Trao 50 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đ. Chung | 16/04/2023, 08:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương trao 50 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Mầm non Tiên Sơn (huyện Việt Yên, Bắc Giang).

Sáng 16/4, đại diện Ban giám hiệu trường Mầm non Tiên Sơn cho biết, đơn vị vừa phối hợp với trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương tổ chức chương trình thiện nguyện năm 2023.

Theo đó, trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương đã tặng quà cho học sinh trường Mầm non Tiên Sơn có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vươn lên trong học tập. Chương trình với mong muốn động viên, khích lệ, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên cùng các bạn. Đồng thời, giúp đỡ gia đình các em vơi đi phần nào khó khăn trong cuộc sống.

Trao 50 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ảnh 1

Đoàn thiện nguyện của trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương và đại diện Phòng GD&ĐT huyện Việt Yên, trường Mầm non Tiên Sơn trao quà và chụp ảnh lưu niệm với các em học sinh.

Thay mặt cho ngành Giáo dục Việt Yên, bà Đỗ Thị Hương - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Việt Yên chia sẻ thêm về tình hình giáo dục mầm non tại địa phương và gửi lời cảm ơn tri ân sâu sắc đến đoàn thiện nguyện Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương đã quan đến những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

"Những đóng góp hỗ trợ của đoàn đã một phần hỗ trợ các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống...", bà Đỗ Thị Hương nhấn mạnh.

Tại chương trình, trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương đã trao 50 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 400 trăm nghìn đồng. Bên cạnh đó, trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương còn tặng trường Mầm non Tiên Sơn món quà lưu niệm trị giá 5 triệu đồng.

Trao 50 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ảnh 2

Giáo viên trường Mầm non Tiên Sơn tham gia buổi bồi dưỡng.

Nhân dịp này, Khoa Giáo dục mầm non - Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương và trường Mầm non Tiên Sơn đã tổ chức trao đổi, sinh hoạt chuyên môn góp phần bồi dưỡng nâng cao chất lượng dạy và học.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 50 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn