Trắc nghiệm: Cách mang túi xách tiết lộ gì về bạn?

ELLE Feature Team {Ngày xuất bản}

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng những thói quen, lối sống hằng ngày, dù là cử chỉ nhỏ nhất vẫn có thể nói lên tính cách của bạn? Chẳng hạn như vị trí đeo túi xách có thể cho biết nhiều điều về bạn, từ phong cách sống cho đến những suy nghĩ ẩn giấu sâu bên trong.

Hãy cùng khám phá cách đeo túi xách trong bài trắc nghiệm dưới đây thể hiện gì về tính cách, sức mạnh nội tại của bạn nhé!

trắc nghiệm cách đeo túi

Ảnh: Jagranjosh

1. Đeo túi xách trên cổ tay 

Kiểu đeo túi này thường xuất hiện ở những người thuộc giới thượng lưu hay có địa vị trong xã hội. Nếu đeo túi trên cổ tay là thói quen thường ngày của bạn, kết quả trắc nghiệm tiết lộ rằng bạn đang gửi đi một thông điệp mạnh mẽ về bản thân. Bạn luôn toát ra khí chất cao quý và độc lập. Bạn thu hút mọi người bằng hào quang tự tin, quyết đoán. Dù là trong công việc hay , bạn có thể tìm ra phương án giải quyết và vượt qua khó khăn một cách thuận lợi, dễ dàng.

Trong tình yêu, bạn là một người có khuynh hướng dành cho đối phương tình cảm mãnh liệt nhất. Ẩn sau vỏ bọc lạnh lùng của bạn là một trái tim yêu thương nồng cháy và sâu sắc, chính vì vậy, bạn luôn cho đối phương và những người xung quanh cảm giác được quan tâm và trân trọng. 

trắc nghiệm đeo túi xách 1

Ảnh: Pexels/Luri

2. Đeo túi xách trên vai 

Mang túi xách trên vai là cách đeo thể hiện bạn là người có tính phòng thủ cao và luôn thận trọng trong mọi tình huống. Thói quen đeo túi này còn cho thấy bạn là người hướng nội, sống thực tế và không chạy theo những xu hướng hiện đại. Câu thành ngữ “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” vô cùng phù hợp để miêu tả bạn và phản ánh rõ lối sống đã gắn liền với bạn bấy lâu nay. 

Không những vậy, bạn có xu hướng hài lòng với những gì bản thân đang có và chấp nhận những điểm không hoàn hảo của mình. Chính sự nỗ lực không ngừng đã giúp bạn luôn để lại ấn tượng tốt trong mắt mọi người. Hãy luôn tin tưởng vào trực giác bản thân rằng có thể vượt qua bất kỳ chướng ngại nào trên đường đời, bạn nhé!

cô gái cá tính trong bài trắc nghiện

Ảnh: Unsplash/Tony Frost

3. Đeo túi xách một tay

Nếu bạn có thói quen xách túi bằng một tay, bài trắc nghiệm thể hiện bạn là người khiêm tốn, truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại. Trong cuộc sống, bạn có tính kỷ luật và năng suất cao, thế nhưng bạn cũng biết cách để giải tỏa căng thẳng, chăm sóc tinh thần sau khi hoàn thành công việc. Bạn tự tin nhận nhiệm vụ được giao nhưng đồng thời không ngần ngại nhờ sự trợ giúp từ đồng nghiệp.

Trong các mối quan hệ, bạn luôn lắng nghe và ủng hộ quan điểm của đối phương. Bạn sẽ đưa ra lời khuyên chân thành nếu không đồng tình với ý kiến của họ và tiếp nhận sự việc một cách tích cực. Trong chuyện tình cảm, bạn yêu thích trải nghiệm những điều mới lạ cùng nửa kia và hướng đến việc xây dựng mối quan hệ bền chặt, lâu dài. 

cô gái suy tư

Ảnh: Unsplash/Rich Soul

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trắc nghiệm: Cách mang túi xách tiết lộ gì về bạn?