Trực tiếp họp báo U23 Việt Nam - U23 Iran: HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về trận đấu?

21/09/2023, 20:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(Họp báo sau trận U23 Việt Nam - U23 Iran) HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ sau trận đấu thứ 2 của vòng bảng ASIAD.

HLV Hoàng Anh Tuấn có những bình luận sau khi trận đấu U23 Việt Nam - U23 Iran kết thúc. Đây là lượt 2 của bảng B môn bóng đá nam ASIAD 19 và U23 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ mạnh và kinh nghiệm hơn, thủng lưới trước chỉ sau 5 phút từ một pha bóng bổng và thua chung cuộc 0-4.

Trực tiếp họp báo U23 Việt Nam - U23 Iran: HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về trận đấu? - 1

HLV Hoàng Anh Tuấn

HLV Hoàng Anh Tuấn

Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ U23 Iran, họ áp đảo trận đấu hoàn toàn và chiến thắng xứng đáng, Nhưng cầu thủ của chúng tôi còn trẻ, còn nhiều thời gian để phát triển, tôi coi đây là bài học lớn cho họ. Chúng tôi vẫn còn một cơ hội ở trận đấu với U23 Saudi Arabia 3 ngày nữa, bây giờ tôi phải quên trận này và tập trung cho trận gặp Saudi Arabia.

Về việc thua nhanh 2 bàn đầu hiệp 2

Đây là vấn đề của chúng tôi, tôi đã dặn các cầu thủ tâp trung ở đầu và cuối hiệp. Tôi nhấn mạnh điều đó ngay từ trước giải này, nhưng họ đã làm không tốt vì sức ép của một đội bóng mạnh. Giờ chúng tôi sẽ có môt cơ hội nữa, tôi cần các cầu thủ kiểm soát trận đấu từ những phút đầu. Những sai lầm này khi kết thúc giải và trở về nhà cần phải được sửa chữa và thay đổi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tiếp họp báo U23 Việt Nam - U23 Iran: HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về trận đấu?