Trắc nghiệm: Đâu là bí mật tâm lý sâu thẳm trong tâm hồn bạn?

Hoàng Tân | 24/05/2023, 09:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bạn đã bao giờ cảm thấy không hiểu rõ chính bản thân mình, hay thắc mắc về cách cư xử của bản thân trong một vài tình huống? Đó có thể là vì bạn vẫn chưa hiểu rõ những bí mật thầm kín trong tâm hồn và chưa thể tìm ra điều mình khát khao.

Mỗi người đều cất giấu những bí mật thầm kín trong tâm hồn, chi phối cách họ đối phó với thực tế cuộc sống cũng như cách họ cư xử và hành động trong tình yêu. Hãy cùng ELLE tìm hiểu xem bí ẩn sâu thẳm trong bạn là gì thông qua bài trắc nghiệm dưới đây nhé! Điều bạn cần làm bây giờ chính là nhìn vào bức tranh sau, và ghi nhớ lấy hình ảnh khiến bạn chú ý đầu tiên. 

trắc nghiệm bí mật tâm lý

Ảnh: Smart Mindsets

Người lái đò

trắc nghiệm tâm lý

Ảnh: Pexels/Ike Louie Natividad

Nếu hình ảnh người lái đò là điều khiến bạn chú ý, một trong những bí mật và cũng là điểm yếu lớn nhất của bạn là quá dễ bị người khác thu hút. Người ấy cũng có thể dễ dàng xâm nhập vào tâm trí của bạn và khiến bạn phải băn khoăn nghĩ về họ mỗi ngày. Mặt khác, bạn cũng khá mơ hồ về cái tôi của bản thân và thường xuyên suy nghĩ tiêu cực. Một người có nguồn năng lượng tích cực sẽ là liều thuốc tinh thần giúp bạn cảm thấy an tâm và bình tĩnh hơn. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ rằng bạn mới chính là người quyết định cảm xúc và tương lai của chính mình. Biết ơn những điều tốt đẹp mà người khác dành cho bạn là việc nên làm, nhưng đừng quá phụ thuộc vào tình yêu của họ đến mức quên đi những nhu cầu và hoài bão của bản thân.

Cặp đôi

cô gái ngồi trên bãi cỏ

Ảnh: Pexels/Anastasiia Chaikovska

Bạn là một người rất tự do và cởi mở nếu chú ý đến cặp đôi ở góc trái đầu tiên. Nhưng trái ngược với vẻ ngoài sôi nổi, bí mật của bạn chính là luôn cảm thấy thiếu an toàn và lo sợ tương lai. Bạn yêu thích một cuộc sống nồng nhiệt và tràn đầy năng lượng, nhưng trong sâu thẳm nội tâm, bạn cũng muốn xây dựng những kết nối sâu sắc với mọi người mình trân trọng và yêu quý. Mặt khác, bạn cũng mang trong mình khát khao cạnh tranh và chiến thắng cực kỳ cao. Lời khuyên dành cho bạn chính là đừng vội vàng hay ép buộc bất kỳ điều gì. Hãy tập trung vào việc phát triển bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và để mọi thứ đi theo đúng dòng chảy của nó. Và rồi những điều tốt đẹp chắc chắn sẽ đến với bạn.

Trắc nghiệm

Trắc nghiệm: Đâu là thông điệp dành cho bạn ở hiện tại?

Chiếc thuyền

trắc nghiệm tâm lý hình ảnh chiếc thuyền

Ảnh: Unsplash/Jasmin Chew

Nếu bạn chú ý đến chiếc thuyền đầu tiên khi nhìn vào hình, bạn là người không thường cảm thấy sợ hãi trước những điều mới lạ. Đôi lúc bạn cũng lo ngại về một điều gì đó, nhưng ngay sau đó bạn vẫn chọn tham gia và lao đầu vào những thử thách mới. Với bản tính lạc quan và tò mò, bạn tin rằng những điều bản thân chưa khám phá luôn ẩn chứa sự thú vị, hấp dẫn và xứng đáng để tìm hiểu. Do đó, trong tình yêu bạn cũng là người khá táo bạo và vội vàng. Thay vì để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên, bạn nên cẩn trọng hơn và cố gắng kiểm soát vấn đề trong khả năng của mình, từ đó hạn chế những rắc rối và hiểu lầm không đáng có.



Người phụ nữ đeo mặt nạ

trắc nghiệm bí mật tâm lý

Ảnh: Unsplash/Anita Austvika

Nếu bạn ngay lập tức nhìn thấy một người phụ nữ đang đeo mặt nạ, bạn là người có cảm xúc mãnh liệt. Bạn thích thử sức với những điều mới lạ, nhất là tình yêu. Chẳng hạn như trong giai đoạn đầu khi “crush” ai đó, trái tim của bạn không thể ngừng đập nhanh và cảm thấy thổn thức khi nghĩ về họ. Kể cả khi hai bạn chưa là một cặp đôi chính thức, bạn vẫn luôn cảm thấy thích thú và không thể xóa bỏ hình ảnh người ấy ra khỏi tâm trí mình. Nhưng đến khi những cảm xúc lãng mạn và nhiệt huyết lúc đầu dần phai mờ, bạn thường cảm thấy hụt hẫng và thất vọng. Vì vậy bạn nên học cách tin tưởng vào mối quan hệ nhiều hơn, đồng thời chấp nhận và chuẩn bị tâm lý cho những điều không mong muốn có thể xảy ra. Thay vì từ bỏ, bạn có thể nói ra những cảm nhận của bản thân để cùng họ cải thiện mối quan hệ và kết nối sâu sắc với nhau hơn. Chỉ khi đó, bạn mới có thể thật sự yêu thương và cùng người ấy xây dựng hạnh phúc lâu dài.

Theo www.elle.vn
Copy Link
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trắc nghiệm: Đâu là bí mật tâm lý sâu thẳm trong tâm hồn bạn?