Triễn lãm về máy công cụ và tìm giải pháp cho gia công kim loại

Minh Khang | 05/10/2023, 15:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

“METALEX Vietnam 2023” - Triễn lãm Quốc tế hàng đầu Việt Nam về máy công cụ và giải pháp gia công kim loại vừa khai mạc tại TPHCM

Triễn lãm quy tụ gần 300 thương hiệu trong ngành công nghiệp hỗ trợ, đến từ 20 quốc gia với 8 nhóm gian hàng quốc tế

Chương trình là một điểm hẹn dành cho nhà cung cấp công nghệ trên thế giới và doanh nghiệp Việt Nam trao đổi ý tưởng đột phá thông qua các chương trình hữu ích dành cho cộng đồng gia công cơ khí tại Việt Nam như: trưng bày máy móc, kỹ thuật tiên tiến; hội nghị chuyên ngành, trình diễn công nghệ và chương trình kết nối giao thương.

cong-cu-2.jpg
METALEX Vietnam 2023 sẽ là điểm hẹn lý tưởng dành cho nhà cung cấp công nghệ, máy móc, thiết bị, phụ tùng trên thế giới và doanh nghiệp Việt Nam

Với chủ đề “Kiến tạo nhà sản xuất khổng lồ tương lai”, Ban tổ chức mong muốn METALEX Vietnam 2023 sẽ là điểm hẹn lý tưởng dành cho nhà cung cấp công nghệ, máy móc, thiết bị, phụ tùng trên thế giới và doanh nghiệp Việt Nam cùng trao đổi những ý tưởng đột phá trong ngành cơ khí.

Theo Ban tổ chức METALEX Vietnam, hiện nay các đối tác trong kinh doanh quốc tế quan tâm đến việc thực hiện trách nhiệm xã hội và môi trường của doanh nghiệp để phát triển bền vững chuỗi sản xuất và cung ứng trên thị trường toàn cầu. Trong đó, các chỉ số và báo cáo ESG trở thành yếu tố quan trọng cho nhiều nhà đầu tư nước ngoài cân nhắc khi chuẩn bị đầu tư vào doanh nghiệp Việt Nam.

Để tận dụng xu hướng hợp tác mới và phát triển bền vững, cũng như tiến sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu, các nhà sản xuất Việt Nam cần nâng cao lợi thế cạnh tranh bằng việc cập nhật máy móc, công nghệ mới, tăng năng suất, giảm tiêu hao và nâng cao trình độ nhân lực.

Triển lãm cũng mang đến kinh nghiệm gia công kim loại hoàn chỉnh và giải pháp về máy công cụ tối tân nhất, giúp những nhà công nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực sản xuất trong môi trường kinh doanh hội nhập đầy cạnh tranh như hiện nay.

cong-cu-1.jpg

Các hội nghị, hội thảo chuyên ngành về giải pháp công nghệ sẽ giúp nền sản xuất Việt Nam nâng lên tầm cao mới và mở ra cuộc cách mạng ngành gia công cơ khí.

Người tham dự có cơ hội cập nhật thông tin mới nhất về sự phát triển của ngành gia công khuôn mẫu, ứng dụng và các giải pháp. Bên cạnh đó là các xu hướng trong tương lai từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành

Bên cạnh chương trình triển lãm chính, các hoạt động chuyên sâu như chuỗi sự kiện M-TALKS The Series kết hợp tham quan nhà máy, các hội nghị, hội thảo chuyên ngành về giải pháp công nghệ sẽ giúp nền sản xuất Việt Nam nâng lên tầm cao mới và mở ra cuộc cách mạng ngành gia công cơ khí.

Triển lãm METALEX Vietnam 2023 diễn ra đến ngay 6/10 và sẽ tiếp tục phát huy được vị thế quan trọng của mình đối với lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam, là điểm đến lý tưởng để các đơn vị cung ứng và khách hàng giao lưu kết nối, mở rộng kinh doanh và trao đổi công nghiệp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triễn lãm về máy công cụ và tìm giải pháp cho gia công kim loại