Trực tiếp họp báo U23 Việt Nam - U23 Philippines: HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng vì vụ xô xát

22/08/2023, 22:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(Họp báo sau trận U23 Việt Nam - U23 Philippines) HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra không vui vì các học trò xô xát với đối thủ.

HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có những trao đổi với các phóng viên sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Philippines. Trận đấu diễn ra trong khuôn khổ bảng C giải U23 Đông Nam Á 2023.

Trực tiếp họp báo U23 Việt Nam - U23 Philippines: HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng vì vụ xô xát - 1

U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Philippines để vào bán kết

U23 Việt Nam đã ra quân thắng lợi trước U23 Lào với chiến thắng 4-1 và chỉ cần một trận hòa trước U23 Philippines là đủ để đi tiếp với ngôi đầu bảng. Nhưng U23 Việt Nam vẫn chơi với mục tiêu chiến thắng và đã dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng của Hữu Tuấn trong hiệp 1, trước khi giữ tỷ số đó trong hiệp 2 dù có một số cơ hội để gia tăng cách biệt.

Với trận thắng này U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Malaysia ở bán kết diễn ra vào 16h ngày 24/8. U23 Malaysia đã đoạt ngôi đầu bảng B sau khi thắng U23 Timor Leste 3-1 ở trận đấu cuối cùng. Trong khi đó cặp bán kết còn lại là giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia diễn ra lúc 20h cùng ngày.

HLV Hoàng Anh Tuấn (U23 Việt Nam)

Tôi không hài lòng, tôi muốn quên trận này và hướng tới trận bán kết. Chúng tôi có 5 cầu thủ 18 tuổi và họ chưa sẵn sàng. Nhưng tôi muốn cho họ cơ hội. Hiệp hai có những va chạm và tôi không hài lòng.

U23 Malaysia là đội mạnh. Giờ chúng tôi sẽ phân tích đối thủ ở bán kết. Nhưng điều quan trọng là cầu thủ của tôi sẽ thể hiện sao. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và phân tích đối thủ trong ngày mai.

Ông đánh giá sao về cầu thủ trẻ Long Vũ

Tôi hài lòng về Long Vũ. Cậu ấy mới 17 tuổi nhưng chơi khá tốt ở trận này. Tôi nói với cầu thủ là sẽ cho họ cơ hội, và ai tận dụng được sẽ có tương lai ở đội tuyển.

Ông đánh giá thế nào về màn trình diễn của Văn Trường?

Tôi nói với trọng tài tôi muốn thay cậu ta ra ngay. Tôi không hài lòng về những va chạm như vậy. Bóng đá là đá bóng chứ không phải đánh nhau.

Về thủ môn Quan Văn Chuẩn?

Màn trình diễn của Văn Chuẩn không tệ. Cậu ấy là thủ môn thứ ba của Hà Nội FC, ít được thi đấu nên giờ có mắc thể lỗi. Từng bước một cậu ấy sẽ tốt lên. Tôi hy vọng vào những trận sau cậu ấy sẽ thể hiện tốt.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận Hữu Tuấn (U23 Việt Nam)

Tôi rất vui, toàn đội sẽ cố gắng chuẩn bị tốt cho trận tới. U23 Malaysia là đối thủ rất mạnh, chúng tôi cần phải nỗ lực hơn 100% để thắng U23 Malaysia, lấy vé vào chung kết.

HLV Christopher Pedimonte (U23 Philippines)

Điều tích cực là chúng tôi đã chơi cố gắng đến phút cuối. Việc này sẽ giúp các cầu thủ phát triển. Chúng tôi mang tới đây nhiều cầu thủ trẻ, trong đó có 6 cầu thủ U19, chúng tôi muốn họ có thêm trải nghiệm để phát triển trong tương lai.

U23 Việt Nam thay nhiều cầu thủ so với trận đầu. Họ là đội mạnh, có cơ hội lớn để tiến tới trận chung kết. Chúng tôi đã cố ngăn chặn U23 Việt Nam nhưng vẫn có khoảnh khắc mất tập trung và nhận bàn thua. Nhưng chúng tôi đã nỗ lực tới giây phút cuối.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tiếp họp báo U23 Việt Nam - U23 Philippines: HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng vì vụ xô xát