Khu vực dành cho thời trang khá vắng khách qua lại
"Năm nay việc ít, thu nhập giảm hẳn nên chúng tôi ít khi sắm đồ mới. Đưa con cái vào siêu thị, cửa hàng hưởng "ké" máy lạnh cho mát, nhìn ngắm thời trang một chút, sau đó mua cho con cây kem ăn rồi về chứ không dám chi tiêu nhiều" - chị Thanh (công nhân công ty Pouyuen, quận Bình Tân) bộc bạch.
Cửa hàng vắng hoe khách
Sản phẩm đã giảm giá, nay còn giảm thêm 30% nhưng vẫn vắng khách mua
Nhân viên chờ đợi để đón khách
Một cửa hàng trang trí bắt mắt, luôn sẵn sàng phục vụ khách đến mua sắm.
"Trước đây, các nhãn hiệu thời trang thường chỉ giảm giá dịp cuối năm nhưng bây giờ, họ hầu như khuyến mãi quanh năm nên giảm sức hấp dẫn với khách. Bên cạnh đó, kinh tế khó khăn khiến nhiều người tính toán kỹ hơn khi chi tiêu" - chị Minh Hoa (nhân viên kế toán một công ty ở quận 1) nhìn nhận.
Nguyên một khu vực vắng người mua hàng.
Hàng hiệu giá bình dân cũng ế ẩm
Nhân viên lướt điện thoại cả ngày vì buôn bán ế ẩm.