Trao trả tài sản cho cổ động viên đánh rơi khi xem SEA Games

Đăng Chung | 15/05/2022, 12:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 15/5, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã kịp thời trao trả tài sản cho một cổ động viên xem thi đấu SEA Games tại Nhà thi đấu quận Bắc Từ Liêm (Thành phố Hà Nội)

Chiến sĩ công an trao trả lại tài sản cho người đánh rơi.Chiến sĩ công an trao trả lại tài sản cho người đánh rơi.

Cụ thể, khoảng 18h ngày 14/5, trong quá trình làm nhiệm vụ tại chốt 6, tuyến 2 Nhà thi đấu quận Bắc Từ Liêm, chiến sĩ Nguyễn Thượng Hải - Trung đoàn Cảnh sát cơ động và Thượng úy Nguyễn Việt Linh, Công an phường Phú Diễn, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã nhặt được 1 chiếc ví trong có nhiều tài sản, giấy tờ quan trọng tại khu vực bảo vệ.

Phán đoán đây là tài sản của một cổ động viên đến xem cổ vũ cho Đoàn thể thao Việt Nam, 2 chiến sĩ công an đã liên hệ Ban tổ chức Nhà thi đấu thông báo cho người dân có mặt tại Nhà thi đấu được biết.

Ít phút sau, anh Nguyễn Hồng Nguyên (SN 1985 ở tổ 15, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) là chủ nhân chiếc ví đã có mặt tại chốt bảo vệ để làm thủ tục nhận lại tài sản đã mất.

Sau khi xác minh và được sự đồng ý của chỉ huy đơn vị, chiến sĩ Nguyễn Thượng Hải và Thượng úy Nguyễn Việt Linh đã trao trả tài sản cho anh Nguyên.

Qua vụ việc trên, anh Nguyễn Hồng Nguyên bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng tận tuỵ vì nhân dân phục vụ của các chiến sĩ Công an vì nhân dân phục vụ trong SEA Games 31.

Bài liên quan
Chuyển công an theo dõi 5 trường hợp kinh doanh đa cấp biến tướng
Ông Lê Triệu Dũng, Chủ tịch Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia cho biết, trong năm 2023, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đã chuyển thông tin về 5 trường hợp có dấu hiệu kinh doanh đa cấp biến tướng, không phép cho Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) để theo dõi, giám sát và xử lý kịp thời.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao trả tài sản cho cổ động viên đánh rơi khi xem SEA Games