Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 19/6 – 25/6?

Hoàng Tân | 19/06/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những điều bất ngờ nào đang chờ đợi bạn trong tuần mới? Chọn 1 tụ bài thu hút bạn nhất và đón nhận thông điệp dành cho bản thân nhé!

Trải bài tarot dự đoán tuần 19/6 - 25/6

Trải bài tarot dự đoán tuần 19/6 – 25/6

Vì là trải bài chung, mong bạn đón nhận thông điệp một cách cởi mở và tích cực nhé.

Tụ 1

tụ tarot 1

Bạn có: Three of Swords – The Hermit – The Tower

Nếu bạn chọn tụ bài số 1, có lẽ bạn vừa trải qua những sự kiện không vui, để lại trong lòng bạn những sâu sắc. Tuần này là thời điểm để bạn dành thời gian một mình, xem xét lại những sự kiện đã qua và chăm sóc bản thân tốt hơn. Nếu có thể, hãy dành một vài ngày nghỉ để đi du lịch, làm những điều khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc, tạm gác lại công việc, các mối quan hệ và tập trung hoàn toàn vào việc chữa lành cho chính mình. Khoảng thời gian ở một mình sẽ giúp bạn hoàn toàn bình tâm sau cơn bão, suy nghĩ thấu suốt hơn về những sự kiện vừa qua và nhận ra những giá trị mới trong cuộc sống. Suy cho cùng, tất cả những gì mà bạn vừa trải qua là cơ hội để bạn làm mới bản thân và khởi đầu hành trình mới.

Tụ 2

tụ tarot 2

Bạn có: Five of Pentacles – The World – The Magician

Nếu chọn tụ bài số 2, tuần mới mang đến cho bạn thông điệp: Hãy nhẫn nại, mọi mà bạn đang đối diện sắp sửa kết thúc. Thời gian qua hẳn bạn đã trải qua những thử thách không mấy dễ chịu. Cố gắng hết mình vì một điều gì đó nhưng chưa đạt được kết quả như ý, nỗ lực hết mình vì một mục tiêu nào đó nhưng mãi chưa chạm đến vạch đích… Hạnh trình của bạn sắp sửa kết thúc, và có khả năng bạn sẽ nhận được kết quả viên mãn. Bạn sẽ có được điều mà mình mong đợi bấy lâu, và trong suốt những tháng ngày đầy gian nan vừa qua, bạn đã tích lũy thêm những kinh nghiệm quý giá, giúp bạn mạnh mẽ và vững vàng hơn trong tương lai. Vì thế, dù bạn có đang trải qua bất kỳ điều gì, đừng vội buông xuôi và hãy tiếp tục cố gắng nhé.

Trắc nghiệm

Trắc nghiệm: Giọng nói tiết lộ điều gì về tính cách của bạn?

Tụ 3

tụ 3

Bạn có: Four of Wands – King of Cups – Eight of Pentacles

Bạn có vẻ là một người khá chăm chỉ và luôn cố gắng hết mình vì những mục tiêu của bản thân. Vì thế, trong tuần này, bạn sẽ được đến đáp xứng đáng cho những nỗ lực của mình trong thời gian vừa qua. Mọi người xung quanh đều tin tưởng và ủng hộ bạn hết mình vì họ hiểu rằng bạn đã dành rất nhiều tâm huyết cho những điều bản thân theo đuổi. Thời gian vừa qua, vì đầu tư toàn bộ sức lực cho mục tiêu của bản thân, bạn trở nên khép kín và ít khi gặp gỡ, chia sẻ với gia đình hay bạn bè của mình. Do đó, hãy kết nối và chia sẻ nhiều hơn với những người thân cận với bạn. Dù bạn đang hướng tới điều gì, hãy sẵn sàng vì sắp tới bạn sẽ đạt được những điều xứng đáng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 19/6 – 25/6?