Tham quan, học tập tại các “địa chỉ đỏ”, sinh viên được hiểu thêm về những giá trị lịch sử to lớn, cùng những cống hiến của thế hệ cha, ông trong quá trình xây dựng và bảo vệ đất nước.
Giảm tải chương trình, ưu tiên trang bị kiến thức cần thiết nhất, cùng phối hợp với các bậc phụ huynh rèn kỹ năng bảo đảm trẻ đủ sự tự tin vào lớp 1…là cách mà các trường thực hiện khi trẻ mầm non đi học trở lại.
Chuẩn bị cho trẻ 5 tuổi vào lớp Một, các trường mầm non Hưng Yên duy trì kết nối với phụ huynh khi nghỉ dịch. Trở lại học trực tiếp, trường lựa chọn dạy nội dung cốt lõi và bổ sung kiến thức, kỹ năng cần thiết.
Trẻ đến trường học trực tiếp sau thời gian nghỉ do dịch Covid-19, các trường mầm non tại Phú Thọ đã tích cực triển khai đồng bộ các giải pháp giáo dục nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng giúp trẻ tự tin vào lớp 1.
Số ca mắc mới Covid-19 liên tục tăng nhanh khiến nhiều trẻ không thể đến trường. Do đó, ở thời điểm này, việc linh hoạt trang bị kiến thức, kỹ năng cho trẻ trước khi vào lớp 1 đang được nhiều nhà trường áp dụng.
Đây là chỉ tiêu quan trọng của Chương trình “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng giai đoạn 2021-2030” ngành giáo dục.