Triệu hồi Triumph Rocket 3 do lỗi phanh

Như Phúc | 29/11/2023, 08:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Loạt mô tô Triumph Rocket 3 đang bị triệu hồi với nhiều phiên bản khác nhau tại châu Âu do lỗi ở hệ thống phanh có thể gây va chạm trên đường.

Theo thông báo từ Ủy ban châu Âu (EC), nhiều phiên bản của dòng mô tô Triumph Rocket 3 đang gặp vấn đề với bộ phận phanh; sau thời gian dài không sử dụng, hành trình của bàn đạp phanh sau có thể tăng thêm. Người lái có thể không biết về việc phải nhấn phanh sau trước lần sử dụng đầu tiên để tái kích hoạt phanh, điều này có thể làm tăng nguy cơ tai nạn. 

Theo TGPT

Số lượng xe Triumph Rocket 3 bị triệu hồi chưa được công bố cụ thể nhưng tất cả các mô tô này đều được sản xuất tại nhà máy ở Anh từ ngày 11/7/2019 đến ngày 2/10/2023. Các mẫu xe cụ thể bị ảnh hưởng gồm: Rocket 3GT Triple Black, Triumph Rocket 3R Black, Rocket 3GT, Rocket 3 R và Rocket 3 TFC.

Hiện Triumph Rocket 3 GT và Rocket 3 R đang được phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua Al Naboodah, với giá 899 triệu đồng và 869 triệu đồng.

Vào tháng 9 vừa qua, Triumph cũng đã phải triệu hồi trên quy mô toàn cầu các mẫu Trident 660 và Tiger Sport 660 do lỗi hệ thống nhiên liệu. Vào tháng 6/2022, Triumph Việt Nam cũng đã triệu hồi các mẫu Trident  660 vì chân chống bên không chịu được trọng lượng của xe và có thể bị uốn cong.

 Như Phúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệu hồi Triumph Rocket 3 do lỗi phanh