Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 17/6 – 23/6?

ELLE Feature Team {Ngày xuất bản}

Những điều bất ngờ nào sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn vào tuần mới? Chọn 1 tụ bài thu hút bạn nhất và đón nhận thông điệp cho bản thân nhé!

trải bài tarot tuần lễ mới 17-7 với những hình ảnh nhân vật blackpink

Trải bài tarot tuần lễ 17/6 – 23/6.

Vì đây là trải bài chung, mong bạn đón nhận mọi thông điệp một cách cởi mở và tích cực nhé!

Tụ 1

trải bài tarot tuần mới tụ 1 the high priestess - three of wands - the empress

Bạn có: The High Priestess – Three of Wands – The Empress

Khía cạnh công việc, học tập và phát triển bản thân của độc giả chọn tụ bài tarot số 1 khá thuận lợi. Bạn thực hiện mọi thứ năng suất hơn và đạt được những kết quả như mong đợi. Đây cũng là thời điểm trực giác của bạn phát triển mạnh mẽ, cho phép bạn đánh gía mọi vấn đề trong cuộc sống một cách sâu sắc hơn để hành động phù hợp. Tuần mới cũng mang đến cho bạn nhiều cơ hội phát triển bản thân, mở rộng tầm nhìn và vốn hiểu biết ở lĩnh vực bạn theo đuổi. Hãy phát huy hết sức sáng tạo của mình, đồng thời duy trì tinh thần nhẫn nại, kiên định với mọi , những điều tích cực sẽ tiếp tục tìm đến bạn trong thời gian tới. Ngoài ra, đừng quên nuôi dưỡng lòng trắc ẩn và tình thương của bạn dành cho xã hội, đó là yếu tố giúp bạn gầy dựng những mối quan hệ tích cực và được mọi người xung quanh yêu quý.

Tụ 2

trải bài tarot tuần mới tụ 2 four of swords - the devil - death

Bạn có: Four of Swords – The Devil – Death

Đối với độc giả chọn tụ bài tarot số 2, tuần mới là thời điểm chấm dứt những sự ràng buộc, những yếu tố độc hại và mở ra một bình yên hơn. Sự gắn bó của bạn với các mối quan hệ tiêu cực hay môi trường độc hại sẽ đi đến hồi kết trong tuần này, mở ra cơ hội để bạn bắt đầu một hành trình mới hứa hẹn hơn. Hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi, làm những điều mình thích sau những ngày tháng đầy mỏi mệt để nạp lại năng lượng và sốc lại tinh thần, sẵn sàng cho một tương lai đáng mong đợi.

Tụ 3

trải bài tuần tụ 3 page of cups - judgement - five of cups

Bạn có: Page of Cups  – Judgement – Five of Cups

Không gì bằng được làm điều mình thích. Tuần mới mở ra cho bạn cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ, những sở thích, lĩnh vực mà bạn đam mê bấy lâu. Mặc dù một số người không tán đồng với hành trình mới của bạn, song bạn vẫn kiên định bước đi với niềm tin vào chính mình. Tuy nhiên, hãy xem xét mọi khía cạnh một cách kỹ lượng, đánh giá mọi rủi ro có thể xảy ra để đưa ra những quyết định đúng đắn. Bạn sẽ gặp một vài trở ngại, tuy nhiên đó là những bước đệm đầu tiên để bạn đạt được mục tiêu mong muốn. Đừng vội bỏ cuộc và hãy tập trung vào mong muốn của bản thân, những niềm vui trên hành trình này để có thêm động lực tiến về phía trước.

Theo www.elle.vn
https://www.elle.vn/trac-nghiem/trai-bai-tarot-tuan-le-17-6-den-23-6
Copy Link
https://www.elle.vn/trac-nghiem/trai-bai-tarot-tuan-le-17-6-den-23-6
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 17/6 – 23/6?