Trường Đại học Hàng hải Việt Nam long trọng kỉ niệm Ngày nhà giáo

Thảo Nguyên | 18/11/2022, 17:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 18/11, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường đã tới dự.

Tại Lễ kỷ niệm, PGS.TS Phạm Xuân Dương Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam cho biết, Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam diễn ra trong không khí toàn trường đang quyết tâm triển khai nhiệm vụ năm học và năm thứ 3 triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ trường khóa 27.

Bên cạnh đó, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển nhà trường trở thành đại học trọng điểm quốc gia, đạt đẳng cấp quốc tế với giá trị cốt lõi: "Trí tuệ - Sáng tạo - Trách nhiệm - Nhân văn”, khẳng định vị trí quan trọng của Nhà trường trong việc triển khai Nghị quyết 36/NQ-TW về “Phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030 tầm nhìn 2045”, và Nghị quyết 45/NQ-TW của Bộ Chính trị về “Phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030 tầm nhìn 2045”.

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam long trọng kỉ niệm Ngày nhà giáo ảnh 1

Các đại biểu dự Lễ kỉ niệm.

Trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam luôn có những tấm gương nhà giáo mẫu mực, tận tâm với nghề, có tài năng sư phạm, say mê nghiên cứu, hết lòng vì sinh viên, mãi mãi sánh bước cùng những thành tựu của Nhà trường.

Bày tỏ tri ân các thế hệ nhà giáo, cán bộ giáo chức đã, đang và sẽ tiếp tục tận tâm đóng góp cho sự nghiệp trồng người cao cả, Hiệu trưởng nhà trường mong muốn, các thầy, cô giáo luôn giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết, đóng góp xây dựng nhà trường ngày càng phát triển hơn.

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam long trọng kỉ niệm Ngày nhà giáo ảnh 2

PGS.TS Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam phát biểu.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường bày tỏ Trường đại học Hàng hải Việt Nam là ngôi trường mà ông từng vừa học tập, vừa công tác, giảng dạy trong khoảng 13 năm, với những ký ức, tình cảm và sự trân trọng đối với các thầy, cô giáo vẫn nguyên vẹn.

Trải qua hơn 66 năm xây dựng và phát triển, Trường đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào góp phần phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng của ngành giao thông vận tải nói riêng và đất nước nói chung. Đây là công lao của các thế hệ thầy, cô giáo đã và đang cần mẫn, tận tâm ngày đêm đóng góp quan trọng và quyết định đến việc ươm trồng các thế hệ nhà quản lý và chuyên gia cho đất nước trong lĩnh vực hàng hải.

Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội tin tưởng, các thầy, cô giáo của trường luôn dồi dào tâm huyết, trí tuệ và trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, qua đó góp phần to lớn vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Hàng hải Việt Nam long trọng kỉ niệm Ngày nhà giáo