Trao học bổng cho học sinh khó khăn ở huyện đảo Lý Sơn

Ngọc Viên | 10/06/2022, 10:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 10/6, tại huyện đảo Lý Sơn, tỉnh đoàn Quảng Ngãi trao 20 suất học bổng CLB "Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu" cho học sinh khó khăn. Mỗi suất học bổng gồm 1 triệu đồng và 1 chiếc ba lô.

Bí thư Tỉnh đoàn Cao Lê Tùng Nghĩa trao học bổng cho các em học sinh ở huyện đảo Lý Sơn.Bí thư Tỉnh đoàn Cao Lê Tùng Nghĩa trao học bổng cho các em học sinh ở huyện đảo Lý Sơn.

Năm 2022, CLB "Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu" và Quỹ học bổng Vừ A Dính đã trao 95 suất học bổng (95 triệu đồng) cho học sinh khó khăn khu vực miền núi và hải đảo tỉnh Quảng Ngãi.

Các em học sinh được nhận học bổng là những tấm gương học tập tốt ở cấp tiểu học, THCS và THPT. Các em đều có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa, động viên thiết thực về tinh thần và vật chất, giúp các em có động lực phấn đấu trong học tập, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, nhất là thời điểm mưa bão, thiên tai, dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Trao học bổng cho các em học sinh ở huyện đảo Lý Sơn.

Trong suốt 23 năm hoạt động (1999- 2022), Quỹ Vừ A Dính luôn quan tâm, chú trọng đến công tác hỗ trợ, chăm sóc học sinh, sinh viên vùng dân tộc thiểu số tại các vùng miền trên cả nước.

Còn Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa- Trường Sa thân yêu” tuy mới thành lập được 8 năm nhưng cũng đã trao hàng chục nghìn suất học bổng cho con ngư dân vùng biển đảo và con của cán bộ chiến sĩ hải quân, lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư, bộ đội biên phòng- những người đã ngày đêm bám biển, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của đất nước.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao học bổng cho học sinh khó khăn ở huyện đảo Lý Sơn