Trao gần 18 triệu đồng đến với bé gái lớp 4 mắc bệnh nguy kịch

17/10/2023, 08:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 16/10, đại diện Báo GD&TĐ đã trao gần 18 triệu đồng của các nhà hảo tâm đến với em Nguyễn Thị Loan (học sinh lớp 4) ở Hà Tĩnh.

Tại buổi thăm và trao quà đến em Nguyễn Thị Loan (lớp 4, Trường Tiểu học Thạch Đài, Thạch Hà, Hà Tĩnh) - đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh có cô Trần Thị Dung Huế - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thạch Đài đi cùng.

Em Loan nhập viện trong tình trạng nguy kịch, gia cảnh rất éo le. ảnh 1
Em Loan nhập viện trong tình trạng nguy kịch, gia cảnh rất éo le.

Các bác sĩ cho biết, hiện em Loan đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên tình trạng bệnh của em rất phức tạp, quá trình điều trị còn gian nan.

Sau khi thăm hỏi, đại diện VP Báo GD&ĐT khu vực MT-TN và cô Trần Thị Dung Huế đã trao số tiền 17,950,000 đồng đến với em Nguyễn Thị Loan.

Đây là số tiền mà bạn đọc, các nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ em Loan chữa bệnh thông qua tài khoản của đại diện VP Báo GD&ĐT khu vực MT-TN và tài khoản VP Báo GD&ĐT khu vực MT-TN.

Danh sách bạn đọc ủng hộ em Nguyễn Thị Loan. ảnh 3
Danh sách bạn đọc ủng hộ em Nguyễn Thị Loan.

Như Báo GD&TĐ đã thông tin, em Nguyễn Thị Loan (lớp 4A, Trường Tiểu học Thạch Đài, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) sinh ra trong gia đình thuần nông, nghèo khó, lên 4 tuổi bố em qua đời sau một thời gian mắc căn bệnh ung thư quái ác, cũng từ đó mẹ em bỏ đi biệt xứ. Loan và em trai phải nương tựa vào ông bà nội ngoại già yếu.

Trớ trêu thay, năm lên 5 tuổi gia đình phát hiện em mang trong mình căn bệnh bệnh xơ gan bẩm sinh và lách to, thường xuyên phải đi điều trị ở Hà Nội.

Chiều 12/10, khi đang nô đùa cùng bạn bè trên lớp thì bị ngất lịm, được mọi người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tại đây, bác sỹ chẩn đoán em bị đột quỵ nhồi máu cơ tim, rối loạn gan có nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng. Do không có tiền chạy chữa, người thân của em Loan đã phải cầu cứu đến các nhà hảo tâm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao gần 18 triệu đồng đến với bé gái lớp 4 mắc bệnh nguy kịch