Trúng độc đắc, người phụ nữ tạo “cơn mưa” tiền và vàng để chia sẻ hạnh phúc

31/01/2024, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

VOH - Sau khi trúng độc đắc với số tiền khổng lồ, một bác gái ở Thái Lan đã quyết định làm điều đặc biệt trong ngày sinh nhật của mình. Đó là rải tiền và vàng cho hàng xóm.

Người phụ nữ hào phóng trên là bác Suwanlee Panyasai, người đã may mắn trở thành chủ nhân của giải độc đắc trị giá 90 triệu baht (khoảng 63 tỷ đồng). 

Trái với nhiều người trúng số khác thường “vung tay quá trán”, bác Suwanlee lại cẩn thận chi tiêu nên chưa thể sử dụng hết số tiền thưởng. 

Vì vậy, vào ngày sinh nhật của mình, bác đã thuê một đội lái dù lượn động cơ gồm 10 người, bay quanh khu mình sống và tạo ra “cơn mưa” tiền, vàng - theo đúng nghĩa đen - cho những người dân trong vùng. 

Trúng độc đắc, người phụ nữ tạo “cơn mưa” tiền và vàng để chia sẻ hạnh phúc 1
Đội dù lượn tạo ra mưa tiền và vàng cho mọi người nhặt lấy may - Ảnh: Báo Hoa Học Trò

Ước tính, bác Suwanlee đã trao tặng 300.000 baht (hơn 210 triệu đồng). Số tiền này được chia vào các túi màu đỏ chứa những tờ tiền 20 baht (khoảng 14.000 đồng) và 30 sợi dây chuyền vàng.

Chia sẻ với truyền thông, bác Suwanlee cho biết: “Tôi rất tự hào vì mình trúng số tới 90 triệu baht. Đó là vì các thiên thần thấy rằng tôi là người tốt. Vì là người tốt nên vào ngày sinh nhật của mình, tôi cũng muốn chia sẻ hạnh phúc với người khác. Những người không nhặt được dây chuyền vàng thì ít nhất cũng nhận được tờ 20 baht. Hy vọng rằng họ sẽ gặp nhiều may mắn”.

Trúng độc đắc, người phụ nữ tạo “cơn mưa” tiền và vàng để chia sẻ hạnh phúc 2
Bác Suwanlee - Người trúng số tốt bụng - Ảnh: Báo Hoa học trò 

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Nhiều người chắc nịch, bác gái đúng là "người hàng xóm mà ai cũng muốn có". Một người đã để lại bình luận: “Một người trúng số, cả xóm được nhờ là đây”.

Đón xem kết quả XSMT TRỰC TIẾP chiều nay lúc 17h15 trên VOH.COM.VN

Bài liên quan
Giá vàng hôm nay 6/7: Vàng thế giới tăng "bốc đầu"
Quy đổi theo tỷ giá ngân hàng chưa kể thuế, phí, giá vàng thế giới rơi vào khoảng 73,4 triệu đồng/lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trúng độc đắc, người phụ nữ tạo “cơn mưa” tiền và vàng để chia sẻ hạnh phúc