Trực tiếp họp báo U23 Việt Nam đấu U23 Indonesia: HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về trận chung kết?

26/08/2023, 22:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(Trực tiếp họp báo, U23 Việt Nam - U23 Indonesia) U23 Việt Nam trải qua trận chung kết U23 Đông Nam Á không hề dễ dàng. Sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn có những chia sẻ về trận đấu này.

U23 Việt Nam và U23 Indonesia hòa trong 90 phút

U23 Việt Nam có cơ hội bằng vàng trong hiệp 1, khi được hưởng penalty. Thế nhưng Quốc Việt lại không thắng được thủ môn của đối phương. Ở hiệp đấu thứ hai, U23 Indonesia chơi alans lướt và tạo ra nhiều cơ hội nhưng đội bóng xứ van đảo cũng không thể tận dụng thành công. Sau 90 phút bất phân tháng bại, hai đội đưa nhau vào hiệp phụ.

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trước trận

Sau trận bán kết với U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn nói trong cuộc họp báo: "Tôi hạnh phúc một chút với cách chúng tôi vào chung kết. Trước khi bắt đầu giải tôi nói với các cầu thủ mục tiêu là vào trận cuối cùng. Hôm nay chúng tôi đã vào chung kết. Chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu với U23 Indonesia".

Đánh giá cao U23 Indonesia

Trả lời báo chí trong cuộc họp báo trước trận chung kết được tổ chức trưa ngày 25/8, HLV Hoàng Anh Tuấn đặc biệt dành nhiều lời tôn trọng cho đối thủ U23 Indonesia. HLV trưởng của U23 Việt Nam còn hơn một lần ca ngợi tài năng của HLV Shin Tae Yong bên phía U23 Indonesia. 

"Nếu mai U23 Indonesia thắng chúng tôi, điều này cũng không quá bất ngờ. Họ là đối thủ mạnh, có HLV giỏi. Ông HLV người Hàn Quốc của họ rất giỏi. Chúng tôi rất tôn trọng U23 Indonesia nhưng không sợ họ. Bóng đá không phải bài toán 1 cộng 1 bằng 2. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi với phong độ tốt nhất", HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tiếp họp báo U23 Việt Nam đấu U23 Indonesia: HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về trận chung kết?