Triệu hồi Bentley Bentayga tại Việt Nam do lỗi hệ thống nhiên liệu

24/10/2023, 10:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bentley Bentayga chính thức được triệu hồi tại Việt Nam vì nguy cơ rò rỉ nhiên liệu trên các phiên bản sử dụng động cơ W12.

Sau đợt triệu hồi trên toàn cầu vào đầu tháng 10, hiện nhà phân phối Bentley tại Việt Nam đã chính thức thông báo thực hiện triệu hồi mẫu xe Bentayga (như một phần của đợt triệu hồi toàn cầu) để thay thế nắp phía trên cụm bơm nhiên liệu.

gdtd-trieu-hoi-bentayga-1.png
Bentley Bentayga W12 tại Việt Nam hiện đang có giá bán khởi điểm hơn 14 tỷ đồng

Theo đó, tổng cộng 17 chiếc Bentley Bentayga với động cơ W12 (xe với động cơ V8 không bị ảnh hưởng) nằm trong đợt triệu hồi này tại Việt Nam với thời gian sản xuất từ tháng 11/2015 đến tháng 6/2023. Nguyên nhân cụ thể do các đầu kết nối tín hiệu điện trên nắp cụm bơm nhiên liệu có thể bị quá nhiệt, gây biến dạng vật liệu của vòng đệm khu vực này và dẫn đến rò rỉ nhiên liệu.

Phía Bentley Việt Nam cho biết hãng xe siêu sang của Anh Quốc chưa nhận được bất kỳ thông báo nào về trường hợp xảy ra sự cố hoặc rủi ro thương tích liên quan trên toàn cầu. 

gdtd-trieu-hoi-bentayga-2.png

Đợt triệu hồi này sẽ kéo dài trong vòng 1 năm từ ngày 24/10/2023, chủ sở hữu có thể mang xe trong diện ảnh hưởng đến các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Bentley để được kiểm tra và thay thế linh kiện, các công việc này sẽ kéo dài tối đa 4 giờ/xe.

Trước đó vào đầu tháng 7 vừa qua, Bentley Việt Nam cũng thông báo triệu hồi 18 chiếc Flying Spur tại Việt Nam do vấn đề xảy ra với pát cố định để giữ màn hình giải trí phía sau ghế trước.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệu hồi Bentley Bentayga tại Việt Nam do lỗi hệ thống nhiên liệu