Trao tiền bạn đọc giúp người đàn bà nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi

Dung Nguyễn | 10/12/2022, 16:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bạn đọc gửi tặng hai mẹ con bà Y Thảo 6.000.000 đồng cùng nhu yếu phẩm với hy vọng cuộc sống của họ sẽ bớt vất vả hơn.

Ngày 10/12, đại diện Báo Giáo dục và Thời đại đã đến thăm và trao 6.000.000 đồng cùng nhu yếu phẩm, gồm: gạo, mì tôm, sữa, mắm, muối... do bạn đọc đóng góp hỗ trợ hai mẹ con bà Y Thảo và cháu Y Thương (thôn 8, xã Đăk La, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum).

Bà Y Thảo là nhân vật trong bài viết “Mong ước chốn nương thân của người đàn bà nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi” được đăng trên Báo GD&TĐ ngày 2/12. Theo đó, mặc dù cuộc sống khó khăn, bà Y Thảo thường xuyên đau ốm nhưng khi hay tin có đứa trẻ bị bỏ rơi người phụ nữ nghèo vẫn xin nhận về nuôi. 12 năm qua, bà Y Thảo đã chăm sóc và cho cô con gái được đến trường học chữ như chúng bạn cùng trang lứa.

Nhận được số tiền và phần quà hỗ trợ, bà Y Thảo bày tỏ sự cảm kích và gửi lời cảm ơn đến những tấm lòng hảo tâm của quý bạn đọc Báo GD&TĐ.

“Mình rất vui và hạnh phúc khi nhận được phần quà này. Mình gửi lời cảm ơn chân thành đến Báo GD&TĐ cùng các mạnh thường quân. Với 6.000.000 đồng này mình sẽ để dành lo cho bé Y Thương học tập và chữa bệnh khi ốm đau. Mình cũng sẽ cố gắng đi làm thêm, tích góp tiền làm túp lều nhỏ để hai mẹ con che nắng, che mưa”, bà Y Thảo bộc bạch.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tiền bạn đọc giúp người đàn bà nghèo và đứa trẻ bị bỏ rơi