Trực tiếp họp báo U22 Việt Nam - U22 Malaysia: HLV Troussier nói gì về các thẻ đỏ?

08/05/2023, 20:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Philippe Troussier đã có những chia sẻ sau trận U22 Việt Nam gặp U22 Malaysia ở lượt trận thứ ba bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32.

U22 Việt Nam đã có trận đấu giàu cảm xúc trước U22 Malaysia. Không chỉ giành chiến thắng thuyết phục 2-1, "những chiến binh sao vàng" còn khiến đối thủ bất lực và thi đấu trong tâm trạng ức chế, thậm chí bị đuổi 2 cầu thủ vào cuối trận.

Trước buổi tập chuẩn bị cho trận gặp U22 Malaysia, tiền đạo Thanh Nhàn của U22 Việt Nam chia sẻ: “Toàn đội đã chuẩn bị cho trận đấu từ cách đây 2 ngày trước. Đội đã thả lỏng kỹ càng và hôm nay là buổi tập chiến thuật để bước vào trận đấu ngày mai một cách tốt nhất.

Trực tiếp họp báo U22 Việt Nam - U22 Malaysia: HLV Troussier nói gì về các thẻ đỏ? - 1

U22 Việt Nam sẽ giành vé sớm vào bán kết nếu thắng U22 Malaysia

U22 Malaysia có nhiều cầu thủ cao to và chơi sức mạnh. Đây là điểm mạnh nhất của họ. Để hạn chế điều này, toàn đội sẽ chơi quyết liệt ngay từ đầu, chơi áp sát đối phương. Tôi và toàn đội rất tự tin trước trận đấu ngày mai và hy vọng sẽ giành được chiến thắng”.

U22 Malaysia đã thua U22 Thái Lan 0-2 ở lượt trận thứ ba bảng B. Kết quả đó khiến “Hổ Mã Lai” đối mặt với khả năng có thể bị loại sớm nếu tiếp tục thua U22 Việt Nam. Dẫu vậy, HLV Elavarasan Elangowan vẫn tỏ ra lạc quan.

HLV Elangowan nói: “Tôi nghĩ còn hai trận nữa chứ không phải là vấn đề gì. Chúng tôi sẽ xem lại băng hình trận thua U22 Thái Lan để có chuẩn bị tốt cho trận gặp U22 Việt Nam. Chúng tôi vẫn còn khả năng vào bán kết dù viễn cảnh không hề dễ dàng sau trận thua U22 Thái Lan. Chúng tôi có thể nghỉ ngơi và thi đấu tiếp. Điều quan trọng là cần lạc quan về tương lai và không suy nghĩ tiêu cực”.

U22 Việt Nam & SEA Games 32

Theo bạn U22 Việt Nam có bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games?

 Bình chọn Xem kết quả

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tiếp họp báo U22 Việt Nam - U22 Malaysia: HLV Troussier nói gì về các thẻ đỏ?