Trung tâm đăng kiểm Hà Nội tự treo biển dừng hoạt động

06/03/2023, 15:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 6/3, Trung tâm đăng kiểm số 29-32D khu vực Pháp Vân, quận Hoàng Mai, Hà Nội (Trung tâm đăng kiểm Pháp Vân) bất ngờ đóng cửa, không tiếp khách. Nhiều chủ phương tiện ngẩn ngơ quay xe ra về dù xếp hàng dài từ sáng sớm.

Theo ghi nhận của PV Tiền Phong, Trung tâm đăng kiểm Pháp Vân là một trong 2 trung tâm đăng kiểm trong khu vực nội thành Hà Nội từ Vành đai 3 trở vào còn hoạt động. Do vậy, từ sáng sớm nay dù chưa đến giờ làm việc nhưng nhiều ô tô đã xếp hàng dài cả trăm mét ở 2 bên đường Pháp Vân dẫn vào Trung tâm đăng kiểm.

Tuy nhiên đến thời điểm từ 7h30 đến 8h cùng ngày (giờ làm việc của các trung tâm đăng kiểm), các chủ xe vẫn không thấy trung tâm mở cửa tiếp nhận phương tiện đăng kiểm.

Trung tâm đăng kiểm Hà Nội tự treo biển dừng hoạt động - 1

Mặc dù có nhiều xe xếp hàng chờ từ sớm nhưng sáng nay (6/3) Trung tâm đăng kiểm 29-32D tạm dừng hoạt động. Ảnh: Anh Trọng

Sau đó, bảo vệ ra cửa thông báo trung tâm không hoạt động. Giải thích cho việc đóng cửa đột ngột trong khi có rất nhiều xe đến xếp hàng chờ đăng kiểm từ sáng 6/3, đại diện Trung tâm đăng kiểm Pháp Vân cho biết: Do nhân sự làm việc không đủ vận hành dây chuyền đăng kiểm nên trung tâm phải dừng hoạt động từ ngày 6/3.

Sau đó, người của trung tâm dán lên hai bên cánh cổng tờ giấy ghi nội dung “Trung tâm đăng kiểm 29-32D tạm dừng hoạt động (do thiếu nhân sự)”.

Trung tâm đăng kiểm Hà Nội tự treo biển dừng hoạt động - 2

Xe xếp hàng dài trước Trung tâm đăng kiểm 29-32D - Pháp Vân từ đêm và sáng sớm nhưng sáng nay trung tâm bất ngờ thông báo dừng hoạt động. Ảnh: MXH

Sáng cùng ngày, đại diện Sở GTVT Hà Nội cho biết hiện đang có 10 trung tâm đăng kiểm ở Hà Nội hoạt động, trong đó có Trung tâm đăng kiểm 29-32D - Pháp Vân kể trên.

Theo đại diện Sở GTVT Hà Nội, Trung tâm đăng kiểm 29-32D dừng hoạt động là việc làm tự ý của trung tâm. Sở GTVT Hà Nội chưa nhận được báo cáo của trung tâm về việc dừng hoạt động.

Cũng theo Sở GTVT Hà Nội, đến nay trên địa bàn thành phố Hà Nội đã có 21/31 trung tâm bị dừng hoạt động để công an điều tra, làm việc và khởi tố do bị cáo buộc có dấu hiệu tiêu cực.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung tâm đăng kiểm Hà Nội tự treo biển dừng hoạt động