệm: Hình ảnh nhìn thấy đầu tiết lộ điều bạn lo sợ sau chia tay

4. Hình ảnh khẩu súng hoặc chai nước

Nếu bị ấn tượng bởi hình ảnh chai nước hoặc khẩu súng, bạn có thể là người có cơ chế phòng vệ cao. Đối với bạn, cuộc sống luôn không chắc chắn và những điều tồi tệ vẫn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Vì vậy, bạn sẵn sàng thiết lập ranh giới để bảo vệ bản thân khỏi những đau khổ và tổn thương. Đồng thời, bạn cũng không cho phép nỗi sợ hãi ngăn cản bạn có sống một cuộc đời trọn vẹn và ý nghĩa. 

cô gái yêu bản thân trong bài trắc nghiệm

Ảnh: Unsplash/Mr.Tiger

Theo www.elle.vn
Copy Link
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trắc nghiệm: Bạn có thực sự yêu bản thân mình không?