Trắc nghiệm: Khám phá mức độ trí tuệ cảm xúc của bạn qua cách bạn chọn hình ảnh Mandala

ELLE Feature Team {Ngày xuất bản}

Từ lâu, Mandala đã được biết đến như một biểu tượng thiêng liêng, phản chiếu sâu sắc vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong tâm hồn của con người. Thông qua những vòng tròn tinh xảo, hình khối sắc nét và họa tiết đặc biệt, Mandala sẽ giúp chúng ta khám phá những tầng lớp ý thức sâu thẳm và kết nối với một thế giới huyền ảo rộng lớn.

Mandala là một từ có nguồn gốc từ tiếng Phạn, có ý nghĩa là “vòng tròn”. Trong Phật giáo và Ấn Độ giáo, Mandala thường được sử dụng như một biểu tượng thiêng liêng, đại diện cho vũ trụ và sự toàn vẹn. Nó thường có các họa tiết phức tạp, đối xứng, và có nhiều lớp, tượng trưng cho sự hài hòa, cân bằng giữa tâm hồn và vũ trụ. Mỗi đường nét, khối hình của Mandala đều mang một phần ý nghĩa riêng biệt, tượng trưng cho các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Thông qua bài trắc nghiệm này, bạn sẽ hiểu rõ mức độ trí tuệ cảm xúc của mình thông qua các hình ảnh Mandala độc đáo. 

trắc nghiệm hình ảnh mandala

Ảnh: Abmeyerwood

1. Hình Mandala 1 

trí tuệ cảm xúc cao

Ảnh: Unsplash/Mahdi Chaghari

Sự lựa chọn hình Mandala 1 trong bài trắc nghiệm bật mí bạn sở hữu một tâm hồn nhạy cảm và tinh tế. Khả năng thấu hiểu và sự nhạy bén của bạn giúp mọi người cảm thấy được chia sẻ và đồng cảm, nhất là trong những khoảnh khắc khó khăn. Với sức khỏe tinh thần vững vàng và khả năng kiểm soát cảm xúc tốt, bạn không ngừng nỗ lực phát triển bản thân mỗi ngày, luôn sẵn sàng đón nhận thử thách để trưởng thành hơn. Bạn có một tâm hồn nghệ sĩ, thường cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống qua những rung động tinh tế. Ngoài ra bạn còn biết cách thể hiện cảm xúc ấy qua các hình thức nghệ thuật sáng tạo. Nhờ đó, bạn trở thành một người bạn, đồng nghiệp đáng tin cậy, luôn biết cách lan tỏa niềm vui và tích cực đến mọi người xung quanh.

2. Hình Mandala 2

cô gái mặc váy cam trong bài trắc nghiệm

Ảnh: Unsplash/Louis Thai

Nếu lựa chọn hình Mandala 2 trong bài trắc nghiệm, điều đó cho thấy bạn đang ở mức độ trí tuệ cảm xúc trung bình. Là người biết cân bằng giữa lý trí và cảm xúc, bạn nhận thức được những cung bậc cảm xúc của bản thân và người khác, nhưng đôi khi nội tâm bạn lại khá mâu thuẫn. Việc kiểm soát cảm xúc tốt là thử thách lớn đối với bạn , đặc biệt trong những tình huống căng thẳng và áp lực. Với những nỗ lực hoàn thiện bản thân, bạn luôn cố gắng học cách quản lý cảm xúc thật tốt để xây dựng và tạo nên những mối quan hệ tích cực trong cuộc sống.


Xem thêm

Trắc nghiệm: Chiếc đồng hồ yêu thích tiết lộ kỹ năng giải quyết vấn đề của bạn?

Trắc nghiệm: Phong cách đi bộ của bạn tiết lộ điều gì về tính cách?

Trắc nghiệm: Vị bánh Trung Thu yêu thích tiết lộ điều gì về tính cách của bạn ở chốn công sở?


3. Hình Mandala 3 

trí tuệ cảm xúc mức thấp

Ảnh: Unsplash/Joshua Rawson

Với hình ảnh Mandala cuối cùng, bài trắc nghiệm tiết lộ bạn trí tuệ cảm xúc của bạn đang ở mức thấp. Bạn có thể đang gặp một số thử thách trong việc nhận biết và quản lý cảm xúc của mình. Do đó, điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến những mối quan hệ và tương tác của bạn đối với những người xung quanh. Tuy nhiên, những chỉ số cảm xúc không mang tính bất biến và bạn hoàn toàn có thể cải thiện được điều này. Quá trình này sẽ đòi hỏi sự kiên nhẫn, tự nhận thức và thực hành đều đặn. Vì vậy, đừng nản lòng nếu kết quả không đến ngay lập tức. Bạn có thể tìm kiếm những người đồng hành đáng tin cậy để cùng bản thân vượt qua giai đoạn này và trở thành một phiên bản tốt hơn trong tương lai gần.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trắc nghiệm: Khám phá mức độ trí tuệ cảm xúc của bạn qua cách bạn chọn hình ảnh Mandala