Xe và đời sống

Triệu hồi Range Rover Velar do lỗi cảm biến

Nguyễn Chí {Ngày xuất bản}

Land Rover phải triệu hồi hơn 3.200 chiếc Range Rover Velar trên toàn cầu do vấn đề từ cảm biến góc nghiêng, gây thiếu cảnh báo đến người lái và làm tăng nguy cơ tai nạn.

Theo đó, Land Rover đang thực hiện đợt triệu hồi mới dành cho mẫu Range Rover Velar với nguyên nhân nằm ở cài đặt cấu hình sai cho bộ phận cảm biến góc nghiêng, vốn phục vụ cho hệ thống cảnh báo trên xe, điều này dẫn đến việc thiếu đi tín hiệu thông báo cho người lái trong một số trường hợp liên quan đến độ nghiêng, gây nguy hiểm cho người ngồi trong xe.

Triệu hồi Range Rover Velar trên toàn cầu. Theo TGPT

Tổng cộng có 3.212 chiếc Range Rover Velar sẽ bị triệu hồi trên toàn cầu trong đợt này, thuộc đời năm 2023, tất cả xe trong diện ảnh hưởng sẽ được cập nhật tập tin cấu hình phương tiện (CCF) khi được mang đến đại lý để kích hoạt cảm biến góc nghiêng.

Vào tháng 6 vừa qua, Range Rover Velar cũng bị triệu hồi trên toàn cầu cùng với 3 mẫu xe khác của Land Rover do vấn đề liên quan đến bơm làm mát, khiến động cơ bị quá nhiệt hoặc nước làm mát có thể rò rỉ lên tấm chắn nhiệt của bộ tăng áp và có thể gây ra hỏa hoạn.

Nguyễn Chí

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệu hồi Range Rover Velar do lỗi cảm biến