Trường Đại học Công nghiệp TPHCM mới tuyển được 50% chỉ tiêu

PV | 26/09/2022, 11:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Trường Đại học Công nghiệp TPHCM cho biết, khoảng 80% thí sinh nhập học trực tuyến và 67% thí sinh nhập học trực tiếp, nhiều ngành mới tuyển được 50%.

Tại Trường Đại học Công nghiệp TP HCM, một lãnh đạo của trường cho biết trong 80% thí sinh đã xác nhận nhập học trực tuyến, 67% thí sinh tới nhập học trực tiếp. Với một số ngành học thuộc lĩnh vực môi trường, trường mới tuyển được khoảng 50%.

dai-hoc-cong-nghiep-tp-hcm(1).jpg

Năm nay, thời gian xác nhận nhập học kéo dài nên thí sinh nhập học chậm hơn nhiều so với năm trước. Lượng thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến trên hệ thống vào trường đến giờ không còn tăng. Có trường hợp thí sinh đăng ký, đóng lệ phí nhưng không muốn đi học.

Nhà trường thông báo tuyển bổ sung khoảng 600 chỉ tiêu nhưng mới nhận được hơn 100 hồ sơ.

Những ngày qua, Đại học Công nghiệp TP HCM đã nhắn tin, gọi điện nhắc nhở thí sinh về thời gian xác nhận nhập học, lưu ý thí sinh tránh không hoàn thành thủ tục đúng hạn, không thực hiện đủ các bước theo quy định.

Hạn cuối để các thí sinh trúng tuyển đại học đợt 1 phải xác nhận nhập học trực tuyến trên hệ thống là trước 17h ngày 30/9. Sau khi đã xác nhận nhập học, thí sinh không được tham gia xét tuyển bổ sung, trừ một số trường hợp được lãnh đạo trường đại học cho phép.

Những thí sinh không trúng tuyển có thể tham gia xét tuyển bổ sung (từ tháng 10 đến 12) theo hướng dẫn của các trường đại học.

Bài liên quan
Chỉ tiêu, phương thức tuyển sinh văn bằng 2 các trường Công an nhân dân
Các trường Công an nhân dân đã công bố danh mục lĩnh vực đào tạo tốt nghiệp đại học được đăng ký dự tuyển và chỉ tiêu tuyển sinh văn bằng 2 tại các trường này năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Công nghiệp TPHCM mới tuyển được 50% chỉ tiêu