Trắc nghiệm: Kiểu tóc tiết lộ điều gì về tính cách của bạn?

ELLE Feature Team | 24/04/2024, 09:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đối với phái nữ, việc chăm sóc vẻ bề ngoài là yếu tố không thể bỏ qua trong cuộc sống. Ngoài trang phục, ngoại hình… mái tóc góp phần quan trọng trong việc thể hiện phong cách, cá tính của bạn. Đặc biệt khi phong cách thời trang liên tục phát triển và cập nhật theo xu hướng, các kiểu tóc như nét chấm phá đặc trưng cho những nét tính cách đa dạng của phụ nữ.

Từ cổ điển, thanh lịch đến cá tính, mạnh mẽ, mái tóc đều có thể kể một câu chuyện riêng về con người bạn và những giá trị nội tại. Bài trắc nghiệm dưới đây sẽ cho biết bạn là người có tính cách như thế nào thông qua kiểu tóc đặc trưng của mình.

trắc nghiệm kiểu tóc tiết lộ tính cách

Ảnh: Jargenjosh

1. Tóc gợn sóng

Nếu kiểu tóc thường ngày của bạn là gợn sóng, kết quả bài trắc nghiệm cho thấy bạn là người biết chấp nhận thực tại và hài lòng với cuộc sống của bản thân. Bạn sẽ không bám víu vào những điều khiến bản thân buồn bã, không thoải mái và tìm cách loại bỏ chúng khỏi cuộc sống. Đối với bạn, tinh thần lạc quan và sự an nhiên chính là yếu tố quan trọng để sống thật hạnh phúc. Ngoài ra, bạn là người có tần số cao cùng niềm đam mê nhiệt huyết trong mọi việc. Chính vì vậy, bạn luôn đối mặt với những thử thách một cách trực diện, mạnh mẽ và không ngoa khi mọi người nhận thấy khám phá và học hỏi mỗi ngày chính là sân chơi của bạn. 

trắc nghiệm cô gái tóc gợn sóng

Ảnh: Unsplash/Natali Hordiiuk

2. Tóc xoăn

Những lọn tóc xoăn bồng bềnh thường gợi lên vẻ đẹp hoang dã, quyến rũ và đầy sức sống. Người sở hữu mái tóc này thường có tính cách phóng khoáng, yêu tự do và đam mê khâm phá những điều mới lạ. Bạn không thích bị kìm hãm bởi sự rập khuôn hay chấp nhận thất bại, thay vào đó, bạn sẽ không ngừng thúc đẩy bản thân cho tới khi đạt được mục tiêu. Đồng thời, bài trắc nghiệm cho thấy bạn luôn sống thật với cảm xúc và  không ngần ngại đưa ra quan điểm của mình. Bạn có lối sống lành mạnh, lạc quan với sức khỏe tinh thần ổn định vì bạn biết cách tránh xa các mối quan hệ độc hại. Trong công việc, bạn là một người nhiệt huyết, truyền cảm hứng cho đồng nghiệp nhờ tài ăn nói khéo léo và tấm lòng nhân hậu, bao dung. 

trắc nghiệm tính cách cô gái

Ảnh: Unsplash/Tiko Giorgadze

3. Tóc thẳng 

Nếu bạn là người có mái tóc thẳng, điều này thể hiện bạn vô cùng  thực tế, không thích mơ mộng viển vông. Khi đặt ra mục tiêu, bạn biết tìm cách để hiện thực hóa chúng thay vì “overthinking” kết quả trong tương lai. Không những vậy, bạn là người có quyết tâm cao, không dễ dàng bỏ cuộc trước khó khăn và kiên định trong lối suy nghĩ lẫn hành động. Với công việc, bạn có tinh thần trách nhiệm cao và khá tỉ mỉ, thận trọng khi đưa ra các phương án giải quyết. Mọi người xung quanh thường nhận xét bạn là người chính trực, sống thật với cảm xúc bản thân và biết học hỏi từ những sai lầm trong quá khứ. 

trắc nghiệm hai cô gái tóc thẳng

Ảnh: Pexels/gaspo3

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trắc nghiệm: Kiểu tóc tiết lộ điều gì về tính cách của bạn?