Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội: Địa chỉ hấp dẫn cho sĩ tử đăng ký nguyện vọng

Nguyễn Khánh | 26/07/2022, 15:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội giúp mọi sinh viên tìm thấy đam mê nghề nghiệp, là địa chỉ phù hợp để sĩ tử A00, A01, C01, D01, D07, V00, H00 đăng ký nguyện vọng.

Từ ngày 22/7 đến hết 17h ngày 20/8, thí sinh sẽ thực hiện đăng ký nguyện vọng trực tuyến trên Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ GD&ĐT. Trong giai đoạn này, thí sinh được tự do đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng không giới hạn số lần và số nguyện vọng đăng ký.

Sở hữu môi trường học tập lý tưởng, đội ngũ giáo viên giỏi cùng phong trào sinh viên sôi nổi, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội (HAU) sẽ giúp các bạn tìm thấy đam mê nghề nghiệp, là địa chỉ phù hợp để sĩ tử A00, A01, C01, D01, D07, V00, H00 đăng ký nguyện vọng.

Sinh viên HAU có năng lực chuyên môn vững vàng

Với bề dày lịch sử hơn 60 năm truyền thống đào tạo, với những thành tựu to lớn đã đạt được, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội là một ngôi trường nổi tiếng “top” một trong ngành Kiến trúc - Xây dựng - Mỹ thuật trên cả nước và ngày càng mở rộng để trở thành trường đại học đa ngành nghề. Trường luôn chào đón các thế hệ học sinh có khả năng học tập ban A00, A01, C01, D01, D07 thi tuyển vào các ngành nghề thuộc các lĩnh vực Kỹ thuật hạ tầng, Xây dựng, Quản lý, Kinh tế, Công nghệ thông tin...

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội: Địa chỉ hấp dẫn cho sĩ tử đăng ký nguyện vọng ảnh 1

Sinh viên Khoá 19NT Thiết kế nội thất tham quan thực tế tìm hiểu về Quy trình sản xuất và cấu tạo đồ gỗ tại nhà máy nội thất Đồng Gia (tháng 6/2022).

Những năm gần đây, HAU đang hướng tới phát triển, nâng giá trị mang tầm quốc tế thông qua các hoạt động hợp tác đào tạo hợp tác quốc tế, các chương trình liên kết đào tạo, trao đổi giảng viên, sinh viên, với các trường đại học trên thế giới.

HAU thời gian qua không ngừng chuyển mình từ nâng cao chất lượng đào tạo (như theo chuẩn CDIO) đến việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất phục vụ cho công tác giảng dạy. Tại HAU, toàn bộ các phòng học, giảng đường đều được lắp đặt trang thiết bị hiện đại với dãy nhà 13 tầng (đang xây dựng thêm khu giảng đường 20 tầng); nổi danh với thư viện điện tử có hàng nghìn đầu sách phục vụ cho việc nghiên cứu, giảng dạy và học tập của giảng viên và sinh viên trong trường.

Khu ký túc xá được xây dựng trên khu đất của trường với sức chứa 700 sinh viên phân riêng khu dành cho sinh viên người Việt, và khu dành cho sinh viên quốc tế.

Bên cạnh đó, HAU tự hào có 3 phòng thí nghiệm đạt chuẩn Quốc gia: Phòng thí nghiệm và kiểm định chất lượng công trình LAS-XD 256; Phòng thí nghiệm hóa nước vi sinh; Phòng thí nghiệm về vi khí hậu và môi trường…

Hằng năm, HAU đào tạo được những khóa sinh viên có chất lượng, năng động, sáng tạo trong học tập và nghiên cứu khoa học và đã gặt hái được nhiều thành tích và các giải thưởng trong nước và quốc tế. Cách thức học của các bạn được các thầy cô liên tục cập nhật đổi mới, nhiều chuyên ngành sinh viên năm thứ nhất đã được tiếp cận với ngành học, học tập các môn học hữu ích cho chuyên môn.

Sau khi ra trường các bạn ngay lập tức trở thành các chuyên gia giỏi về thiết kế, design, kỹ sư, xây dựng, IT, kinh tế, quản lý... có năng lực chuyên môn vững vàng, luôn đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của thực tế công tác.

Nhiều học bổng và thực hành thực tế

Trong hơn 10 năm qua, HAU đã tổ chức đào tạo quốc tế với 2 chương trình Cử nhân kiến trúc Pháp (Liên kết Pháp) và Chương trình Cử nhân Kiến trúc nội thất - IAHC (Liên kết Úc) giúp sinh viên du học quốc tế tại chỗ với chi phí tối ưu nhất. Sinh viên tốt nghiệp có khả năng làm việc trong môi trường quốc tế khắt khe nhất.

Không chỉ được trau dồi tại một trong những trường đại học hàng đầu về kiến trúc, xây dựng, kỹ thuật hạ tầng... tân sinh viên HAU còn có cơ hội nhận nhiều học bổng hấp dẫn. Ngoài học bổng thường kỳ với số lượng lớn, sinh viên còn nhận được học bổng, khóa đào tạo cập nhật kiến thức, kỹ năng từ các doanh nghiệp đối tác của nhà trường.

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội: Địa chỉ hấp dẫn cho sĩ tử đăng ký nguyện vọng ảnh 2

Sinh viên Cử nhân Kiến trúc Pháp (DEEA) trong Chương trình Tham quan học tập tại các trường Đại học Kiến trúc Quốc gia Pháp, diễn ra từ 08/06- 29/06/2022.

Nhà trường cũng chú trọng kết hợp với doanh nghiệp trong quá trình đào tạo, giúp sinh viên có kiến thức thực tế, trở thành kỹ sư công nghệ cao, đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường. HAU đã kết hợp với Công ty Cổ phần Công nghệ iBIM tổ chức chương trình đào miễn phí mô hình thông tin công trình (Building Information Modeling - BIM). Sinh viên hoàn tất đào tạo được cấp chứng chỉ, góp phần hoàn thiện kỹ năng, chinh phục nhà tuyển dụng.

Đối với một số chuyên ngành, trường còn đảm bảo việc làm cho ít nhất 50% sinh viên có kết quả học tập tốt. Ví dụ, với chuyên ngành Xây dựng công trình ngầm đô thị, sinh viên có cơ hội học tiếng Nhật Bản miễn phí nếu có nhu cầu làm việc tại xứ hoa anh đào sau tốt nghiệp. Sinh viên còn có cơ hội nhận học bổng sau đại học tại các trường của Mỹ, Australia, Pháp, Bỉ, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan… Theo thống kê, tỷ lệ có việc làm của sinh viên HAU tốt nghiệp những năm gần đây đạt gần 100%.

Đời sống sinh viên năng động, thú vị

Tại HAU, mọi sinh viên đều được học tập dưới sự hướng dẫn của các thầy cô, chuyên gia giỏi, tận tình, truyền nghề, truyền cảm hứng. Đặc biệt, các thầy cô được nhiều sinh viên yêu mến bởi khiếu hài hước, tâm lý và đầy thân thiện. Không chỉ có trình độ chuyên môn cao, các thầy cô còn tham gia hoạt động xã hội tích cực, đạt nhiều giải thưởng nhưng giản dị và gần gũi với sinh viên.

HAU được nhiều sinh viên coi như gia đình thứ hai khi vừa thụ hưởng kiến thức, vừa được chăm sóc về đời sống tinh thần. Ngoài tổ chức lớn mạnh như Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên, tại HAU có hơn 30 tổ chức Liên-Chi Khoa, câu lạc bộ, Đội, Nhóm năng khiếu, học thuật, nghệ thuật… hoạt động sôi nổi, tích cực. Việc tham gia các tổ chức này sẽ bổ trợ đắc lực cho sinh viên cả về đời sống tinh thần lẫn học tập.

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội: Địa chỉ hấp dẫn cho sĩ tử đăng ký nguyện vọng ảnh 3

Một đại tiệc chia tay K17 ra trường náo nhiệt, đáng nhớ đúng với tinh thần, nhiệt huyết tuổi trẻ HAU.

Sinh viên HAU nổi tiếng là năng động và tài năng. Bên cạnh việc học tập, thi cử, hàng năm trường còn tổ chức thường xuyên các hoạt động, chương trình giao lưu học tập, vui chơi: Các tuần lễ Sinh viên 5 tốt; Các tuần lễ kỹ năng thực hành xã hội; Các chương trình hoạt động (Xuân tình nguyện, Mùa hè xanh) đến các workshop chủ đề về nghề nghiệp, kỹ năng… luôn được đông đảo sinh viên trong trường hưởng ứng nhiệt tình, giúp các bạn hun đúc thêm nhiều kỹ năng và giá trị cho bản thân trong những năm tháng sinh viên tươi đẹp./.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội: Địa chỉ hấp dẫn cho sĩ tử đăng ký nguyện vọng