Trao 48 suất học bổng Khuyến tài Doãn Tới - An Giang

Trọng Nhân | 19/12/2022, 07:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 18/12, Hội Khuyến học tỉnh An Giang phối hợp cùng Sở GD&ĐT tổ chức Lễ trao học bổng Khuyến tài Doãn Tới - An Giang năm học 2022 – 2023.

Theo đó, năm học 2022 - 2023 có 48 sinh viên đang học đại học trong và ngoài tỉnh đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được trao học bổng. Mỗi suất 10 triệu đồng từ Quỹ học bổng Khuyến tài Doãn Tới - An Giang với tổng số tiền 480 triệu đồng.

Những suất học bổng này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của nhà tài trợ (gia đình ông, bà Doãn Tới), tạo điều kiện cho các bạn chuyên tâm học tập, rèn luyện, nuôi dưỡng và phát huy tài năng, năng lực để mai này góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Em Lâm Kim Tường, sinh viên DH23AV Trường Đại học An Giang cho biết rất vui mừng và xúc động khi nhận được những suất học bổng vô cùng ý nghĩa mà cô chú chia sẻ.

Suất học bổng quý giá này sẽ giúp cho chúng em trang trải chi phí học tập và sinh hoạt, an tâm tập trung thời gian học tập và rèn luyện, theo đuổi ước mơ và vững bước trên giảng đường đại học.

Quỹ học bổng Khuyến tài Doãn Tới An Giang được UBND tỉnh An Giang cho phép thành lập vào năm 2009 với mục đích đồng hành, hỗ trợ HS-SV An Giang. Kể từ ngày thành lập đến nay đã có 14 lần cấp trao gần 10.000 lượt học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học tốt.

Tính đến nay, gia đình ông bà Doãn Tới đã ủng hộ và ủy quyền cho Quỹ Khuyến học tỉnh An Giang tổng số tiền 24,2 tỷ đồng. Số tiền này được gửi ngân hàng lấy lãi cấp phát học bổng cho sinh viên đạt kết quả học tập giỏi, học tập xuất sắc vào mỗi năm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 48 suất học bổng Khuyến tài Doãn Tới - An Giang